+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: Chelsea bán Lukaku, M.U có Vidic mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ron Vlaar sẽ là Vidic mới ở M.U, Real Madrid tính mua Negredo, Morata gia nhập Juventus… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24 giờ qua.

    (ĐSPL) -  Ron Vlaar sẽ là Vidic mới ở M.U, Real Madrid tính mua Negredo, Morata gia nhập Juventus… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24 giờ qua.
    Lukaku gia nhập Everton. Sau một mùa bóng thi đấu thành công dưới dạng cho mượn tại Goodison Park, tiền đạo người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Roberto Martinez. Bản thân Romelu Lukaku cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Có tin cho rằng ngôi sao 21 tuổi sẽ gianh nhập Everton trong 48 giờ tới.
     Lukaku sắp là người của Everton?
    Ron Vlaar sẽ là Vidic mới ở M.U. Theo tin tức từ báo chí Anh trung vệ Ron Vlaar đang năm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Theo nhiều chuyên gia ngôi sao 29 tuổi đủ sức thay thế Nemanja Vidic nếu gia nhập Old Trafford.
    Real Madrid tính mua Negredo. Tờ Metro cho hay, Real Madrid đang xem xét đưa tiền đạo Alvaro Negredo về đá dự bị thay Alvaro Morata, người sắp chuyển sang Juventus.
    Liverpool yêu cầu Remy giảm lương. Liverpool đã yêu cầu tiền đạo Loic Remy giảm lương nếu muốn đến Anfield. Trước đó, Tottenham và Arsenal đã bỏ cuộc vì Remy đòi hỏi mức lương 80-90 nghìn bảng mỗi tuần.
    Liverpool đồng ý bán Borini. Chiêu mộ tiền đạo người Italia chỉ với 11 triệu bảng, nhưng Liverpool sắp bán anh với giá cao hơn thế 3 triệu bảng cho Sunderland. Hai bên đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng, và giờ là lúc “Mèo đen” tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi Borini chính thức tới vùng Đông Bắc kiểm tra sức khỏe.
    Morata gia nhập Juventus. Tiền đạo trẻ người TBN tỏ ra hào hứng trước “thách thức mới” trong buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Juventus. Trước đó, nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã có những lời chào mừng sự có mặt của anh trên Twitter chính thức của CLB.
    Roma đạt được thỏa thuận cá nhân với Shaqiri.  Báo chí Italia tiết lộ AS Roma sắp chiêu mộ thành công tiền vệ người Thụy Sỹ khi đã đạt được nhưng điều khoản cá nhân với anh. Điều mà Roma cần làm nữa là thuyết phục Bayern nhả người với giá hợp lý. Trước đó, giám đốc kỹ thuật Matthias Sammer tuyên bố ngôi sao 22 tuổi không phải để bán.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-chelsea-ban-lukaku-mu-co-vidic-moi-a41868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan