+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Ngô Lỗi bị ví như Dương Dương phiên bản lỗi vì diễn quá lố

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/2: Ngô Lỗi bị ví như Dương Dương phiên bản lỗi vì diễn quá lố, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui lớn đúng ngày Lễ Tình nhân...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Lỗi bị ví như Dương Dương phiên bản lỗi vì diễn quá lố

    Trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Giữa Cơn Bão Tuyết, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch nhận về sự chú ý lớn của khán giả. Ngay khi phim kết thúc, cư dân mạng nhìn chung đã chia thành hai luồng ý kiến phân cực rất lớn nhận xét về diễn xuất của dàn cast cũng như kịch bản phim.

    Theo đó, một bên cho rằng phim rất hay, ngọt ngào nhẹ nhàng thích hợp xem vào dịp nghỉ lễ. Diễn xuất của Triệu Kim Mạch và Ngô Lỗi phù hợp với nhân vật trong nguyên tác khiến người xem dễ chịu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2024 ngo loi bi vi nhu duong duong phien ban loi vi dien qua lo3
    Diễn xuất của Ngô Lỗi trong Giữa Cơn Bão Tuyết bị ví như Dương Dương phiên bản 2.0 vì quá "dầu mỡ". 

    Tuy nhiên, một bên khác cho rằng phim ngày càng đuối sức. Kịch bản trôi tuột, không có thắt nút gay cấn khiến khán giả nhàm chán buộc phải bỏ ngang phim từ đoạn giữa. Phim PR toàn cảnh hôn của 2 nhân vật chính mà không xoáy sâu vào cốt truyện. Diễn xuất của Ngô Lỗi bị chê giống như Dương Dương trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi: vừa đơ vừa gồng như khúc gỗ di động. Nhiều cảnh "thả thính" của Ngô Lỗi khiến người xem ớn lạnh chứ không thấy lãng mạn.

    Ngoài ra, trong tập cuối, phân cảnh Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) ngồi dưới khán đài theo dõi trận đấu quốc tế quan trọng của Ân Quả (Triệu Kim Mạch) gây bức xúc. Cụ thể, khi MC mời Lâm Diệc Dương phát biểu, anh đã có màn bày tỏ tình cảm dành cho Ân Quả, kể lại câu chuyện tình yêu của hai người trước sự chứng kiến của khán giả theo dõi trận đấu khắp thế giới. Người xem cho rằng chi tiết này quá sến sẩm và cường điệu. Rõ ràng là trận chung kết phát sóng khắp thế giới, ai lại kiên nhẫn ngồi nghe 1 tuyển thủ kể lại câu chuyện tình yêu của mình. Thời đại này vẫn còn chi tiết “não tàn” như vậy trên phim sao?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2024 ngo loi bi vi nhu duong duong phien ban loi vi dien qua lo5
    Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch có màn hợp tác không mấy thành công.

    Nói về thành tích, Giữa Cơn Bão Tuyết ban đầu là phim chế tác cấp S+, được đầu tư quay toàn bộ ở nước ngoài. Có thể nói từ chế tác đến tuyên truyền đều rất tốt. Phim khởi đầu với thành tích ổn áp nhưng càng chiếu thành tích càng thụt lùi. Đỉnh điểm là tập 22 phim đã không còn được quảng cáo. Về rating, phim chiếu đài Đông Phương chỉ đạt 0.22-0.25% - mức rating “đội sổ” của đài vào năm trước. View chiếu mạng cũng không khá khẩm hơn khi thống kê đến hiện tại, Giữa Cơn Bão Tuyết chỉ mới đạt 18 triệu views/tập trên Vân Hợp.

    Nhiều người đồng tình đây là tác phẩm thất bại của Ngô Lỗi lẫn Triệu Kim Mạch. Phim cổ trang có thể dễ hot nhưng phim hiện đại quả thực rất khó lấy được cảm tình khán giả.

    Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui lớn đúng ngày Lễ Tình nhân

    Ngay ngày đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại với màn ảnh rộng qua dự án Điều Thứ 20. Tuy chỉ đảm nhận một vai phụ thế nhưng nhân vật người mẹ bị khiếm thính của nàng tiểu hoa vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Doanh thu của Điều Thứ 20 đang ngày càng tăng hứa hẹn sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố địa vị trong mảng điện ảnh.

    Mới đây, đúng ngày Lễ Tình nhân Triệu Lệ Dĩnh đã nhận tin vui lớn khi trở thành người đại diện toàn cầu của một thương hiệu lớn. Bộ ảnh của cô nàng được tung ra khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì quá xuất sắc. Không ai có thể phủ nhận được rằng Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng đẹp hơn, mặn mà hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2024 ngo loi bi vi nhu duong duong phien ban loi vi dien qua lo2
    Hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh.

    Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhất trong bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh chính là vòng eo. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nàng tiểu hoa khi sở hữu vòng eo con kiến cực xuất sắc. Không ít cư dân mạng phải thừa nhận rằng Triệu Lệ Dĩnh chính là điển hình của “gái một con trông mòn con mắt” khi nhan sắc và khí chất ngày chàng thăng hạng hơn hẳn so với thời điểm 4 năm trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 2 2024 ngo loi bi vi nhu duong duong phien ban loi vi dien qua lo
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Điều Thứ 20 là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trên đường đua điện ảnh. Được biết, cô nàng còn góp mặt vào một số dự án khác như Hổ Lang Chi Lộ, Tương Viên Lộng và đặc biệt là vai nữ chính trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Không khó để nhận ra tham vọng với mảng điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng lớn. Điều này vô tình khiến đối thủ của cô nàng là Dương Mịch gặp áp lực lớn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thực tích điện ảnh của Dương Mịch đang bỏ xa Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-2-2024-ngo-loi-bi-vi-nhu-duong-duong-phien-ban-loi-vi-dien-qua-lo-a610691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan