+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Vừa đón tin vui với tình mới, Nhậm Gia Luân bất ngờ khiến netizen lo lắng vì lý do này

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Vừa đón tin vui với tình mới, Nhậm Gia Luân bất ngờ khiến netizen lo lắng vì lý do này, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen bàng hoàng khi để lộ quá khứ từng phản bội bạn trai...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vừa đón tin vui với tình mới, Nhậm Gia Luân bất ngờ khiến netizen lo lắng vì lý do này

    Chiều 27/1, khán giả yêu phim rần rần khi mỹ nam Nhậm Gia Luân xác nhận tái xuất màn ảnh sau thời gian im ắng. Dự án gần đây nhất của nam diễn viên là Mộ Sắc Tâm Ước, đóng cùng Angelababy không thành công như mong đợi.

    Chính vì thế, netizen cần lắm một kịch bản ấn tượng, để giúp nam thần sinh năm 1989 lấy lại phong độ diễn xuất. Không phụ lòng mong mỏi của fan, Nhậm Gia Luân vừa chốt kèo nên duyên với đệ nhất mỹ nhân cổ trang trong phim mới. Tuy nhiên, chuyện vui chưa kéo dài được bao lâu, netizen lại bày tỏ sự lo lắng trước mối duyên màn ảnh này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2024 vua don tin vui voi tinh moi nham gia luan bat ngo khien netizen lo lang vi ly do nay4
    Nhậm Gia Luân được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ngày tái xuất.

    Cụ thể, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Nhậm Gia Luân sẽ kết hợp với Bành Tiểu Nhiễm, trong phim Phượng Hoàng Đài Thượng. Hiện, thông tin về màn hợp tác này đã được 2 diễn viên chính xác nhận. Phim vừa khai máy vào chiều 27/1, hé lộ tạo hình hỷ phục của cặp đôi chính.

    Trong các hình ảnh đầu tiên được leak từ lễ khai máy, cặp đôi diện trang phục mang sắc đỏ nổi bật, khoác thêm áo phao màu đen để giữ ấm. Cả hai đều được trang bị phần mũ đội đầu màu vàng bắt mắt. Trong khi Nhậm Gia Luân phong độ ngời ngời, khoe góc nghiêng cực phẩm, thì Bành Tiểu Nhiễm lại gây thương nhớ với gương mặt nhỏ nhắn, được trang điểm kỹ càng. Khi đứng cạnh nhau, cả hai được khen đẹp đôi, phản ứng hoá học bùng nổ.

    Màn kết hợp giữa Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm khiến được netizen ủng hộ “hai tay hai chân”, bởi cặp đôi đều có diễn xuất và ngoại hình xuất chúng. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ thể hiện sự lo lắng, bởi cả Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân đều là những ông hoàng, bà hoàng phim bi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2024 vua don tin vui voi tinh moi nham gia luan bat ngo khien netizen lo lang vi ly do nay2
    Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm đẹp đôi tại lễ khai máy phim mới - Phượng Hoàng Đài Thượng.

    Trong quá khứ, “bom tấn” truyền hình Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Đông Cung do Bành Tiểu Nhiễm đóng đều có kết cục bi thảm. Chưa kể, dự án lần này lại mang màu sắc tương tự 2 tựa phim cũ của cặp đôi, cho nên khán giả lo lắng, 2 nhân vật chính sẽ không đến được với nhau. Dù lo lắng nhưng netizen vẫn rất trông chờ vào màn kết hợp của cặp đôi tài sắc.

    Về Phượng Hoàng Đài Thượng, đây là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Hậu Của Tôi của tác giả Tạ Lâu Nam. Phim dự kiến dài 40 tập, do Hoan Thuỵ Thế Kỷ sản xuất. Dự án này sẽ được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Lâm Phong và Triệu Hiệp, lên sóng trên nền tảng Youku.

    Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen bàng hoàng khi để lộ quá khứ từng phản bội bạn trai

    Triệu Lệ Dĩnh ngày càng đắt show sau ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong, cô xuất hiện liên tục trong các chương trình thực tế, game show và trang bìa của các tạp chí nổi tiếng.. Mỹ nhân Hoa thiên cốt - Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được khán giả và giới chuyên môn khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Triệu Lệ Dĩnh từng có một mối tình oan trái với một mỹ nam CBiz, sau đó còn khiến người này phải bỏ đi biệt xứ vì bê bối.

    Được biết, năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Tình Nhi trong Hoàn Châu cách cách. Mặc dù chỉ là vai nhỏ trong phim nhưng nữ diễn viên lại để lại nhiều ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu. Trong khi đó, nam diễn viên đóng vai Tiêu Kiếm trong phiên bản mới này là Cao Tử Kỳ. Cặp đôi Tình Nhi và Tiêu Kiếm rất được khán giả yêu thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2024 vua don tin vui voi tinh moi nham gia luan bat ngo khien netizen lo lang vi ly do nay1

    Triệu Lệ Dĩnh từng khiến một nam thần 'ngậm đắng nuốt cay' vì tình.

    Theo tiết lộ từ Phong Hành, thời gian đóng Tân Hoàn Châu cách cách, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi bạn diễn dù biết anh đã có bạn gái. Mỹ nam họ Cao đã nhanh chóng nhận lời tỏ tình của cô. Không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên đóng cặp với Trần Hiểu. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

    Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm người yêu với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng, người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay.

    Vượt qua đau khổ thất tình, một thời gian sau, Cao Tử Kỳ và Chae Rim quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Lý Gia Đại Viện. Lúc này người đẹp xứ Hàn đã có một đời chồng với cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp và khá được yêu thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2024 vua don tin vui voi tinh moi nham gia luan bat ngo khien netizen lo lang vi ly do nay

    Triệu Lệ Dĩnh.

    Nữ diễn viên hơn chồng 2 tuổi và cả hai đã có màn cầu hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Đến năm 2017, cả 2 người có con chung. Thời điểm đó, chuyện tình của Cao Tử Kỳ với Chae Rim khiến bao người ngưỡng mộ vì cặp đôi này đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để chạm tay vào hạnh phúc.

    Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ có cái kết viên mãn thì đến năm 2019, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã bí mật ly hôn vào năm 2018, nguyên nhân là do nam diễn viên nảy sinh cảm tình với người phụ nữ khác. Tin tức cũng cho biết ngôi sao Hàn Quốc rất tức giận và đã đưa con trai trở về quê hương sinh sống. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-1-2024-vua-don-tin-vui-voi-tinh-moi-nham-gia-luan-bat-ngo-khien-netizen-lo-lang-vi-ly-do-nay-a609110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan