+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ đẳng cấp vượt xa Dương Tử

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/12: Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ đẳng cấp vượt xa Dương Tử, Lưu Thi Thi bất ngờ bị các đàn em trong Nhất Niệm Quan Sơn ké nhiệt và coi thường...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ đẳng cấp vượt xa Dương Tử

    4 trang bìa tuyệt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí Madame Figaro số kết niên vừa được công bố. Toàn bộ trang trong của tạp chí cũng thể hiện nhan sắc rạng rỡ cùng khả năng “cân” đồ đáng nể của mỹ nữ Tân Cương.

    Cư dân mạng phát hiện, với trang bìa lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba diện tới 4 trang phục Haute Couture (HC – may đo cao cấp). 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 912 2023 dich le nhiet ba chung to dang cap vuot xa duong tu2

    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có 1 điều vượt trội.

    Cả năm 2023 diện 22 bộ HC, cho tới thời điểm hiện tại, Nhiệt Ba trở thành sao nữ Cbiz diện nhiều HC nhất trong năm nay. Tổng số trang phục HC mà nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã diện lên tới 36.

    Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng do HC thể hiện đẳng cấp nên vui vẻ khi thần tượng diện trang phục này nhưng không cần tới HC thì nữ diễn viên vẫn tỏa sáng, thậm chí nâng tầm trang phục bằng nhan sắc của mình.

    Điều này khiến đẳng cấp thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba vượt xa đối thủ lớn nhất của cô là Dương Tử. Sau nhiều năm vào nghề, Dương Tử chỉ mới diện bộ HC đầu tiên trong sự nghiệp thời gian gần đây. 

    Cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân chính và vì ngoại hình của Dương Tử khó “cân” được những trang phục may đo cao cấp.

    Có thể nói, trong 4 nữ đỉnh lưu Cbiz bên cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thì Dương Tử là người có thể hiện kém nhất ở mảng thời trang.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 912 2023 dich le nhiet ba chung to dang cap vuot xa duong tu
    Dương Tử rất ít diện trang phục HC.

    Tuy nhiên, sau thành công của Trường Tương Tư vào mùa hè năm nay, điều này đã được cải thiện rõ rệt. 

    Bằng chứng là Dương Tử đã trở thành người đại diện của thương hiệu hồng huyết Valentino, đồng thời là tiểu hoa 90 đầu tiên mở khoá bìa đơn, lại là số kết niên bìa tuyến 1 tạp chí nam, nữ nghệ sĩ đầu tiên mở khoá bìa liên kết Esquire và EsquireFine.

    Lưu Thi Thi bất ngờ bị các đàn em trong Nhất Niệm Quan Sơn ké nhiệt và coi thường

    Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim truyền hình cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chính thức gia nhập đường đua phim Hoa ngữ. Đây là phim cổ trang đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những ý kiến đánh giá tích cực về chất lượng phim, đoàn làm phim Nhất Niệm Quan Sơn cũng gây không ít những tranh cãi khi tỏ thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp để ảnh hưởng tới nữ chính Lưu Thi Thi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12 1

    Nữ diễn viên Lưu Thi Thi.

    Bên cạnh sự thiếu chỉn chu của ekip phim, các bạn diễn cũng có hành vi kém duyên công khai với Lưu Thi Thi. Tại buổi giao lưu "quét lầu" Sina vừa rồi, nam chính Lưu Vũ Ninh đã được hỏi về cảm xúc khi đóng cặp với đàn chị. Khi được hỏi, nam diễn viên đã thẳng thắn trả lời rằng "Sau khi hợp tác xong, tôi đã thay đổi cái nhìn về chị Thi. Tôi thấy chị ấy cũng là 1 diễn viên khá chuyên nghiệp".

    Lời bình phẩm này của Lưu Vũ Ninh dành cho Lưu Thi Thi khiến nhiều khán giả khó chịu. Cư dân mạng cho rằng tuổi nghề của Lưu Vũ Ninh không đủ trình để đưa ra lời nhận xét với thái độ khiếm nhã như vậy về đàn chị.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 12
    Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chính thức gia nhập đường đua phim Hoa ngữ. 

    Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn được cho là bị nam phụ "lợi dụng" để kiếm nhiệt độ. Cũng sau buổi "quét lầu", nam phụ Thường Hoa Sâm đã đăng ảnh với Lưu Thi Thi, thế nhưng sau một lúc thì lại xóa đi rồi đăng ảnh một mình. Động thái của anh bị dân mạng chê là "ké fame" đàn chị lộ liễu. Hiện tại đông đảo cư dân mạng đều cảm thương cho Lưu Thi Thi khi phải "gồng gánh" cả dàn sao nam quá nhiều vấn đề trong Nhất Niệm Quan Sơn. Mặt khác, sự trở lại của cô vẫn được khen ngợi là khí chất, xinh đẹp và là "làn gió mới".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-912-2023-dich-le-nhiet-ba-chung-to-dang-cap-vuot-xa-duong-tu-a602399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan