+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/4/2020: Ly hôn với chồng ngoài đời để kết hôn với chồng trong game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/4/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/4/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ly hôn với chồng ngoài đời để kết hôn với chồng trong game

    Bà mẹ 4 con đã bỏ rơi chồng ngoài đời thật để kết hôn với chồng trong game.

    Kelly Sexton đến từ Kent (Anh) là một game thủ cuồng nhiệt với trò chơi “Cuộc sống thứ hai” (Second Life), nơi người dùng tạo ra các phiên bản trực tuyến của chính mình và tương tác với những người khác. Chính trong trò chơi này, Kelly đã gặp một người chồng ảo và sau đó là kết hôn với anh ta ngoài đời.

    Bà mẹ 4 con đã tạo ra một nhân vật tên Selena với cơ thể đầy những hình xăm, làm hầu bàn trong một hộp đêm. Vào đêm giao thừa năm 2016, trong khi đang làm việc tại câu lạc bộ, nhân vật của cô gặp Staticmuseshe, một nhân vật ảo do Nick Von Asten điều khiển.

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò trong trò chơi và thường dành tới 20 giờ mỗi ngày để trò chuyện cùng nhau. Lúc đầu Kelly khẳng định đây chỉ là một trò chơi hoàn toàn tách rời với cuộc sống thực của cô. Nhưng hai tháng sau khi gặp gỡ, kết hôn trong game, Kelly và Nick đã thực sự phải lòng nhau. Kelly cho biết mình và người chồng 9 năm ở ngoài đời thực đã hết yêu nhau. Vì vậy, cô yêu cầu anh ta ly hôn để có thể kết hôn với Nick.

    Ba năm sau lần đầu tiên gặp nhau tại hộp đêm ảo, Kelly đã bay 4.000 dặm để đến Wisconsin gặp người tình trong mộng và cuối cùng là kết hôn thêm lần nữa.

    “Giống như một câu chuyện cổ tích khi bạn gặp một người nào đó sống cách mình 4.000 dặm và có sự kết nối vô cùng mạnh mẽ. Khi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy, tôi cảm thấy như linh hồn của mình đã tìm thấy bạn đời - mảnh ghép mà tôi còn thiếu. Đó là một câu chuyện hoàn hảo với một kết thúc hoàn hảo.

    Tôi không nghĩ anh ấy có thể yêu tôi. Tôi lớn hơn anh ấy 10 tuổi. Tôi không thon thả và bị bệnh. Nhưng anh ấy yêu tôi ngay từ lúc gặp mặt. Tôi đã may mắn vô cùng, anh ấy thật tuyệt vời”, Kelly chia sẻ.

    Kelly vốn là một người mắc hội chứng đau cơ xơ hóa và co giật. Ban đầu, cô chơi game như một lối thoát cho tình trạng đau đớn suy nhược của mình và thường chơi cả ngày lẫn đêm.

    “Chúng tôi đã trò chuyện khoảng 20 giờ không ngừng, tôi biết ngay lập tức rằng anh ấy rất đặc biệt. Chúng tôi có chung mối liên hệ lớn và rất nhiều điểm chung. Tôi rất cảnh giác nhưng tôi đã yêu giọng nói của anh ấy và anh ấy thật dễ nói chuyện”, Kelly thổ lộ.

    Vừa mở cửa nhà thì phát hiện cháu bé 15 ngày tuổi bị bỏ rơi

    Bà Nhân ẵm bé trai bị bỏ rơi - Ảnh: Vnexpress

    Bà Vũ Thị Thanh Tâm - Phó chủ tịch UBND xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, xác nhận chính quyền địa phương đã niêm yết thông báo tại trụ sở, thông báo trên đài truyền thanh, truyền hình địa phương về trường hợp bé trai bị bỏ rơi tại nhà vợ chồng ông Trần Văn Sáng, bà Nguyễn Thị Nhân (tổ 7, thôn Cư Thạnh, xã Suối Hiệp).

    Theo UBND xã Suối Hiệp, trong thời gian 7 ngày, nếu không tìm được cha mẹ ruột của cháu, UBND xã sẽ tổ chức tìm người nuôi dưỡng theo đúng quy định của pháp luật. Hiện tại, chính quyền địa phương đã tạm giao cho gia đình ông Sáng, bà Nhân chăm sóc và nuôi dưỡng.

    Khoảng 5h ngày 1/4, bà Nguyễn Thị Nhân, 55 tuổi, ở huyện Diên Khánh mở cửa nhà thì phát hiện một bé trai. Bé được đặt trong thùng giấy có 3 bộ quần áo, 1 lon sữa cùng nhiều đồ dùng cho trẻ sơ sinh.

    Qua kiểm tra, nhân viên tế địa phương cho biết, bé khoảng 15 ngày tuổi, nặng 3 kg, sức khỏe bình thường.

    Bà Nhân có ba người con. Họ đã kết hôn, chưa ai có con. Trong đó, con gái thứ hai, 33 tuổi, cưới đã 5 năm, song hiếm muộn, nhiều lần xin con nuôi nhưng chưa được. "Hai vợ chồng nó rất mừng, muốn nhận bé làm con nuôi", bà Nhân nói.

    Giấu bệnh để vào phòng hộ sinh, chồng lây Covid-19 cho vợ

    Nhân viên y tế bế trẻ sơ sinh tại phòng cách ly sản khoa, phụ khoa chống dịch Covid-19 - Ảnh: Getty

    Vụ việc xảy ra tại phòng hộ sinh của Bệnh viện Strong Memorial thuộc Đại học Rochester (New York, Mỹ) vào tuần trước. Người đàn ông đã cố tình che giấu các triệu chứng nhiễm bệnh để vào phòng hộ sinh cùng vợ. Anh ta chỉ tiết lộ bệnh của mình sau khi thấy vợ mình sinh con và bắt đầu có các triệu chứng viêm đường hô hấp cấp.

    "Người mẹ có các biểu hiện bệnh ngay sau khi sinh. Đó là lúc người thân của cô nói rằng từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm nCoV và có các triệu chứng nhiễm virus", phát ngôn viên của bệnh viện nói.

    Ngay lập tức, các nhân viên trong phòng hộ sinh đã được cảnh báo về nguy cơ bị phơi nhiễm song họ vẫn phải tiếp tục làm việc cho đến khi có các triệu chứng cụ thể. Hiện tại, chỉ một nhân viên có các dấu hiệu nhưng đã được xét nghiệm âm tính với virus corona.

    Vụ việc buộc Bệnh viện Strong Memorial áp dụng các biện pháp sàng lọc chặt chẽ hơn đối với người thân của các sản phụ muốn vào phòng hộ sinh.

    Hiện vẫn chưa biết đứa trẻ mới sinh của cặp vợ chồng trên có nhiễm Covid-19 hay không.

    Liên quan đến vấn đề này, PGS.TS.GVCC Trần Danh Cường, Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trưởng bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội cho biết: "Chưa có bằng cứ khoa học để chứng minh virus có thể lây từ mẹ sang con nhưng tôi khuyến cáo theo quy luật chung, một bệnh lý nhiễm trùng do bất kỳ nguyên nhân gì không cứ là corona, có thể là cúm hay dịch bệnh khác… thì những ảnh hưởng đến thai thông thường ở những giai đoạn rất sớm, trong những tuần đầu, 3 tháng đầu. Những ảnh hưởng đó là hậu quả chứ không phải trực tiếp".

    Thứ nhất, đó là nhiệt độ. Đa số khi nhiễm bệnh các bà mẹ đều sốt. Nếu nhiệt độ quá cao hay sốt kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, cho nên bắt buộc phải hạ sốt. Không để sốt kéo dài.

    Thứ hai, những độc tố của các loại virus thường gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai theo quy luật “tất cả hoặc là không”. Tất cả nghĩa là thai có thể hỏng do ảnh hưởng của độc tố quá mạnh. Còn không thì có nghĩa là không bị làm sao.

    Thứ ba, đặt thù của coronavirus là gây ra viêm phổi rất nặng. Đặc biệt đối với phụ nữ có thai thì miễn dịch tương đối giảm, mà viêm phổi thì sẽ dẫn đến suy hô hấp, thiếu ô-xy. Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai như thai chết lưu vì thiếu ô-xy. Thiếu ô-xy có thể gây ra gián đoạn sự phát triển của thai kỳ khiến dị dạng chứ không phải do virus.

    Như vậy, hiện nay chưa có bằng chứng nào cho rằng corona vius có thể lây trực tiếp cho em bé mà chủ yếu là gián tiếp thông qua 3 vấn đề trên.

    Bệnh nhân Covid-19 nhỏ tuổi nhất nước Anh đã tử vong gây rúng động

    Nhân viên y tế đưa bệnh nhân khỏi xe cứu thương ở thủ đô London ngày 31/1 - Ảnh: Reuters

    Theo giới chuyên môn, một trong những nguyên nhân khiến số người mắc Covid-19 tăng nhanh ở Anh là do thái độ chủ quan của người dân nước này với tình hình dịch bệnh.

    Nhiều người Anh vẫn cho rằng những người nhiễm virus SARS-Cov-2 rồi tử vong là những người già cả yếu đuối, có bệnh mãn tính trong người, sức đề kháng kém. Còn những người trẻ tuổi thì ít mắc bệnh. Dù có nhiễm phải thì cũng có thể tự khỏi...

    Vậy nên, trường hợp một bé trai 13 tuổi người Anh đã qua đời ngày 31/3, sau khi dương tính với Covid-19 đã khiến dư luận cực kỳ rúng động. Bé trai bị tuyên bố tử vong tại bệnh viện Đại học King's ở thủ đô London là người nhỏ tuổi nhất tử vong vì Covid-19 ở Anh.

    Hơn nữa, theo người thân cho biết cậu bé trước đó rất khỏe mạnh, không có bệnh nền. Cậu bé Ismail Mohamed Abdulwahab "bắt đầu có triệu chứng và khó thở" trước khi nhập viện.

    "Abdulwahab được đặt máy thở, sau đó hôn mê và qua đời", ông Mark Stephenson một người bạn đại diện cho gia đình nói.

    Nathalie MacDermott, một giảng viên tại King College, nói: "Mặc dù chúng ta biết rằng trẻ em ít bị ảnh hưởng bởi Covid-19 so với người lớn tuổi, trường hợp này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mọi người làm mọi thứ có thể để phòng ngừa bệnh lây lan ở Anh và trên toàn thế giới".

    Bà cũng kêu gọi nghiên cứu về những ca tử vong trong các nhóm được cho là ít có khả năng nhiễm bệnh vì nó "có thể chỉ ra những vấn đề về di truyền tiềm ẩn".

    Trước đó, một bé gái 12 tuổi tử vong hôm 31/3 tại Bỉ là nạn nhân nhỏ tuổi nhất châu Âu.

    Đến nay, Anh ghi nhận gần 1.800 người tử vong vì Covid-19 và hơn 25.000 ca nhiễm, bao gồm Thủ tướng Boris Johnson và Thái tử Charles.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-242020-ly-hon-voi-chong-ngoai-doi-de-ket-hon-voi-chong-trong-game-a317825.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan