+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 28/5/2019: Aston Villa trở lại giải Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 28/5/2019 nổi bật là kết quả trận đấu đắt giá nhất hành tinh giữa Aston Villa vs Derby County.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 28/5/2019 nổi bật là kết quả trận đấu đắt giá nhất hành tinh giữa Aston Villa vs Derby County.

    Aston Villa trở lại giải ngoại hạng Anh, nhận thưởng 170 triệu bảng

    Trận chung kết play-off Championship tại Wembley giữa Aston Villa vs Derby County đã diễn ra tối 27/5 (giờ Việt Nam).

    Aston Villa là đội bóng thi đấu tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 44 sau pha đánh đầu thành bàn của El Ghazi sau đường chuyền như đặt của Ahmed El Mohamady.

    Đến phút 59, tận dụng sai lầm của thủ thành Derby, John McGinn đánh đầu ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Aston Villa.

    Sau hai bàn thua, Derby County dồn toàn lực tấn công để có được bàn thắng. Và cuối cùng họ cũng có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 ở phút thứ 81 do công của Jack Marriott. Đó cũng là toàn bộ những gì mà Derby làm được ở nửa cuối trận đấu, dù cho có đến 7 phút bù giờ.

    Chiến thắng 2-1 trước Derby County đưa Aston Villa trở lại đấu trường cao nhất nước Anh sau 3 năm vắng bóng, cùng với đó là số tiền thưởng lên đến 170 triệu bảng.

    Nadal và Djokovic khởi đầu thuận lợi ở Roland Garros

    Cả Rafael Nadal lẫn Novak Djokovic đều có màn khởi đầu dễ dàng tại Roland Garros 2019.

    Nadal đã thoải mái đánh bại tay vợt người Đức hạng 180 thế giới sau khi tận dụng đến 6 cơ hội thắng break-point (chia đều trong cả 3 ván đấu) trong một trận đấu chỉ 1 giờ 59 phút đồng hồ.

    Đối thủ của “Vua sân đất nện” ở vòng đấu tiếp theo sẽ là Yannick Maden (hạng 114 thế giới) - người đã thắng Kimmer Coppejans (Bỉ) 7-6 (7-0), 7-5, 6-3 trong một trận đấu vòng 1 khác.

    Trong khi đó, Djokovic chỉ mất hơn 90 phút để giành được chiến thắng với tỷ số 3-0 (6/4, 6/2, 6/2) trước tay vợt hạng 44 thế giới Hubert Hurkacz (Ba Lan).

    Thủ môn Nguyên Mạnh bất ngờ khi được thầy Park gọi lên tuyển

    Thủ môn Nguyên Mạnh là 1 trong 23 cái tên được HLV Park Hang-seo gọi tập trung cùng tuyển Quốc gia Việt Nam để tham dự King's Cup 2019.

    Cách đây vài năm, Nguyên Mạnh là thủ môn số một của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, sau sai lầm đáng tiếc khi phải nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, thủ môn này không còn là lựa chọn hàng đầu. Hơn 1 năm qua, Nguyên Mạnh đã dính chấn thương rất nặng và phải nỗ lực để hồi phục.

    Mặc dù vậy, sau khi trở lại, Nguyên Mạnh đã thể hiện phong độ tuyệt vời tại V-League, là chốt chặn vững chắc của SLNA ở khung gỗ.

    Chia sẻ về tin vui được gọi lên tuyển, thủ môn Nguyên Mạnh nói: “Tôi bất ngờ và rất vui khi lâu lắm mới được trở lại đội tuyển.Theo tôi nghĩ, chúng ta hoàn toàn có cơ hội để trả lại được món nợ với Thái Lan. Tôi cảm giác được sự tự tin rõ rệt để đánh bại Thái Lan khi lứa cầu thủ hiện tại đang có trình độ rất tốt”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2852019-aston-villa-tro-lai-giai-ngoai-hang-anh-a277356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan