+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Thông tin Thành Nghị bị công ty quản lý ép buộc tham gia Liên Hoa Lâu gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/2: Thông tin Thành Nghị đảm nhận vai diễn trong Liên Hoa Lâu do công ty quản lý ép buộc gây xôn xao, Triệu Lệ Dĩnh gặp thị phi ngay đầu năm dù mới thông báo tin vui cùng chồng mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thông tin Thành Nghị bị công ty quản lý ép buộc tham gia Liên Hoa Lâu gây xôn xao

    Sau hơn nửa năm Liên Hoa Lâu lên sóng, chắc hẳn vài người vẫn không tin rằng bộ phim từng là "con ghẻ" của nhà sản xuất và nền tảng chiếu lại thành công vang dội và nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả đến vậy. 

    Tuy nhiên, gần đây, một số trang báo xứ Trung bất ngờ tiết lộ vốn dĩ Thành Nghị không hề "cam tâm tình nguyện" đóng Liên Hoa Lâu, vai diễn này là do công ty quản lý - Hoan Thụy Thế Kỷ buộc anh phải đóng, bởi dù sao Hoan Thụy cũng góp vốn trong Liên Hoa Lâu, mà Thành Nghị lại là nghệ sĩ trực thuộc công ty này. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 182 2024 thong tin thanh nghi dam nhan vai dien trong lien hoa lau do cong ty quan ly ep buoc gay xon xao
    Xuất hiện thông tin Thành Nghị đóng Liên Hoa Lâu do Hoan Thụy Thế Kỷ tác động. 

    Cũng theo các trang báo Trung đưa tin, vì Hoan Thụy không muốn làm ảnh hưởng tới kế hoạch ghi hình, thế nên Thành Nghị vừa quay xong Ranh Giới đã phải lập tức gia nhập đoàn Liên Hoa Lâu. Đáng nói, thời điểm đó, vết thương cũ của nam diễn viên vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, tình trạng cũng không đủ lý tưởng để đóng những phân cảnh đòi hỏi hoạt động nặng, nhất là với một dự án có nhiều cảnh võ thuật phức tạp như Liên Hoa Lâu

    Chuyện ép buộc nghệ sĩ đóng phim do công ty sản xuất đã không còn mới lạ gì. Trước kia, khi Dương Tử còn ở Hoan Thụy, nàng tiểu hoa đán cũng vì "áp lực trước quyền thế" mà chấp nhận đóng Trầm Vụn Hương Phai, "cứu nguy" cho Thành Nghị, sau khi nữ diễn viên vốn được chọn diễn chính trong phim đột nhiên rút lui. 

    Trong Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đảm nhận vai nam chủ (nhất phiên) Lý Liên Hoa/ Lý Tương Di, tuy cùng một người nhưng ở hai độ tuổi, khoảng thời gian khác nhau khi đã trải qua những thăng trầm chua xót, tính cách nhân vật theo đó cũng có sự tương phản rõ rệt, song, dù là thần y Lý Liên Hoa hay anh hùng kiệt xuất Lý Tương Di, Thành Nghị đều hoàn thành rất tốt, mang tới cho người xem muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. 

    Liên Hoa Lâu tính từ lúc lên sóng trên IQIYI và bắt đầu chiếu đài đã gặt hái được không ít thành tích ấn tượng, không chỉ được công nhận là hắc mã của năm mà còn giúp Hoan Thụy cùng các đơn vị liên quan thu về bộn tiền. 

    Triệu Lệ Dĩnh gặp thị phi ngay đầu năm dù mới thông báo tin vui cùng chồng mới

    Thông tin Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh rộng vào dịp Tết 2024 khiến khán giả vô cùng háo hức. Tuy nhiên, bộ phim mang tên Điều thứ 20 với sự góp mặt của cô lại gây ra nhiều tranh cãi từ khi mới ra rạp. Bên cạnh việc có phát ngôn gây tranh cãi khi đi tuyên truyền phim, Triệu Lệ Dĩnh còn bị chê cười vì "nhận vơ" thành tích dù sự thực lại khác xa.

    Mới đây, nền tảng bán vé đã hiển thị doanh thu phòng vé tích lũy của phim điện ảnh có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã vượt quá 3 tỷ NDT. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin: “Theo thống kê, doanh thu phòng vé tích lũy các phim của Triệu Lệ Dĩnh đã vượt mốc 3 tỷ. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh có 3 bộ phim sắp ra mắt là “Hổ Lang Chi Lộ” do Ngũ Bách đạo diễn, “Tâm Sự Của Kiều Nghiên” của đạo diễn Triệu Đức Dận và “Tương Viên Lộng” của đạo diễn Trần Khả Tân (chưa công bố chính thức), đều rất được mong đợi. Sắc đẹp song hành cùng thực lực, mong chờ tác phẩm mới của cô nàng.”

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 2

    Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười chỉ vì một điều.

    Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng hiệu suất phim điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận phiên 1 (vai chính) chỉ chiếm chưa đến 4% tổng phòng vé. Điều này cho thấy thành tích trên không được coi là tích cực đối với Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có người còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang "ăn may", nhận vơ thành tích của người khác chứ thực tích mảng điện ảnh vẫn còn rất yếu kém.

    Điều thứ 20 là bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu. Phim ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc. Điều thứ 20 gây chú ý vì có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh dù cô chỉ đảm nhiệm một vai phụ. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình - một người mẹ bị câm điếc phẫn nộ chứng kiến con gái bị ức hiếp mà không thể làm gì. Để hoàn thành tốt vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh đã bỏ thời gian 2 tháng học cách giao tiếp của người câm điếc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-2-2024-thong-tin-thanh-nghi-dam-nhan-vai-dien-trong-lien-hoa-lau-do-cong-ty-quan-ly-ep-buoc-gay-xon-xao-a610803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan