+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 8/2: Cô dâu kết hôn với 8 người đàn ông và bí mật gây choáng

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 8/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu kết hôn với 8 người đàn ông và bí mật gây choáng

    Báo chí Ấn Độ đưa tin, Umila Ahiwal (còn được gọi là Renu Rajput, 28 tuổi, ở bang Madhya Pradesh) và 3 đồng phạm gồm Achana Brahma (40 tuổi), Bihachard Kerri (22 tuổi) và Amar Singh (50 tuổi) vừa bị cảnh sát bắt giữ.

    tin tuc doi song ngay 82 co dau ket hon voi 8 nguoi dan ong va bi mat gay choang1
    Cô dâu kết hôn với 8 người đàn ông, mỗi đám cưới chỉ cách nhau vài ngày. Ảnh minh họa

    Theo thông tin từ cảnh sát trưởng, sau khi bị bắt, Umila thừa nhận đã lừa dối 8 người đàn ông, mỗi cuộc hôn nhân chỉ cách nhau vài ngày. Sau khi lừa thành công một người, cô ta tiếp tục kết hôn với người đàn ông khác rồi ôm trang sức cưới cùng tiền bạc của anh ta bỏ trốn.

    Các nạn nhân đến từ Jaipur, Kota và Dorpur (thuộc bang Rajasthan) và Dham, Sagar (thuộc bang Madhya Pradesh). Nạn nhân gần đây nhất là anh Dashra Patel (41 tuổi). Anh Patel kể Achana Brahma và Amar Singh đã đóng giả làm người thân của cô dâu.

    Sau đám cưới hôm 1/2 vừa qua, Umila nói mình không được khỏe rồi vào trong nhà nghỉ ngơi. Nhân lúc nhà chú rể không để ý, cô ta cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn, không quên mang theo tiền mặt và đồ trang sức của gia đình nhà trai.

    Lạ kỳ loại bia có màu xanh lam

    Theo thông tin được đăng tải, một nhà sản xuất bia ở Pháp đã tạo ra bia có màu xanh lam và đặt tên loại bia độc đáo này là Line. Sản phẩm là kết quả của cam kết giữa một công ty muốn đưa tảo trở thành thực phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống và một nhà máy bia thủ công.

    tin tuc doi song ngay 82 co dau ket hon voi 8 nguoi dan ong va bi mat gay choang2
    Loại bia có màu xanh lam đặc biệt được tạo ra bởi một nhà sản xuất bia ở Pháp.

    Nhà máy bia đã dùng tảo spirulina để tạo ra sản phẩm khác biệt sau nhiều lần tìm ra phương pháp đưa đồ uống của mình trở nên đặc biệt hơn. Màu xanh lam của bia được tạo thành từ tảo xoắn, một loại tảo trồng ở miền bắc nước Pháp.

    Lần đầu nếm thử loại bia mới, Mathilde Vanmansart, nhân viên nhà máy bia cho biết nó có mùi thơm, nhạt và có hương trái cây. Trong khoảng thời gian từ tháng 10-12/2021, nhà máy bia đã bán ra thị trường khoảng 1.500 chai bia xanh. Hiện, nhà máy đang chuẩn bị tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu.

    Chúc Tết ông bà ngoại, bé trai nói một câu khiến cả nhà bật cười

    Cư dân mạng xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh một cậu bé ở Khai Phong, Hà Nam (Trung Quốc) cùng anh chị em chúc Tết ông bà ngoại. Có thể thấy, sau khi người anh chúc ông bà xong, cậu bé tiến lên và dõng dạc nói: “Cháu chúc ông bà vạn sự như ý, sớm có quý tử”.

    Câu chúc của bé trai lập tức khiến cả nhà bật cười. Dường như nhận ra mình nói sai, cậu bé khá xấu hổ và lúng túng, vội vàng quay đi mà không nhận lì xì từ ông bà ngoại. Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều không nhịn được cười.

    tin tuc doi song ngay 82 co dau ket hon voi 8 nguoi dan ong va bi mat gay choang3
    Cả nhà bật cười vì câu chúc ông bà của bé trai.

    “Cười đến đau cả bụng, đúng là trẻ con”, “Chắc cậu bé muốn chúc ông bà những lời hoa mỹ mà buột miệng nói vậy, buồn cười quá”, “Chúc ông bà sớm sinh quý tử cơ, chết cười với lũ trẻ”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-8-2-2022-co-dau-ket-hon-voi-8-nguoi-dan-ong-va-bi-mat-gay-choang-a527734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan