+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Dương Tử - Đặng Vi bất ngờ dính tin đồn hẹn hò

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Dương Tử - Đặng Vi bất ngờ dính tin đồn hẹn hò, Lưu Diệc Phi sắp hợp tác cùng mỹ nam kém cô 12 tuổi – Tống Uy Long...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử - Đặng Vi bất ngờ dính tin đồn hẹn hò

    Sau thành công của Trường Tương Tư, Dương Tử và Đặng Vi là hai cái tên thu về lượng lớn người hâm mộ. Trước thềm Trường Tương Tư 2 lên sóng, cặp đôi bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò bởi loặt bằng chứng này.

    Theo đó, Đặng Vi nhiều lần bị bắt gặp đăng ảnh hay mặc trang phục có màu tím - màu sắc yêu thích và gắn bó với Dương Tử. Trong ngày lễ tình nhân, hai diễn viên bất ngờ đăng tải những lời chúc đến người hâm mộ vào lúc 20h49p. Nhiều nghi vấn cho rằng Dương Tử và Đặng Vi cố tình đăng bài cùng giờ nhau chứ hoàn toàn không phải trùng hợp. Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi Trường Tương Tư đăng bài cùng giờ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2024duong tu dang vi bat ngo dinh tin don hen ho3
    Đặng Vi nhiều lần đăng ảnh có màu tím và trùng giờ với Dương Tử. 

    Với những fan chỉ thần tượng Đặng Vi, họ cho rằng nam diễn viên hoàn toàn không có tình ý có Dương Tử. Việc anh chàng nhiều lần sử dụng màu tím trong trang phục, màu ảnh… do màu tiếp ứng của anh cũng là màu tím.

    Được biết thời gian gần đây người hâm mộ Đặng Vi và Dương Tử xảy ra khẩu chiến gay gắt vì phát ngôn của nàng tiểu hoa về các nhân vật trong Trường Tương Tư. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định nếu ngoài đời mình sẽ không chọn Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) mà chọn nam phụ để đồng hành hết cuộc đời. Ngay lập tức, fan Đặng Vi tỏ ra vô cùng bất bình và cho rằng Dương Tử không hiểu, không đồng cảm với nhân vật do chính mình đóng.

    Hiện tại, lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 vẫn chưa được công bố chính thức. Nhiều tin đồn phim sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, theo quy định của Cục điện ảnh, có lẽ phim phải rời lịch chiếu đến kỳ nghỉ đông.

    Lưu Diệc Phi sắp hợp tác cùng mỹ nam kém cô 12 tuổi – Tống Uy Long

    Theo nguồn tin trên Weibo, phim truyền hình Trường Lăng đã định cặp nam nữ chính là Lưu Diệc Phi và Tống Uy Long.

    Trước đó, Lưu Diệc Phi là lựa chọn đầu tiên để đóng vai nữ chính Trường Lăng, tin đồn về vai nam chính nhắc tới nhiều cái tên như Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách, Ngô Lỗi… Tuy nhiên, có vẻ thời gian gần đây đã định nam chính là Tống Uy Long.

    Trường Lăng là phim truyền hình đại nữ chủ, có nội dung kể về nữ chiến thần uy nghi tứ hải Trường Lăng. Cô bị người mình yêu hãm hại rơi xuống sông nhưng thoát chết và lấy thân phận khác để sống tiếp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2024duong tu dang vi bat ngo dinh tin don hen ho2
    Lưu Diệc Phi - Tống Uy Long sắp hợp tác.

    Sau 11 năm, kẻ phản bội nay đã có quyền cao chức trọng. Thật may trên thế gian này có một người vẫn còn nhớ đến Trường Lăng, âm thầm giúp nàng lên kế hoạch trả thù.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Dung Cửu với ekip sản xuất dự định khá chất lượng.

    Ngoài ra, việc Lưu Diệc Phi quay trở lại phim truyền hình trong những năm gần đây và tác phẩm nào cũng nổi tiếng đã cho thấy được sức hấp dẫn của việc hợp tác với cô. Có lẽ, rất nhiều nam diễn viên đều hy vọng được đóng cặp cùng “thần tiên tỷ tỷ” trong tác phẩm mới này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2024duong tu dang vi bat ngo dinh tin don hen ho
    Lưu Diệc Phi chỉ tham gia vào những dự án chất lượng.

    Tống Uy Long kém Lưu Diệc Phi 12 tuổi nhưng trước đó, anh cũng thường đạt được thành công khi hợp tác với những đàn chị hơn nhiều tuổi.

    Có thể kể đến như Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đóng cặp cùng Tống Thiến (cách nhau 12 tuổi) hay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đóng chung với Đàm Tùng Vận (cách nhau 9 tuổi).

    Lưu Diệc Phi cũng sở hữu ngoại hình trẻ trung nên có lẽ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề trong sự hợp tác này.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-2-2024-duong-tu-dang-vi-bat-ngo-dinh-tin-don-hen-ho-a611241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan