+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Quan Hiểu Đồng gây chú ý vì chỉnh ảnh "quá tay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Quan Hiểu Đồng gây chú ý vì chỉnh ảnh "quá tay"

    Tối ngày 1/11, Quan Hiểu Đồng cùng nhiều ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên. Trong những bức ảnh được phòng làm việc đăng tải, "em gái quốc dân" khoe sắc vóc xinh đẹp, thân hình mảnh mai cuốn hút.

    Tuy nhiên hình ảnh thực tế của nữ diễn viên lại không hề giống với những bức ảnh được photoshop kĩ lưỡng. Phong cách trang điểm và kiểu tóc của Quan Hiểu Đồng bị chê là quá già, không phù hợp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 2022 quan hieu dong gay chu y vi chinh anh qua tay1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 2022 quan hieu dong gay chu y vi chinh anh qua tay2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Ảnh chụp Quan Hiểu Đồng có sự khác biệt so với bức hình được studio đăng tải. 

    Đặc biệt ngôi sao 25 tuổi lại rất thích những bộ váy quây khoe vai trần. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đánh giá cô sở hữu bờ vai xuôi, không có xương quai xanh khiến cho mỗi lần mặc váy quây đều tạo cảm giác mũm mĩm và phần cổ bị ngắn lại. 

    Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được ưu ái gọi là "em gái quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, đã tham gia hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình, nổi bật trong đó là Phượng Tù Hoàng, Hai Mươi Bất Hoặc, Hiên Viên Kiếm...

    Năm 2019, 4 ứng viên là Văn Kỳ, Trương Tuyết Nghênh, Trương Tử Phong cùng với Quan Hiểu Đồng được xếp vào danh sách Tân tứ tiểu hoa đán do CCTV bình chọn.

    Cuộc sống sung túc của Lý Á Bằng dù vướng nhiều khoản nợ

    Ngày 2/11, Ifeng đưa tin Lý Á Bằng, Châu Kiệt - Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách - tụ họp ăn tối. Trang tin cho biết dù đang bị hạn chế chi tiêu xa xỉ vì nợ xấu, Lý Á Bằng vẫn có cuộc sống sung túc, thoải mái.

    Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên gây chú ý khi cầm lái chiếc xe hơi đắt tiền, có giá thị trường hơn 2,2 triệu NDT (302.000 USD). Thời gian qua, phương tiện nói trên được vợ chồng Lý Á Bằng - Hải Hà Kim Hỷ thay phiên nhau sử dụng đi lại trong cuộc sống đời thường.

    Một số nguồn tin cho biết Lý Á Bằng vẫn còn tài sản có giá trị lớn khác, chưa bị thế chấp là trang viên rộng lớn ở quê. Anh hiện sử dụng bất động sản này để quay các video về cuộc sống nông thôn. Trong khi gia đình nhỏ của nam diễn viên sống tại căn hộ ở ngoại ô Bắc Kinh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 2022 quan hieu dong gay chu y vi chinh anh qua tay3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Nam diễn viên Lý Á Bằng. 

    Sau khi kinh doanh thất bại, tài tử Tiếu ngạo giang hồ hiện tập trung sản xuất video ngắn trên mạng xã hội. Gần đây, anh lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đối mặt với những lời chỉ trích hết thời, kiếm tiền không màng sĩ diện và "nợ như chúa chổm", Lý Á Bằng từng chia sẻ không bận tâm. Nam diễn viên cho biết sống tích cực và hài lòng với những gì đang có.

    Theo Sohu, Lý Á Bằng hiện nợ hàng chục triệu USD. Năm 2021, anh bị xử thua kiện, phải đền bù cho công ty Bắc Kinh Thái Hòa 5,7 triệu USD. Hiện, khoản nợ này còn sinh thêm lãi. Năm nay, Lý Á Bằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế trả nợ 2 lần, với số tiền lần lượt là 314.000 USD và 6,1 triệu USD.

    Trịnh Y Kiện đẩy xe lăn cho mẹ đi dạo

    Hôm 1/11, Trịnh Y Kiện xuất hiện trên phố trong trang phục đen, đeo kính và bịt khẩu trang, mặc đồ rộng rãi. Sau khi rời xe hơi, Trịnh Y Kiện bê xe đẩy xuống rồi đưa mẹ ra khỏi xe. Đi cùng anh còn có một bảo mẫu. Để mẹ yên vị, anh đẩy xe lăn, đưa mẹ vào một khu công viên đi dạo.

    Ở tuổi 55, nhờ tập gym thường xuyên nên ngôi sao Hong Kong vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, tuy nhiên, anh lộ rõ mái tóc thưa, đã bị hói một mảng trên đỉnh đầu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 2022 quan hieu dong gay chu y vi chinh anh qua tay4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Trịnh Y Kiện đưa mẹ đi dạo. 

    Vợ Trịnh Y Kiện - diễn viên Mông Gia Tuệ - không xuất hiện. Một số nguồn tin cho hay, cô vừa về Hong Kong hồi đầu tháng 10.

    Vài năm gần đây, tài tử Trịnh Y Kiện và vợ ở Nhật Bản. Vì công việc và chăm sóc cha mẹ già, thi thoảng Trịnh Y Kiện về Đại lục, trong khi vợ ở Nhật. Trong một số hình ảnh gần đây được chia sẻ trên Instagram, Mông Gia Tuệ mập mạp hơn trước.

    Tháng trước, bộ phim mới của Trịnh Y Kiện công chiếu. Anh còn cho biết sẽ tổ chức đêm nhạc tại Red Pavilion, Hong Kong. Để quảng bá cho các sản phẩm mới, anh nhận lời phỏng vấn với các phương tiện truyền thông quê nhà. Diễn viên phủ nhận việc định cư ở Nhật như nhiều tờ báo đưa tin.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sinchew, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-11-2022-quan-hieu-dong-gay-chu-y-vi-chinh-anh-qua-tay-a556202.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan