+Aa-
    Zalo

    MC Kỳ Duyên “Paris by Night”: Có những chiếc túi tôi mua 10 năm trước và bây giờ vẫn dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một MC, ca sĩ nổi tiếng với mức thu nhập “khủng”, tuy nhiên Kỳ Duyên cho biết nếu cô kiếm được 10 đồng thì chỉ cho phép mình shopping 3 đồng.

    Là một MC, ca sĩ nổi tiếng với mức thu nhập “khủng”, tuy nhiên Kỳ Duyên cho biết nếu cô kiếm được 10 đồng thì chỉ cho phép mình shopping 3 đồng.

    MC và hai cô con gái xinh đẹp. 

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1966, là con gái của bà Đặng Tuyết Mai- mỹ nhân nổi tiếng một thời ở TP.HCM. Cô được khán giả Việt trong và ngoài nước biết qua vai trò MC và ca sĩ. Sau các cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kỳ Duyên sống cùng hai con gái.

    Trên kênh Youtube cá nhân ngày 5/4, MC Kỳ Duyên đăng video về nhà mới mua ở California, gồm hai tầng lầu với hai phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách, góc đọc sách và sân vườn. Cô còn nói về kinh nghiệm sửa và thiết kế nhà theo sở thích. Thời gian ở nhà tránh Covid-19, MC nấu ăn, quay video chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.  

    MC Kỳ Duyên tự hào chia sẻ với khán giả căn nhà mới mua gần bờ biển. 

    MC Kỳ Duyên chia sẻ, điểm yêu thích nhất trong căn nhà của mình chính là căn bếp rộng rãi. Cũng vì điều này, nữ MC cho biết sẽ thường xuyên nấu ăn hơn nhưng ai nấy cũng đều bật cười khi cô tiết lộ “sự thường xuyên” của mình là mỗi tháng một lần. Được biết, nữ MC đã cùng em họ là nhà thiết kế tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới này. Sau nhiều ngày thiết kế lại ngôi nhà, nữ MC tự hào chia sẻ thành quả với khán giả.

    Căn nhà như được "lột xác" sau khi sửa sang lại. 

    Khi được khen về độ "chịu chơi" của mình, cho biết: "Nếu làm được 10 đồng, tôi chỉ cho phép mình shopping 3 đồng. Còn 7 đồng tôi lo trả chi phí và để dành. Tôi không đam mê mua sắm tới mức cám dỗ. Có những chiếc túi tôi mua 10 năm trước và bây giờ vẫn dùng. Nói chung thấy cần thiết thì tôi mua thôi chứ không phải là tiêu hoang".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-ky-duyen-paris-by-night-co-nhung-chiec-tui-toi-mua-10-nam-truoc-va-bay-gio-van-dung-a319191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan