+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê luôn nằm trong "vùng an toàn" chưa có sự đột phá

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/11: Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê luôn nằm trong "vùng an toàn" chưa có sự đột phá, Triệu Lệ Dĩnh đam mê trẻ hóa bản thân nhưng lại bất ngờ bị phản tác dụng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê luôn nằm trong "vùng an toàn" chưa có sự đột phá

    Mệnh danh là “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới (nối ngôi đàn chị Phạm Băng Băng - Angela Baby) Địch Lệ Nhiệt Ba đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng mỗi khi góp mặt tại các sự kiện trong nước và quốc tế. Tuy được đánh giá cao về phong thái lẫn sắc vóc khi tham dự tuần lễ thời trang Paris hồi đầu tháng 10, song thời gian gần đây, mỹ nhân Tân Cương liên tục “mất điểm” trước khán giả vì tạo hình lên xuống thất thường.

    Không còn phủ sóng với những thiết kế thiên nga lộng lẫy được bao bọc trong gam màu ngọt nhẹ, người đẹp sinh 1992 sải bước trên thảm đỏ ELLE Thịnh Điển và VOGUE Forces of Fashion với tạo hình vô cùng lạ mắt. Tuy giúp tôn lên nước da trắng sáng cùng 3 vòng chuẩn chỉnh, nhưng cả hai mẫu váy thắt eo, cúp ngực tông vàng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều do không có điểm mới lạ, thậm chí hoa văn thêu và áo choàng có phần lỗi thời.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 dich le nhiet ba bi che luon nam trong vung an toan chua co su dot pha3
     Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thu hút sự quan tâm của công chúng mỗi khi góp mặt tại các sự kiện trong nước và quốc tế.

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn kiểu tóc và tông trang điểm đậm với lớp nền dày cộm cũng khiến người đẹp dừ hơn tuổi thật, như “búp bê sáp” dưới ánh đèn thảm đỏ. Với phong độ giảm sút, danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” tại hai sự kiện chính thức về tay của người đẹp đồng hương - Cổ Lực Na Trát.

    Mỹ nhân phim Tiên kiếm kỳ hiệp gây “sốc visual” khi khoác lên mình bộ đôi váy cưới kiêu sa, lộng lẫy khoe trọn đường cong đẹp mắt. Theo đó, nhiều người cho rằng Na Trát là “đối thủ trời định” của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cả hai cô gái đều xuất thân từ vùng đất Tân Cương và sinh cùng năm 1992.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 dich le nhiet ba bi che luon nam trong vung an toan chua co su dot pha2
    Địch Lệ Nhiệt Ba dần mất vị thế "nữ hoàng thảm đỏ".

    Dù nhận được nhiều lời khen ngợi khi “chiếm spotlight” với tạo hình cô dâu cực cuốn hút, song khi đặt lên bàn cân so sánh, nhiều khán giả lại cho rằng Cổ Lực Na Trát chỉ mãi “một màu”, không có điểm bứt phá.

    Nhìn lại loạt ảnh dự sự kiện từ cuối 2022 đến thời điểm hiện tại, có netizen tinh ý “soi” được có ít nhất 6 lần cô nàng diện thiết kế tông trắng, phủ ngập phụ kiện ngọc trai hay trang sức đá lấp lánh. Song song đó cả hai lần “đánh bại” Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát đều chọn bộ cánh trăm năm thuộc dòng Haute Couture.

    Triệu Lệ Dĩnh đam mê trẻ hóa bản thân nhưng lại bất ngờ bị phản tác dụng

    Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nàng tiểu hoa thuộc lứa 85 vẫn nhận được sự quan tâm và hâm mộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Điều khiến dân tình không khỏi ở người đẹp chính là nhan sắc trẻ trung dù cô từng trải qua một lần sinh nở. Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề đóng khung bản thân trong một hình tượng nào mà thường xuyên đổi mới bản thân để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khán giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 dich le nhiet ba bi che luon nam trong vung an toan chua co su dot pha1
    Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh với tạo hình mới lạ của Triệu Lệ Dĩnh. Trong tạo hình này, nữ diễn viên họ Triệu lựa chọn diện váy với chất liệu nhung đen vừa gợi cảm lại vừa mang đến cảm giác sang trọng. Tuy nhiên, điểm thu hút sự chú ý của khán giả lại nằm ở kiểu tóc có phần khó hiểu của mỹ nhân họ Triệu.

    Trong loạt ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn kiểu tóc tối màu búi gọn ra đằng sau. Đáng chú ý, nữ diễn viên xinh đẹp lại để kiểu mái bị cắt sơ sài, lởm chởm kém thẩm mỹ. Mặc dù kiểu tóc này giúp Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung hơn tuổi thật nhưng lại vô tình phô ra những khuyết điểm chí mạng trên gương mặt của cô nàng. Triệu Lệ Dĩnh vốn là điển hình cho người phụ nữ có gương mặt tròn bầu bĩnh, việc để mái khiến gương mặt cô nàng mất đi sự thanh thoát, chẳng sáng sủa bằng ngày thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 11 dich le nhiet ba bi che luon nam trong vung an toan chua co su dot pha
    Tạo hình mới lạ của Triệu Lệ Dĩnh.

    Thực chất, gương mặt tròn của Triệu Lệ Dĩnh không hợp với các kiểu tóc búi có mái. Khi búi tóc, đường chân tóc vén cao càng để lộ rõ hình dáng tròn xoe của hình dáng gương mặt nữ diễn viên. Vì lý do này, bây giờ khi đã được ekip stylist và chuyên gia trang điểm tư vấn kỹ càng, Triệu Lệ Dĩnh luôn chọn các kiểu tóc có mái dài để che đi thái dương và gò mà. Cho dù tóc mái được chải thẳng hay uốn xoăn, những lọn tóc đều có thể che bớt gò má và cằm, biến hình tròn của gương mặt thành hình oval thanh tú.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-11-2023-dich-le-nhiet-ba-bi-che-luon-nam-trong-vung-an-toan-chua-co-su-dot-pha-a601623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan