+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/7: Động thái đầu tiên của Đan Trường sau khi vợ đại gia tuyên bố ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái đầu tiên của Đan Trường sau khi vợ đại gia tuyên bố ly hôn

    Sáng 18/7, người hâm mộ và showbiz Việt bàng hoàng khi vợ của ca sĩ Đan Trường bất ngờ thông báo trên trang cá nhân thông tin cả hai đã đi đến quyết định ly hôn sau thời gian dài chung sống.

    Theo đó, cô cho biết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 7 dong thai dau tien cua dan truong sau khi vo ly hon2
    Nam ca sĩ chia sẻ lại bài viết xác nhận ly hôn của vợ.

    Ngay sau đó 3 phút, Đan Trường đã chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...". Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, hàng trăm người hâm mộ đã bày tỏ sự hoang mang, chưa thể tin đây là sự thật. Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

    MC Kỳ Duyên đáp trả anti-fan vì bị chê 'già mà thích khoe hàng'

    Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng ngời của mình. Mặc dù đã bước sang tuổi 56 nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ cho mình vóc dáng vô cùng cân đối, săn chắc và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

    Tuy nhiên bên dưới bài viết, một cư dân mạng bất ngờ lên tiếng khi cho rằng cô và nhiều nghệ sĩ khác "chùn chân, né tránh" khi thấy Việt Nam đang có dịch.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 7 dong thai dau tien cua dan truong sau khi vo ly hon3
    MC Kỳ Duyên trẻ trung ở tuổi 56.

    Ngay lập tức, nữ MC liền lên tiếng: "Tất cả nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có tôi, vẫn và đang đóng góp gửi tiền về để có những phần ăn cho những người bị cách ly và những ai cần một bữa cơm... Tất cả tin tức và hình ảnh tôi có đăng trên Facebook".

    Chưa dừng lại ở đó, khi một anti-fan khác mỉa mai rằng "già rồi khoe hàng chi nữa", MC Kỳ Duyên cũng thẳng thắn đáp trả: "Là người thật thà. Trước sau như một. Trẻ khoe thì già vẫn khoe không người ta nói mình thay lòng đổi dạ: Coi nó kìa, hồi trẻ khoe cho lắm vào! Giờ già rồi bày đặt che lại!".

    Được biết, MC Kỳ Duyên vừa mới bay về Mỹ. Gần đây, cô cũng thường đăng tải những hình ảnh và clip ghi lại sinh hoạt thường nhật bên bạn bè, người thân trong gia đình. Ở tuổi 56, Kỳ Duyên vẫn giữ sức hút với ngoại hình trẻ trung, thần thái rạng rỡ.

    Hoa hậu Hoàn vũ Philippines kết hôn với Thống đốc có gia thế khủng

    Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm 2017 - Rachel Peters cũng đại diện của quốc gia này tranh tài trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe 2017. Mới đây, người đẹp 29 tuổi thông báo đã kết hôn với bạn trai Thống đốc sau 9 năm yêu nhau mặn nồng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 7 dong thai dau tien cua dan truong sau khi vo ly hon4
    Người đẹp 29 tuổi kết hôn với bạn trai Thống đốc sau 7 năm yêu nhau.

    Migz Villafuerte - chồng của Hoa hậu Peters sinh ra trong gia đình có truyền thống làm chính trị. Migz Villafuerte tái đắc cử Thống đốc tỉnh Camarines Sur đầu năm 2019. Cả cha và ông nội của Villafuerte từng là Thống đốc, làm việc cho Quốc hội Philippines, có gia thế khủng ở xứ sở nghìn đảo. Niềm vui như nhân đôi khi nàng Hậu chia sẻ thông tin đang mang thai đứa con đầu lòng, cô nàng tiết lộ đã mang thai đến tuần thứ 7 và nhận được lời chúc từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18-7-2021-dong-thai-dau-tien-cua-dan-truong-sau-khi-vo-dai-gia-tuyen-bo-ly-hon-a507428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan