+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 29/9: Salon tóc phải đền hơn 6 tỷ đồng vì khiến khách không hài lòng

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 29/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Salon tóc phải đền hơn 6 tỷ đồng vì khiến khách không hài lòng

    The Sun đưa tin, một salon tóc trong khách sạn hàng đầu New Delhi (Ấn Độ) mới đây đã phải đền bù số tiền lớn vì khiến khách hàng không hài lòng với kiểu tóc mới. Được biết, khách hàng này chính là người mẫu có tiếng Aashna Roy.

    Roy đã yêu cầu người thợ cắt bớt 10cm tóc. Vì được yêu cầu bỏ kính cận, cô không biết quá trình cắt tóc diễn ra như thế nào. Tới khi đeo lại kính, nàng mẫu sững sờ trước kiểu tóc mới y như nhóc Maruko, chỉ còn 10 cm từ đỉnh, phần đuôi tóc không chạm tới vai.

    Thấy Roy không ưng ý, quản lý salon đã gợi ý làm dịch vụ nối tóc miễn phí cho nữ người mẫu. Tuy nhiên, lượng hóa chất quá nhiều trong quá trình làm tóc đã phá hủy da đầu và tóc của cô. Nàng mẫu cuối cùng rời khỏi salon với mái tóc khô cứng.

    tin tuc doi song ngay 299 salon toc phai den hon 6 ty dong vi khien khach khong hai long
    Salon tóc phải đền hơn 6 tỷ đồng vì khiến khách hàng không hài lòng về kiểu tóc mới. Ảnh minh họa

    Roy cảm thấy vô cùng thất vọng về kiểu tóc, đồng thời tự ái vì cách chăm sóc khách hàng thô lỗ của salon. Nhiều ngày sau khi rời khỏi salon đó, cô đã bị ám ảnh và sang chấn tâm lý vì không chịu nổi mái tóc xấu xí.

    Theo AFP, Roy là người mẫu đi lên từ quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc. Mái tóc hiện giờ bị hư tổn nghiêm trọng khiến cô rơi vào trạng thái khủng hoảng. Roy bị mất nhiều hợp đồng người mẫu mà cô mong đợi. Không chỉ vậy, cuộc sống của cô chịu ảnh hưởng trong khi ước mơ làm người mẫu hàng đầu của cô có nguy cơ tan vỡ.

    Căn cứ vào những điều trên, tòa yêu cầu salon tóc phải đền cho nàng mẫu 271.300 USD (hơn 6 tỷ VNĐ) trong thời hạn 8 tuần kể từ ngày ra phán quyết.

    Nam thanh niên tử vong sau khi uống chai Coca 1,5 lít trong 10 phút

    Sự việc đáng tiếc mới đây đã được công bố chi tiết trên tạp chí chuyên khoa “Clinics and Research in Hepatology and Gastroenterology". Theo đó, nam thanh niên 22 tuổi ở Trung Quốc đã uống hết một chai Coca 1,5 lít chỉ trong 10 phút.

    6 tiếng sau khi uống, nam thanh niên bắt đầu bị trướng bụng và đau bụng dữ dội, được đưa tới Bệnh viện Triều Dương ở Bắc Kinh cấp cứu. Các kiểm tra cho thấy nam thanh niên bị tăng nhịp tim, huyết áp thấp và thở gấp dù anh được cho là không có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.

    Kết quả chụp CT cho thấy nam thanh niên có nồng độ bất thường tại thành ruột và tĩnh mạch cửa cung cấp máu cho gan. Tình trạng này khiến anh bị thiếu máu cục bộ ở gan, hay còn gọi là “sốc gan”, xảy ra do cơ quan này bị thiếu oxy.

    tin tuc doi song ngay 299 salon toc phai den hon 6 ty dong vi khien khach khong hai long2
    Nam thanh niên 22 tuổi tử vong sau khi uống hết chai Coca 1,5 lít chỉ trong 10 phút. Ảnh minh họa

    Các nhân viên y tế đã tìm cách giải phóng khí trong hệ thống tiêu hóa của nam thanh niên, đồng thời dùng thuốc để giúp bảo vệ gan cùng những bộ phận khác khỏi bị tổn thương thêm. Dù được các nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa, tình trạng của nam thanh niên ngày càng xấu đi. Anh qua đời sau 18 giờ điều trị tích cực.

    Một số chuyên gia y tế cho rằng việc nam thanh niên tử vong do uống quá nhiêu Coca rất khó xảy ra. “Khả năng tử vong khi uống 1,5 lít của một loại nước ngọt thông thường là rất ít”, Giáo sư Nathan Davies, nhà hóa sinh tại Đại học London (Anh) chia sẻ với Daily Mail.

    Ông Davies cho rằng nguyên nhân khiến nam thanh niên tử vong có thể là do nhiễm khuẩn. Dù vậy, ông cho biết cần có thêm thông tin trước khi đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên tử vong của nam thanh niên.

    Chú rể có hành động bất ngờ với con gái riêng của cô dâu ngay trong đám cưới

    Anh Dontez Williams (33 tuổi) và chị Myshella Burton (26 tuổi) quen biết nhau thông qua trang web hẹn hò Plenty of Fish. Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định đính hôn vào năm 2017. Theo kế hoạch, anh Williams và chị Burton sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2020. Tuy nhiên, kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi buộc phải hủy bỏ do dịch bệnh bùng phát.

    Sau thời gian dài chờ đợi, vào ngày 13/8 vừa qua, đám cưới của anh Williams và chị Burton cuối cùng đã được tổ chức tại lễ đường ở San Marino, Troy, bang Michigan (Mỹ). Ngay khi vừa trao lời hẹn ước với cô dâu, anh Williams đột nhiên quay sang hai cô con gái riêng của chị Burton. Trước sự chứng kiến của các quan khách tới tham sự đám cưới, anh Williams ngỏ lời nhận hai cô bé làm con nuôi.

    tin-tuc-doi-song-ngay-299-salon-toc-phai-den-hon-6-ty-dong-vi-khien-khach-khong-hai-long.mp4

    Được biết, gia đình trước đó đã “diễn tập nhiều lần cho đám cưới” nhưng không ai nói về lời đề nghị trên. Con gái chị Burton không biết về ý định của anh Williams, do đó hai cô bé khá bối rối. Tới khi nhận ra anh Williams vừa nói gì, hai bé gái rơm rớm nước mắt ôm lấy bố dượng.

    Anh Williams chia sẻ: “Tôi muốn mọi người hiểu rằng thể hiện cảm xúc là cần thiết, rằng cuộc sống của những đứa trẻ cần có bóng dáng người cha. Rất nhiều người đàn ông tốt sẵn lòng trở thành cha của chúng. Tôi muốn mọi người biết rằng sự đồng hành và tôn trọng có ý nghĩa to lớn như thế nào, ngay cả với trẻ thơ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-29-9-2021-salon-toc-phai-den-hon-6-ty-dong-vi-khien-khach-khong-hai-long-a514648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan