+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/11/2019: Công Phượng vẫn "mất hút" trong danh sách thi đấu Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/11/2019 nổi bật là tình hình của Công Phượng tại CLB Bỉ Sint-Truidense.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 2/11/2019 nổi bật là tình hình của Công Phượng tại CLB Bỉ Sint-Truidense.

    Công Phượng vẫn "mất hút" trong danh sách thi đấu Sint-Truidense

    Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense chuẩn bị cho trận gặp KV Oostende thuộc vòng 14 giải VĐQG Bỉ diễn ra ngày 3/11 một lần nữa không có tên Nguyễn Công Phượng.

    Đây dường như đã trở thành tình huống quá quen thuộc với người hâm mộ trong thời gian qua. Trước đó, dù được trao cơ hội thi đấu ở đội trẻ Sint Truidense. Dù vậy, cầu thủ này thi đấu không ấn tượng. Thậm chí, tiền đạo người Việt Nam còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận đấu gặp đội trẻ Anderlecht.

    Vì lẽ đó, Công Phượng thậm chí mất luôn cả suất dự bị ở Sint-Truidense. Đây là trận thứ 9 liên tiếp Công Phượng nằm ngoài kế hoạch sử dụng của HLV Marc Brys.

    Từ khi gia nhập đội bóng Bỉ, Công Phượng mới ra sân vỏn vẹn 20 phút. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà hôm 25/8.

    Hiện, CLB Sint Truidense đã có được 15 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

    HLV Thái Lan khẳng định tầm quan trọng của SEA Games

    U22 Thái Lan đã giành huy chương vàng (HCV) SEA Games trong 3 kỳ gần nhất. Vì thế, HLV trưởng Akira Nishino gặp không ít áp lực cho giải đấu ở Philippines.

    "SEA Games rất quan trọng với Thái Lan", Siam Sport dẫn lời ông Nishino. Siam Sport tiết lộ HLV Nishino ban đầu không hiểu được tầm quan trọng của SEA Games với người hâm mộ.

    "Ban đầu Nishino không biết gì về SEA Games, nhưng ông ấy bắt đầu ý thức được tầm quan trọng của của nó. Người Thái muốn đoạt HCV SEA Games và điều đó đồng nghĩa với áp lực. Dù vậy, Nishino sẽ đáp lại mong mỏi từ người hâm mộ để mang về vinh quang", tờ báo Thái Lan bình luận.

    Hiện U22 Thái Lan cũng đã hội quân, nhưng vị chiến lược gia người Nhật Bản đang bận tập trung cho vòng loại World Cup nên giao toàn quyền cho trợ lý Totchtawan Sripan quản lý đội trẻ.

    "Ở SEA Games này, chúng tôi phải chịu áp lực lớn, từ 60-70 triệu người hâm mộ trên cả nước.

    Vì vậy, U22 Thái Lan phải có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt, nhất là thể lực. Tất nhiên, bao gồm cả tinh thần và tâm lý", trợ lý Totchtawan Sripan chia sẻ.

    M.U gặp khó vì chấn thương trước vòng 11 Ngoại hạng Anh?

    Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Chelsea hồi giữa tuần. Ngoài ra, Harry Maguire và Victor Lindelof cũng gặp vấn đề về thể lực.

    “Bây giờ vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng cả 3 có ra sân hay không. Tôi hy vọng rằng họ sẽ trở lại trong trận đấu với Bournemouth”, HLV Ole Gunnar Solskjaer không chắc chắn về việc cả 3 cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với AFC Bournemouth vào tối 2/11.

    Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng không thể có được Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Nemanja Matic và Paul Pogba trong đội hình thi đấu vì những lý do khác nhau.

    Hiện M.U đang có 13 điểm và xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu. Một chiến thắng là điều cần thiết để họ tiến gần top 4 khi mà trước đó đã để thua kém quá nhiều.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2112019-cong-phuong-van-mat-hut-trong-danh-sach-thi-dau-sint-truidense-a299273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan