+Aa-
    Zalo

    Quan Hiểu Đồng chúc mừng sinh nhật bạn trai, phá tan tin đồn chia tay

    (ĐS&PL) - Đây là năm thứ 5 liên tiếp Quan Hiểu Đồng chúc mừng Lộc Hàm trong ngày sinh nhật. Cô thường chọn thời gian 0h sáng để gửi lời chúc tới bạn trai.

    Vào đúng 0h ngày 20/4 (theo giờ Trung Quốc), Quan Hiểu Đồng đã đăng bài chúc mừng sinh nhật bạn trai lên trang weibo cá nhân. Tuy bài đăng chỉ vỏn vẹn 6 chữ: "Sinh nhật vui vẻ Lộc Hàm" kèm thêm hình chiếc bánh gato đáng yêu nhưng cũng đủ để dân tình ghen tị với tình cảm ngọt ngào của họ.

    Không cần ồn ào, người đẹp họ Quan chọn cách đăng bài đúng khoảnh khắc bắt đầu của ngày mới, trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhật cựu thành viên EXO.

    quan hieu dong chiem song mang xa hoi nho giu dung thoi quen nay trong sinh nhat loc ham 2022 dspl

    Quan Hiểu Đồng mừng sinh nhật Lộc Hàm.

    Tuy bài viết ngắn nhưng cô nàng lại không ngại ngùng gắn thẻ hẳn tài khoản Weibo chính chủ của Lộc Hàm để "khẳng định chủ quyền". Hiện nay, từ khóa "Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng" đang đứng vị trí số 1 của bảng tìm kiếm Weibo.

    Hành động ngọt ngào của Quan Hiểu Đồng khiến khán giả tan chảy. Nhiều người cho biết họ đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy bài đăng của Quan Hiểu Đồng, bởi thời gian qua các tin đồn chia tay liên tục bủa vây cặp đôi.

    Tháng 10/2017, Lộc Hàm từng khiến người hâm mộ xứ Trung cũng như toàn châu Á "sốc toàn tập" khi đăng Weibo công khai đang hẹn hò. Anh gắn thẻ thẳng tên bạn gái Quan Hiểu Đồng và viết: “Giới thiệu chút, đây là bạn gái tôi: Quan Hiểu Đồng”.

    quan hieu dong chiem song mang xa hoi nho giu dung thoi quen nay trong sinh nhat loc ham 2022 dspl 11
    Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Ảnh: Weibo

    Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cặp đôi vô cùng kín tiếng nhưng lại rất tình cảm, luôn đăng bài lên mạng xã hội vào những dịp kỷ niệm để chúc mừng đối phương. Dạo gần đây, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm còn thường xuyên dính tin đồn đính hôn, có thai hay thậm chí là đã kết hôn bí mật để chuẩn bị sinh con. Tuy vậy cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về vấn đề này mà chỉ muốn yên bình ở bên người yêu.

    Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân. Nền tảng gia đình giúp Hiểu Đồng từ nhỏ đã có cơ hội tiếp cận làng giải trí, 4 tuổi cô đã đóng phim đầu tiên.

    Khối "tài sản" hiện tại của cô là hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ. Sớm nổi tiếng nhưng Hiểu Đồng được tiếng là một cô gái thân thiện, vui vẻ với bạn bè thay vì có thái độ "ngôi sao". Cô đóng nhiều phim như Tai trái, Vô Cực...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-hieu-dong-chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-pha-tan-tin-don-chia-tay-a534874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan