+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 13/11: Hai máy bay quân sự đâm nhau tại triển lãm hàng không

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 13/11/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hai máy bay quân sự đâm nhau tại triển lãm hàng không

    tin tuc phap luat moi nong dspl 13 11 2022 11
    Hai chiếc máy bay trong khoảnh khắc đâm vào nhau. Ảnh: AP

    Trong buổi biểu diễn của đoàn máy bay ở Dallas, bang Texas, Mỹ nhân kỷ niệm ngày cựu chiến binh hôm 12/11, hai chiếc máy bay quân sự thời Thế chiến thứ II đã va chạm ở độ cao thấp và rơi xuống đất.

    Tổ chức phi lợi nhuận Commemorative Air Force - đơn vị tổ chức sự kiện biểu diễn bay "Wings Over Dallas" - cho biết có sáu người trên hai chiếc máy bay vào thời điểm xảy ra tai nạn giữa chiếc Boeing B-17 và chiếc Bell P-63 Kingcobra.

    Chiếc Bell P-63 Kingcobra chỉ có một phi công, trong khi chiếc Boeing B-17 có năm người trên khoang. Không có khách tham quan nào trên máy bay.

    Tàu tấn công đổ bộ Type 075 ‘An Huy’ của Trung Quốc tham gia huấn luyện

    tin tuc phap luat moi nong dspl 13 11 2022 2
    Tàu tấn công đổ bộ Type 075. Ảnh: Getty

    Tàu tấn công đổ bộ Type 075 mới nhất và là một trong những tàu lớn nhất trong hạm đội của Trung Quốc đang tham gia nhiệm vụ huấn luyện nhằm chuẩn bị cho Hải quân Trung Quốc trong tình huống chiến đấu có thể xảy ra. Theo đó, tàu tấn công đổ bộ kiểu 075 thứ ba của Hải quân Trung Quốc chính thức được đưa vào vận hành. Hai tàu Type 075 trước đó được đặt theo tên các tỉnh Hải Nam và Quảng Tây.

    Tàu tấn công đổ bộ Type 075 là thế hệ vũ khí và thiết bị chiến đấu đổ bộ mới nhất của Trung Quốc, được trang bị sàn đỗ trực thăng, được thiết kế để chở trực thăng tấn công và các phương tiện bay không người lái cất cánh thẳng đứng.

    Ukraine lập tức ban hành lệnh giới nghiêm ở TP Kherson

    tin tuc phap luat moi nong dspl 13 11 2022 3
    Các binh sĩ Ukraine ăn mừng. Ảnh: RT

    Ngày 12/11, người đứng đầu cơ quan quân sự ở tỉnh Kherson - ông Yaroslav Yanushevich cho biết chính quyền Ukraine đã áp đặt lệnh giới nghiêm ở TP Kherson để đảm bảo an toàn cho người dân và hạn chế các hoạt động ra vào TP này, theo đài CNN.

    Theo ông Yanushevich, lệnh giới nghiêm nhằm phục vụ cho hoạt động rà phá bom mìn trong TP, sau khi Nga rút quân khỏi đây. Ông cũng khuyến cáo người dân không vội quay về TP

    “Nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo an toàn cho cuộc sống của mọi người. Do đó, chúng tôi buộc phải đưa ra lệnh giới nghiêm bắt đầu từ hôm nay”, ông Yanushevich nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-13-11-hai-may-bay-quan-su-dam-nhau-tai-trien-lam-hang-khong-a557164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan