+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 7/3: Chú rể tức giận bỏ đi vì yêu cầu quá đáng của mẹ vợ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/3/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 7/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú rể tức giận bỏ đi vì yêu cầu quá đáng của mẹ vợ

    Theo trang 163, sự việc xảy ra tại nhà gái ở Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang (Trung Quốc). Trong đám cưới, mẹ cô dâu yêu cầu cháu sinh ra phải mang họ mẹ, không được mang họ bố. Chú rể không đồng ý với yêu cầu quá đáng của mẹ vợ, cho rằng mình ở rể đã là chuyện quá nhượng bộ. Thêm nữa, anh là con một, dù anh đồng ý thì bố mẹ anh cũng không chấp nhận.

    Tranh chấp xảy ra khiến chú rể tức giận bỏ đi nhưng chỉ ít phút sau, anh trở lại kéo theo một phù dâu rồi nhanh chóng rời khỏi nhà gái. Thấy hành động của chú rể, mẹ cô dâu khinh khi nói: “Không muốn cưới thì nói sớm luôn đi!”. Trong khi đó, cô dâu chỉ biết đứng sững nhìn chú rể bỏ đi.

    tin tuc doi song ngay 73 chu re tuc gian bo di vi yeu cau qua dang cua me vo11
    Chú rể không đồng ý với yêu cầu quá đáng của mẹ vợ.

    Sở dĩ mẹ cô dâu muốn cháu sinh ra mang họ mẹ là vì bà cho rằng chồng của con gái đi ở rể thì xem như ở thế yếu. Hơn nữa, gia đình bà đã bỏ ra rất nhiều tiền để “cưới chú rể về nhà”. Được biết, nhà cô dâu đã chi 660.000 NDT (khoảng 2,3 tỷ đồng) tiền sính lễ, căn hộ hơn 140 mét vuông cùng trang sức vàng kim đắt tiền.

    Đoạn video cho thấy chú rể trẻ trung và đẹp trai, còn cô dâu lại có phần “phát tướng”. Vì thế, dân mạng cho rằng bố mẹ cô dâu chấp nhận chi nhiều tiền để cưới chồng cho con gái vì cô hơi kém sắc. Trong khi đó, chú rể bị lay động khi thấy nhà vợ giàu có nhưng sau lại hối hận.

    Ngoài ra, hành động đưa một phù dâu đi cùng của chú rể cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chú rể và phù dâu đã có tình ý từ trước nhưng không đến được với nhau, về sau do xảy ra mâu thuẫn trong đám cưới nên chú rể quyết định nghe theo con tim.

    Người đàn ông được 3 chị em sinh 3 cầu hôn cùng ngày

    Theo Daily Star, anh chàng Luwizo đến từ Cộng hòa Dân chủ Congo không khỏi ngỡ ngàng khi được 3 người bạn gái cầu hôn trong cùng một ngày. Đáng chú ý, các cô gái là chị em sinh 3 trong cùng một gia đình.

    Kể về mối quan hệ phức tạp của mình, Luwizo nói anh quen một cô gái tên Natalie trên mạng xã hội. Sau khi gặp gỡ và hẹn hò, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Trong quá trình tìm hiểu nhau, Luwizo phát hiện Natalie còn có 2 người chị giống hệt cô và rồi anh đã chính thức yêu đương với cả ba người.

    tin tuc doi song ngay 73 chu re tuc gian bo di vi yeu cau qua dang cua me vo2
    Chàng trai được 3 chị em sinh ba cầu hôn cùng một ngày.

    Ban đầu, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng khi biết bản thân đã hẹn hò với cả 3 chị em thay vì chỉ có Natalie như anh nghĩ. Anh cũng không khỏi sốc khi họ đều muốn lấy anh làm chồng, tuy nhiên vì anh đã trót yêu cả ba nên đã chấp nhận.

    "Khi chúng tôi nói với Luwizo rằng anh ấy phải kết hôn với tất cả chúng tôi, anh ấy đã rất sốc. Nhưng bởi vì anh ấy đã yêu tất cả chúng tôi, không gì có thể ngăn cản kế hoạch cưới xin này cả", một trong ba chị em chia sẻ với các kênh tin tức địa phương.

    Đám cưới một chú rể với 3 cô dâu sau đó đã được tổ chức ở Kalehe. Luwizo cho hay: “Đó không phải là một quyết định dễ dàng bởi cho đến giờ, bố mẹ tôi cũng không hiểu nổi tại sao tôi lại rước nhiều vợ về nhà đến thế".

    Người đàn ông được mệnh danh thuỷ thủ Popeye vì sở hữu bàn tay “khủng”

    Jeff Dabe ở Mỹ là một vận động viên vật tay, sở hữu bàn tay to quá khổ ngay từ khi mới chào đời. Một bàn tay của anh có thể đặt vừa quả bóng rổ có chu vi khoảng 49cm. Jeff luôn sử dụng bàn tay ngoại cỡ để tạo lợi thế cho mình, giúp đỡ cha mẹ các công việc trong trang trại của gia đình.

    Do sở hữu bàn tay “khủng”, Jeff được người dân địa phương đặt cho biệt danh “thủy thủ Popeye”. Biệt danh này xuất hiện sau khi anh tham gia sự kiện đấu vật tay lần đầu tiên trong đời hồi học trung học.

    tin tuc doi song ngay 73 chu re tuc gian bo di vi yeu cau qua dang cua me vo3
    Người đàn ông sở hữu bàn tay "khủng", được mệnh danh là “thủy thủ Popeye”.

    Một số người cảm thấy lo ngại về kích thước bàn tay ngoại cỡ của anh, không biết nguyên nhân liệu có phải là do căn bệnh nào đó hay không. Gia đình Jeff cũng lo lắng và đưa anh đến Bệnh viện Đại học Minnesota thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu về bệnh phù chân voi và cho rằng anh hoàn toàn bình thường.

    Jeff có một khởi đầu đầy hứa hẹn với vật tay nhưng chấn thương ở khuỷu tay phải trong cuộc thi năm 1986 đã khiến anh phải sớm từ bỏ môn thể thao này. Thế nhưng, đến năm 2012, anh quyết định quay trở lại thi đấu nghiêm túc và tập sử dụng tay trái.

    "Tôi không chắc về việc quay trở lại với môn vật tay ở tuổi 48. Nhưng may mắn đã mỉm cười với tôi. Cuối cùng tôi đã chiến thắng và đánh bại anh chàng từng giữ danh hiệu ở Minnesota. Tôi được nhiều người chú ý ngay khi quay trở lại đường đua", Jeff Dabe chia sẻ. Được biết, mục tiêu tương lai của anh là trở thành nhà vô địch vật tay thế giới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-7-3-2022-chu-re-tuc-gian-bo-di-vi-yeu-cau-qua-dang-cua-me-vo-a530289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan