+Aa-
    Zalo

    Công Phượng xuất hiện cùng vợ, e thẹn khi chụp hình chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên sau nhiều tháng kết hôn, Công Phượng và vợ cùng công khai lộ diện đi gặp bạn bè. Trong bức ảnh, Công Phượng tỏ ra e thẹn khi đứng sát Viên Minh.

    Lần đầu tiên sau nhiều tháng kết hôn, Công Phượng và vợ cùng công khai lộ diện đi gặp bạn bè. Trong bức ảnh, Công Phượng tỏ ra e thẹn khi đứng sát Viên Minh. 

    Công Phượng và Viên Minh (giữa) không thể hiện những hành động tình cảm khi đứng cạnh nhau (Ảnh: FB Hiếu Phạm)

    Mới đây, lần đầu tiên sau khi kết hôn, hình ảnh tiền đạo Công Phượng đưa bà xã Viên Minh đi chơi mới chính thức lộ diện. Trong buổi tụ tập còn có các cầu thủ thân thiết với anh là Trần Hữu Đông Triều - đồng đội cũ của anh ở HAGL. Hậu vệ CLB Bình Dương Hồ Tấn Tài và bạn gái.

    Địa điểm được cho là ở quán ăn do Công Phượng và bạn thân Đông Triều cùng góp vốn.

    Trong bức ảnh, Công Phượng tỏ ra e thẹn khi đứng sát Viên Minh. Cả hai không có những động tác tình cảm như Tấn Tài và bạn gái.

    Hình ảnh đời thường của Công Phượng và vợ ngay lập tức hút sự chú ý của dân mạng. Vẫn theo phong cách thường ngày, cặp đôi diện trang phục giản dị. Đặc biệt Viên Minh còn diện áo đen rộng khiến dân mạng rộ lên nghi vấn cô đã mang bầu.

    Tuy nhiên đây mới chỉ dừng lại là phỏng đoán, hiện Cộng Phượng và vợ không lên tiếng xác minh tin đồn trên.

    Công Phượng và Viên Minh là cặp đôi kín tiếng của làng bóng đá Việt Nam ngay từ khi yêu nhau. Cả hai tổ chức lễ đính hôn cũng kín đáo và chỉ đăng tải một số tấm ảnh để người hâm mộ cùng chung vui. Trong các bức ảnh, Công Phượng và Viên Minh có hành động tình cảm nhất là nắm tay nhưng vẫn tỏ ra khá ngượng ngùng.

    Công Phượng và Viên Minh tại lễ đính hôn vào tháng 6 năm nay (Ảnh: FBNV)

    Đến hiện tại, hình ảnh Công Phượng ở cạnh Viên Minh thỉnh thoảng mới xuất hiện, chủ yếu vẫn là ở quán ăn mở cùng Đông Triều.

    Hiện tại, Công Phượng đang cùng CLB TPHCM tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu chuẩn bị cho ngày Cúp quốc gia trở lại. Công Phượng cũng đã hồi phục chấn thương và có cùng đội bóng đá một trận giao hữu vào chiều qua. Tuy nhiên, do thời tiết bất lợi, trận đấu chỉ diễn ra được 45 phút, người ghi bàn là tân binh Ortiz.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-xuat-hien-cung-vo-e-then-khi-chup-hinh-chung-a337049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan