+Aa-
    Zalo

    Buriram 1-0 Muangthong: Văn Lâm "bó tay", Xuân Trường đá 10 phút cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở vòng 12 Thai League, Đặng Văn Lâm vẫn bắt chính cho Muangthong United nhưng Xuân Trường chỉ được HLV trưởng của Buriram United tung vào sân ở cuối hiệp 2.

    Ở vòng 12 Thai League, Đặng Văn Lâm vẫn bắt chính cho Muangthong United nhưng Xuân Trường chỉ được HLV trưởng của Buriram United tung vào sân ở cuối hiệp 2.

    Muangthong để thua Buriram dù Văn Lâm vẫn xuất sắc. Ảnh: MTU

    CLB Buriram của Xuân Trường tiếp đón Muangthong United của Văn Lâm trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Thai League 2019.

    Trước đó, Muangthong United đã có 7 trận thua và đang ở cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Buriram thi đấu ổn định và chiếm vị trí thứ 3 Thai League.

    Thế trận thuộc về Buriram trong hiệp 1 khi Muangthong trung thành với lối chơi phòng ngự truyền thống và trông chờ và những đợt phản công nhanh.

    Sang hiệp 2, Buriram tỏ ra nhỉnh hơn đội khách ở cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt và luôn có được sự chắc chắn cần thiết để ngăn cản các chân sút của đội chủ nhà Buriram.

    Đến phút 79, Văn Lâm đã phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới khi cú sút của Sasalak đưa bóng chạm lưng Sarach đổi hướng.

    Đó là tình huống rất đáng tiếc với Văn Lâm, vì trong trận này, anh đã chơi đầy nỗ lực với những pha ra vào hợp lý, tự tin.

    Xuân Trường được tung vào sân thay Supachok Sarachat vài phút sau bàn mở tỉ số. Trong thời gian có mặt trên sân, tiền vệ mang áo số 21 có nhiều tình huống cầm bóng xử lý rất thanh thoát.

    Thậm chí anh suýt có đường kiến tạo giúp đồng đội sút tung lưới Đặng Văn Lâm ở cuối trận nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

    Buriram với lợi thế về tâm lý liên tục ép sân đội khách, song không thể có được bàn thắng nâng đôi cách biệt và trận đấu khép lại với tỷ số 1-0.

    Kết quả này giúp đội bóng của Xuân Trường nối dài mạch bất bại từ đầu mùa và tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu (còn 2 trận chưa đá bù).

    Hiện tại, Buriram United của Xuân Trường có 22 điểm sau 10 trận, vươn lên thứ 2 trên BXH Thai League 2019.

    Sau trận đấu này, Xuân Trường và Văn Lâm sẽ tiếp tục thi đấu thêm 1 vòng của Thai League 2019 trước khi hội quân cùng tuyển Việt Nam (nếu được gọi) để hướng đến King's Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buriram-1-0-muangthong-van-lam-bo-tay-xuan-truong-da-10-phut-cuoi-a277160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan