+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/4: Angela Baby vướng nghi vấn sửa mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angela Baby vướng nghi vấn sửa mũi

    Diễn viên Angela Baby bị nghi ngờ sửa mũi, sau khi đoạn livestream cô rửa mặt khiến chiếc mũi vẹo sang một bên gây chú ý.

    Trong video, Angela Baby dùng tay massage khuôn mặt, ngón tay vô tình làm méo sống mũi. Ngay sau đó, nhiều người nói đây là bằng chứng cho thấy Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước đó, diễn viên nhiều lần bị nghi ngờ "dao kéo" nhưng luôn phủ nhận. Cô chỉ nói mình niềng răng nên góc mặt thay đổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ ra Angela Baby ít nhất đã sửa hàm, độn cằm và giờ đây là làm mũi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 4 2022 angela baby vuong nghi van sua mui2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 4 2022 angela baby vuong nghi van sua mui1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/4: Angela Baby bị nghi sửa mũi.

    Angela Baby gần đây nỗ lực hâm nóng hình ảnh bằng tác phẩm mới và nhiều hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, một số tờ báo nhận định sức nóng của diễn viên giảm sút sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh. Thời điểm làm vợ tài tử họ Huỳnh, cô ở đỉnh cao sự nghiệp, còn được mời tham gia Running Man phiên bản Trung Quốc nhiều mùa liên tiếp.

    Cô lên nhiều tạp chí lớn, dự sự kiện quy mô, được đánh giá là ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều thương hiệu từng săn đón Angelababy không tiếp tục ký hợp đồng với cô, sau khi hợp đồng cũ hết hạn.

    Một số tin đồn cho biết diễn viên không được các đạo diễn quan tâm do diễn xuất kém, không có tiến bộ về kỹ năng. Do đó, số lượng các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của cô giảm xuống.

    Rộ tin Vương Nhất Bác "nên duyên" với tình đầu quốc dân Chương Nhược Nam trong phim mới

    Cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác là một trong những nam thần được săn đón hàng đầu Cbiz với vẻ ngoài đẹp hơn hoa, giọng hát đỉnh cao, đặc biệt là khả năng diễn xuất ấn tượng. Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây, Vương Nhất Bác đã xác nhận tham gia đóng chính trong phim điện ảnh Tôi Và Thanh Xuân Của Tôi.

    Cụ thể, Vương Nhất Bác sẽ góp mặt trong câu chuyện thứ 2 của phim Tôi Và Thanh Xuân Của Tôi mang tên Khán Kiến Thiên. Dàn diễn viên ngoài Vương Nhất Bác còn có Vương Tử Dị, Chương Nhược Nam và Cao Á Lân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 4 2022 angela baby vuong nghi van sua mui3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/4: Chương Nhược Nam (trái) và Vương Nhất Bác. 

    Thông tin Vương Nhất Bác xác nhận tham gia phim điện ảnh mới khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc. Sự hân hoan khán giả lan khắp các diễn đàn bởi trước khi được Nhất Bác xác nhận, dự án này không có một "hint" nào từ nam diễn viên. Có chăng chỉ là những tin đồn lan man của các blogger trên Weibo.

    Bên cạnh niềm vui khi Nhất Bác nhận phim, nhiều khán giả không giấu được sự lo lắng vì dàn cast quá "mỏng". Có thể thấy, trong số những diễn viên tham gia, ngoài Vương Nhất Bác và Chương Nhược Nam, còn lại không có ai nổi bật.

    Mẹ Uông Tiểu Phi ám chỉ con trai chưa quên được Từ Hy Viên

    Tối 28/4, bà Trương Lan - mẹ ruột Uông Tiểu Phi - đăng tải một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh con trai đang thưởng thức đồ ăn.

    Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình trẻ trung, phong độ của thiếu gia nhà họ Uông.

    Đặc biệt trong đó, bà Trương Lan đã nhấn "thích" một bình luận, được cho là có liên quan đến Từ Hy Viên: "Mẹ luôn là người mẹ tốt, còn con trai vẫn chưa thoát ra khỏi chuyện tình cảm, buông bỏ thì mới có cuộc sống mới".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 4 2022 angela baby vuong nghi van sua mui4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/4: Đoạn video do mẹ Uông Tiểu Phi đăng tải.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng bà Trương Lan đang ngầm khẳng định việc Uông Tiểu Phi vẫn chưa thể quên được vợ cũ Từ Hy Viên. Ngoài ra, bà Trương còn nhấn thích một bình luận khác: "Vừa trẻ vừa đẹp lại không thích, đi thích một người hói đầu". Hành động này của bà Trương Lan được cho là chê bai ngoại hình DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-4-2022-angela-baby-vuong-nghi-van-sua-mui-a535830.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan