+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Nhan sắc Đàm Tùng Vận trong hậu trường phim được khen hết lời

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/12: Nhan sắc Đàm Tùng Vận trong hậu trường phim được khen hết lời, Phim mới của Triệu Lộ Tư được cho là sẽ lên sóng vào tháng 12 này...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc Đàm Tùng Vận trong hậu trường phim được khen hết lời

    Đàm Tùng Vận nổi tiếng là nữ diễn viên có nhan sắc trẻ trung hiếm có. Mới đây, loạt ảnh hậu trường của nàng tiểu hoa càng làm người hâm mộ “điêu đứng” vì quá đẹp.

    Theo đó, loạt tạo hình của Đàm Tùng Vận trong hậu trường Thục Cẩm Nhân Gia đã được leak ra. Có thể thấy trạng thái nữ diễn viên rất tốt, kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục sáng màu cũng tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung của Đàm Tùng Vận.

    Ngoài ra, tương tác hoá học của nàng tiểu hoa và bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành cũng gây chú ý. Do khoảng cách chiều cao khá lớn nên khi đứng cạnh nhau, cặp đôi trông rất đáng yêu, có cảm giác couple.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2023 nhan sac dam tung van trong hau truong phim duoc khen het loi4
    Nhan sắc trẻ trung vô thực của Đàm Tùng Vận trong phim mới. 

    Có thể thấy những trang phục trong bộ phim lần này của Đàm Tùng Vận được thiết kế rất tỉ mỉ, hài hoà về màu sắc kiểu dáng. Điều này cũng dễ hiểu vì phim nhận hỗ trợ văn học của tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhằm quảng bá ngành nghề thủ công truyền thống nhuộm vải đã tồn tại hơn 400 năm ở địa phương này.

    Trước đó, trong bộ phim Quy Lộ, Đàm Tùng Vận bị chỉ trích vì đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn muốn "cưa sừng làm nghé", cố tình diễn những vai học sinh cấp 3 để "hồi xuân". Thế nhưng cho dù không đóng vai học sinh thì gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất xinh xắn, trong trẻo đúng danh hiệu Nữ thần thanh xuân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2023 nhan sac dam tung van trong hau truong phim duoc khen het loi3
    Tương tác hóa học của Đàm Tùng Vận và Trịnh Nghiệp Thành được khen vì đáng yêu. 

    Thục Cẩm Nhân Gia chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Nội dung xoay quanh câu chuyện của tiểu thư Lý Anh Anh tại xưởng nhuộm Hoán Hoa và Dương Tĩnh Uyên, người con trai thứ ba của Dương Gia. Cơ duyên khiến hai người gặp gỡ và cùng vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy ngưỡng mộ.

    Phim mới của Triệu Lộ Tư được cho là sẽ lên sóng vào tháng 12 này

    Cuối năm cũng là khoảng thời gian sôi động của màn ảnh Hoa ngữ khi liên tục có nhiều bộ phim chất lượng lên sóng, cả cổ trang lẫn hiện đại. Có tin đồn cho rằng Triệu Lộ Tư cũng sẽ gia nhập đường đua phim ảnh tháng 12 này.

    Theo đó, sau Tinh Hán Xán Lạn, bộ phim cổ trang tiếp theo của Triệu Lộ Tư là Thần Ẩn. Đã đóng máy từ lâu và cũng hoàn thành xong phần hậu kỳ, phim có thể lên sóng vào tháng 12. Cư dân mạng tỏ ra khá thích thú về thông tin này. Nếu đây là sự thật thì Triệu Lộ Tư sẽ “đụng độ” đàn chị Lưu Thi Thi với Nhất Niệm Quan Sơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2023 nhan sac dam tung van trong hau truong phim duoc khen het loi
    Thần Ẩn có khả năng lên sóng tháng 12 này.

    Được biết gần đây phòng làm việc của nàng tiểu hoa liên tục tung những hình ảnh couple Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ để “kéo nhiệt”, chứng tỏ thời gian phim lên sóng đã rất gần. Về phía đoàn phim, ê-kíp cũng tung những poster của cặp đôi nam nữ chính để nhá hàng.

    Tuy không được kỳ vọng nhiều nhưng Nhất Niệm Quan Sơn khi lên sóng lại nhận về nhiều khen ngợi của khán giả. Không chỉ nhan sắc, tương tác hoá học cực ngọt ngào của Lưu Thi Thi với đàn em Lưu Vũ Ninh cũng được khen ngợi. Chỉ sau 5 ngày lên sóng nhưng phim đã cán mốc 7.5 điểm douban và có thể còn tăng nhiều hơn trong thời gian tới. Nếu Thần Ẩn lên sóng vào thời điểm này, khả năng cao sẽ bị phim của đàn chị dành hết sự chú ý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 12 2023 nhan sac dam tung van trong hau truong phim duoc khen het loi2
    Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đã bắt đầu "xào couple". 

    Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim được xem như là phần ngoại truyện của Thiên cổ quyết trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-12-2023-nhan-sac-dam-tung-van-trong-hau-truong-phim-duoc-khen-het-loi-a602291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan