+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/8/2020: Lê Bảo Bình tha thứ cho người vu khống anh nợ nần tiền tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lê Bảo Bình tha thứ cho người vu khống anh nợ nần tiền tỷ

    Lê Bảo Bình tha thứ cho người đã "chơi xấu" mình.

    Những ngày gần đây, câu chuyện nam ca sĩ Lê Bảo Bình bị một tài khoản Facebook đăng đàn tố thiếu nợ số tiền 8 tỷ đồng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Mới đây, khi chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, Lê Bảo Bình cho biết, cơ quan công an đã có kết luận về vụ việc. Theo đó, tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình và có thái độ thành khẩn cũng như xin lỗi ca sĩ Lê Bảo Bình. Nhận thấy đối tượng có thái độ hợp tác, nam ca sĩ quyết định không tiếp tục truy cứu và muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp.

    Lê Bảo Bình cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 bên để tiến hành các thủ tục xác minh về nội dung bài đăng trước đó: "Câu chuyện trong suốt những ngày qua gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự cũng như cuộc sống, tinh thần của tôi. Để mọi thứ không đi quá xa, tôi buộc lòng phải nhờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc và làm rõ".

    Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, đối tượng trên đã nhận sai, xin lỗi công khai nên Lê Bảo Bình quyết định tha thứ và kết thúc mọi chuyện tại đây.

    Chadwick Boseman đã kết hôn trước khi qua đời

    Nam tài tử Chadwick Bosema đã bí mật kết hôn trước khi qua đời.

    Nam tài tử Chadwick Bosema đã qua đời tại nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) sau 4 năm chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng.

    Một trong những người ở bên Chadwick Boseman những ngày tháng cuối đời là Taylor Simone Ledward - cô bạn gái xinh đẹp đã được anh cầu hôn từ tháng 10/2019.

    Trong thông báo tin buồn được đăng tải trên Twitter của Chadwick Boseman xác nhận, "vợ và gia đình ở bên cạnh anh" khi nam diễn viên qua đời.

    Cặp đôi nổi tiếng là giữ mối quan hệ cực kỳ kín đáo, không thường xuyên xuất hiện trước công chúng cũng như người hâm mộ.

    Mặc dù khán giả đều biết rằng nam diễn viên phim Black Panther đã hẹn hò với Taylor Simone Ledward trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ có thông tin họ đã kết hôn.

    Nam tài tử gạo cội của màn ảnh Hàn Quốc qua đời

    Nam diễn viên gạo cội Shin Kuk qua đời ở tuổi 74.

    Nam tài tử Shin Kuk sinh năm 1947, ra mắt năm 1969 với tư cách diễn viên của đài MBC. Thời trẻ, ông tham gia vào không ít dự án điện ảnh nhưng chỉ đến khi lớn tuổi, Shin Kuk mới thực sự nổi tiếng với những vai diễn trong loạt phim cổ trang đình đám Nàng Dae Jang Geum, Thần Y Hur Jun, Dong Yi, The Flower in Prison...

    Với sự nghiệp hơn 50 năm, ông là tiền bối lớn trong ngành, nhận được nhiều giải thưởng cao quý, được khán giả yêu mến và hậu bối kính trọng. Với những kinh nghiệm của mình ông cũng đã truyền lại cảm hứng cho rất nhiều đàn em đi sau để phát triển sự nghiệp.

    Những tưởng với sự cống hiến trong suốt thời gian dài, nam tài tử sẽ có một cuộc sống viên mãn khi về già. Nhưng sau khi tuyên bố giải nghệ không lâu, ông mắc phải căn bệnh xơ cứng teo cơ ở tuổi 69.

    Sau 5 năm chống chọi với căn bệnh quái ác, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 29/8 do biến chứng viêm phổi của bệnh. Ông qua đời ở độ tuổi 74 ((theo tuổi Hàn). Gia đình nam diễn viên gạo cội Shin Kuk cho biết sẽ tổ chức tang lễ và chôn cất ông tại quê hương Gimpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

    Tin tức này đã leo lên vị trí No.1 cổng thông tin Naver, cư dân mạng đều tỏ lòng thương tiếc tài tử Nàng Dae Jang Geum. 

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3082020-le-bao-binh-tha-thu-cho-nguoi-vu-khong-anh-no-nan-tien-ty-a337051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan