+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên và chồng mới người Hàn lần đầu xuất hiện cùng nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên gần đây cùng chồng gặp gỡ nhiều đại diện của ngành giải trí. Nữ diễn viên muốn giúp đỡ chồng mở rộng mối quan hệ cá nhân tại Đài Loan.

    Tờ Osen của Hàn Quốc đưa tin, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên đã tới dùng bữa ở một nhà hàng ở Đài Loan cùng một người quen vào ngày 16/4. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện kể từ khi hoàn tất thủ tục kết hôn vào ngày 28/3. Trong bữa ăn, cả hai ngồi cạnh nhau và vui vẻ trò chuyện với người quen. 

    Một nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan nói với ET Today vào ngày 16/4 rằng anh đã gặp DJ Koo Jun Yup và Từ Hy Viên tại một bữa ăn tối gần đây với những người quen. Anh nói chuyện với Koo Jun Yup về các chủ đề khác nhau như hội họa, âm nhạc, thiết kế, thần tượng, giải trí và sản xuất âm nhạc. Nhà sản xuất thậm chí đề nghị hợp tác với Koo Jun Up trong một chương trình âm nhạc.

    Nhà sản xuất cho ông xã của Từ Hy Viên xem video hậu trường chương trình và những người tham gia. Koo Jun Yup phản hồi ý tưởng của chương trình rất thú vị và thể hiện sự quan tâm với tài năng, sự sáng tạo của những người tham gia. Hai người đang thảo luận về màn hợp tác này. Nếu tham gia chương trình, DJ đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.

    tu hy vien va chong moi nguoi han lan dau xuat hien cung nhau1 copy
    Từ Hy Viên cùng chồng gặp gỡ nhiều nhà sản xuất. Ảnh: ETtoday.

    Được biết, Từ Hy Viên muốn giúp chồng mới cưới gây dựng sự nghiệp tại Đài Loan và đã dẫn anh gặp gỡ nhiều nhà sản xuất. Kể từ khi cặp đôi công khai nối lại tình cảm và thông báo kế hoạch kết hôn vào đầu tháng 3, Koo Jun Yup được truyền thông Hoa ngữ quan tâm đặc biệt. 

    Osen thông tin, Từ Hy Viên gần đây cùng chồng gặp gỡ nhiều đại diện của ngành giải trí. Nữ diễn viên muốn giúp đỡ chồng mở rộng mối quan hệ cá nhân tại Đài Loan. Ê-kíp của Từ Hy Viên cũng hỗ trợ DJ Koo Jun Yup trong công việc. Osen cho biết hiện có nhiều nhà sản xuất địa phương liên hệ mời DJ Koo Jun Yup biểu diễn.

    Trước đó ngày 16/4, ETtoday đưa tin Koo Jun Yup, chồng Từ Hy Viên, biểu diễn tại quán bar ở Đài Loan với vai trò DJ. Đêm nhạc của nam nghệ sĩ người Hàn chật cứng khán giả bất chấp dịch bệnh đang căng thẳng. Họ cầm theo ảnh Từ Hy Viên để chào đón sự xuất hiện đầu tiên của Koo Jun Yup trước công chúng.

    Theo ETtoday, Từ Hy Viên không góp mặt trong sự kiện để ủng hộ chồng. Nguyên nhân là Koo Jun Yup diễn muộn vào lúc rạng sáng, đến 3h mới kết thúc. Trong khi nữ nghệ sĩ thường không ra ngoài vào buổi tối vì phải chăm hai con nhỏ đi ngủ lúc 21h.

    tu hy vien va chong moi nguoi han lan dau xuat hien cung nhau2
    Từ Hy Viên và DJ Koo. Ảnh: Marie Claire.

    Vì vậy, Từ Hy Đệ và chồng là doanh nhân Hứa Nhã Quân đến xem anh rể biểu diễn thay chị gái. MC xứ Đài cùng DJ Koo hát và nhảy nhiều ca khúc. Trả lời phỏng vấn, Từ Hy Đệ chấm anh rể mới 100/100 điểm, và cho biết Koo Jun Yup hoàn hảo về mọi mặt. Cô chia sẻ lần sau sẽ đưa mẹ đẻ và mẹ chồng đến xem anh rể trình diễn.

    Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn vào ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

    Một số nguồn tin cho biết Từ Hy Viên và DJ Koo ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Theo đó, những tài sản trước hôn nhân của Hy Viên đều thuộc về hai con cô, không liên quan đến Koo Jun Yup.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-va-chong-moi-nguoi-han-lan-dau-xuat-hien-cung-nhau-a534499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan