+Aa-
    Zalo

    Sao Argentina bị bạn gái bốc lửa đòi trả nợ... "chuyện ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc cùng với đội tuyển Argentina lọt vào chung kết World Cup 2014 khiến Ezequiel Lavezzi mắc nợ 30 ngày không làm "chuyện ấy" với cô bạn gái xinh đẹp.

    (ĐSPL) – Việc cùng với đội tuyển Argentina lọt vào chung kết World Cup 2014 khiến Ezequiel Lavezzi mắc nợ 30 ngày không làm "chuyện ấy" với cô bạn gái xinh đẹp Yanina Screpante. Bởi thế mà ngôi sao này đã phải còng lưng trả nợ.
    Cặp kè nhiều năm nay, thậm chí đá sống thử theo kiểu "góp gạo thổi cơm chung" từ khi Ezequiel Lavezzi còn khoác áo Napoli nên chuyện tiền vệ 29 tuổi này và cô người yêu bốc lửa chung chăn đụng gối chẳng khiến ai bất ngờ.
     Ezequiel Lavezzi và bạn gái Screpante. 
    Vốn đã quá quen “thi đấu đối kháng” mỗi ngày nhưng từ khi ban trai bận tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina, cô nàng Yanina phải kiêng khem tuyệt đối dù không bị lệnh cấm sex. Bất chấp việc các WAGs Argentina luôn theo sát bước chân của chồng và bạn trai trên các sân đấu nhưng họ chẳng được gần gũi vì thiếu không gian riêng. Với việc đội bóng của ban trai thi đấu xuất sắc và tiến vào trận đấu cuồi cùng của giải nên chân dài người Agentina đã phải chờ đợi dài cổ. Screpante thống kê rằng: "Chúng tôi đã phải trải qua 33 ngày nhịn sex. Trong thời gian đó, chỉ được gặp nhau 3 lần nhưng trước mặt nhiều người nên cũng chỉ kịp hôn nhau 1 lần".
    Thế nên trong kỳ nghỉ cùng với bạn trai khi giải đấu kết thúc, siêu mẫu gợi cảm xứ Tango đã yêu cầu Lavezz "trả bài" đầy đủ cả gốc lẫn lãi. Không chỉ vậy, Screpante còn "tố” Lavezzi nợ cô một đám cưới. "Lavezzi từng tuyên bố muốn cưới tôi nhưng chờ mãi mà chưa thấy anh ấy chính thức ngỏ lời cầu hôn. Tôi đang hy vọng anh ấy sớm đưa ra lời đề nghị để tôi còn suy nghĩ". Screpante là gương mặt đình đám trong làng giải trí Argentina nhờ gương mặt khả ái và thân hình chuẩn khỏi chỉnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-argentina-bi-ban-gai-boc-lua-doi-tra-no-chuyen-ay-a41786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan