+Aa-
    Zalo

    Hé lộ đối thủ tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á với Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải và "Messi Thái" Chanathip Songkrasin là 2 tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong tuyển quốc gia được ứng cử hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách đề cử t

    Quang Hải và "Messi Thái" Chanathip Songkrasin là 2 tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong tuyển quốc gia được ứng cử hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách đề cử trao giải AFF Awards 2019.

    Quang Hải cạnh tranh danh hiệu xuất sắc nhất Đông Nam Á với "Messi Thái". 

    Giải thường AFF Awards 2019 được tổ chức để vinh danh các cá nhân, tập thể... có thành tích xuất sắc trong năm qua ở khu vực Đông Nam Á.

    AFF Awards được tổ chức 2 năm một lần và năm nay, giải thưởng này được VFF và Next Media phối hợp tổ chức vào ngày 8/11 tại khách sạn Marriott Hà Nội.

    Bóng đá Việt Nam có 3 đại diện ưu tú góp mặt trong 3 hạng mục, HLV Park Hang Seo được đề cử ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và HLV Mai Đức Chung là ứng cử viên cho danh hiệu HLV đội bóng nữ xuất sắc nhất năm.

    Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019 là cuộc chiến giữa Nguyễn Quang Hải và tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Đây là 2 tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong màu áo câu lạc bộ cũng như tuyển quốc gia.

    Quang Hải là chìa khóa quan trọng mở ra cánh cửa giúp bóng đá Việt Nam có được vị thế cao ở châu lục trong chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Ngôi sao 22 tuổi này còn góp công mang về cho Hà Nội FC 2 danh hiệu quý giá trong mùa giải năm nay gồm chức vô địch V-League và cúp vô địch quốc gia.

    Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam và HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia là ứng viên trong danh sách đề cử.

    Khi được hỏi về giải thưởng AFF Award, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khá khiêm tốn: “Tôi không rõ chi tiết về giải thưởng. Nếu được thì bầu thì tôi bầu cả ĐT Việt Nam được giải (cười). Theo tôi biết, chúng ta sẽ có 3 người sẽ tham dự buổi lễ với tư cách đại diện cho ĐT Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup là Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải. Các cầu thủ tham gia sẽ thay mặt cả đội còn tất cả các thành viên dự giải vừa rồi tôi nghĩ đều xứng đáng.

    Về các HLV ở khu vực Đông Nam Á, tôi nghĩ có rất nhiều người giỏi như HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan hay HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia. HLV Eriksson của ĐT Philippines cũng rất giỏi. Mỗi HLV đều có đặc điểm riêng. Nhưng theo tôi, trong các HLV ở Đông Nam Á thì HLV Eriksson là người nổi bật hơn cả".

    Tuy nhiên, sẽ là cú shock cực lớn nếu HLV Park Hang Seo không nhận danh hiệu bởi thành công quá nổi bật trong vòng 2 năm qua với bóng đá Việt Nam. Bản thân đối thủ trong danh sách đề cử, HLV Tan Cheng Hoe cũng liên tiếp nhận thất bại trên sân cỏ trước vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam trong năm qua.

    Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam cũng có 3 cầu thủ được lọt vào đội hình tiêu biểu của năm gồm: Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-doi-thu-tranh-danh-hieu-cau-thu-xuat-sac-nhat-dong-nam-a-voi-quang-hai-a299249.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan