+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/7/2019: Cặp đôi "ác quỷ" giết chết con trai vừa chào đời ngay trong bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp đôi "ác quỷ" giết chết con trai vừa chào đời ngay trong bệnh viện

    Cặp đôi nhẫn tâm giết chết đứa con trai vừa chào đời của mình

    Vụ việc xảy ra tại thành phố Oxnard, bang California, Mỹ khiến cộng đồng phẫn nộ.

    Andrea Torralba Camacho, 20 tuổi và bạn trai David Villa, 21 tuổi bị cáo buộc tấn công trẻ em bằng vũ lực, dẫn đến cái chết cho nạn nhân khi cặp đôi này tự tay bóp cổ đứa con trai vừa chào đời của họ tại bệnh viện, Sở cảnh sát thành phố Oxnard cho biết.

    Cảnh sát phát hiện vụ việc vào 7h53 ngày19/7. Họ đã nhanh chóng đưa đứa bé đến Trung tâm Y tế khu vực Thánh John để điều tra về những vết thương đáng nghi trên người em. Cậu bé trong tình trạng nguy kịch và có lúc không có bất kỳ phản ứng nào. Nhân viên y tế đã cố gắng hồi sinh em nhưng không thành công.

    Cho đến chiều 20/7, Camacho và Villa vẫn bị giam giữ tại nhà tù Ventura. Mức phí bảo lãnh để họ được tại ngoại là 5 triệu USD (116,5 tỷ đồng) mỗi người. Với mức phí cao ngất ngưởng này, cặp đôi khó có thể hưởng án treo.

    Nguyên nhân khiến cặp đôi này ra tay nhẫn tâm với con trai cũng như mức án cụ thể cho cặp đôi này vẫn chưa được tiết lộ.

    Chó nhà nuôi lao vào cắn xé khiến bé 20 tháng tuổi rách nát đầu mặt

    Cháu bé với nhiều vết thương trên mặt - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Ngày 22/7, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết, cách đây 2 ngày, đơn vị này tiếp nhận cháu bé L.G.B. (gần 20 tháng tuổi), địa chỉ tại Đại Từ, Thái Nguyên do bị chó nhà tấn công.

    Bệnh nhân vào viện trong tình trạng đa chấn thương ở vùng cổ chân, vùng mặt, gãy xương chính mũi, mất nhiều máu. Sau khi cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại, tình trạng bệnh nhân ổn định và đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Người nhà bé B. cho biết, cháu bé đang chơi một mình trong bếp thì bất ngờ bị chó nhà tấn công. Khi nghe tiếng khóc của bé, gia đình chạy xuống xem thì bé đã bị chó cắn xé rách vùng đầu mặt. Sau khi phát hiện, gia đình đã đưa bé đến bệnh viện địa phương cấp cứu nhưng vì mất nhiều máu nên bé nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

    Kim khâu 5 cm nằm trong cổ bé trai suốt 6 năm

    Ảnh chụp CT khu vực mảnh kim loại "trú ngụ" suốt 6 năm - Ảnh: Weibo

    Theo Asia One, một cậu bé tại Hà Nam, Trung Quốc, vừa được phẫu thuật để lấy ba mảnh kim gãy ra khỏi cổ. Cậu đã sống chung với nó suốt 6 năm mà không hay biết. Mặc dù cơ thể có những dấu hiệu như di chuyển kém, thường xuyên bị té ngã, gia đình chỉ cho rằng con thiếu canxi.

    Chỉ sau khi con trai kêu khóc vì bị đau cổ thường xuyên, cha mẹ cậu bé mới nhận thức tính nghiêm trọng của vấn đề. Theo hãng truyền thông Trung Quốc Hua Shang Wang, kết quả chụp CT cho thấy ba mảnh kim loại bên trong cổ bệnh nhân. Trong đó, hai mảnh ở vị trí ngay cạnh khí quản.

    Bác sĩ phẫu thuật thần kinh của Bệnh viện Nhi Hà Nam chia sẻ nếu gia đình để lâu hơn, cậu bé có thể bị liệt suốt đời. Do mảnh kim loại nằm rất gần với khí quản và động mạch, việc phẫu thuật có nhiều rủi ro lớn.

    Cuộc phẫu thuật diễn ra vào ngày 7/7 và kéo dài hơn 7 tiếng. Khi ghép các mảnh vụn lại với nhau, các bác sĩ nhận thấy hóa ra đó là chiếc kim may dài 5 cm.

    Sau ca phẫu thuật, gia đình không biết vì sao chiếc kim khâu lại đâm vào cổ bé và "trú ngụ" ở đây suốt 6 năm. May mắn thay, ca phẫu thuật thành công, cậu bé đang dần hồi phục và xuất hiện trong vài ngày tới.

    Bé trai té ngã từ ban công chung cư tầng 12 xuống đất

    Các thiết bị hỗ trợ theo dõi điều trị bệnh nhi - Ảnh: Thanh niên

    Trong lúc đang sinh hoạt tập thể dưới sân, cư dân chung cư nghe một tiếng "bịch" lớn rớt từ trên cao va chạm xuống đất. Mọi người nhìn lại thì thấy một bé trai nằm trên sàn khuôn viên chung cư.

    Một nhân chứng kể lại, việc xảy ra vào tối 18/7, tại một chung cư ở quận Bình Tân (TP.HCM). Bé rơi từ trên cao xuống bụi cây hoa thấp, sau đó tiếp tục rơi xuống nền đất trồng cây. Có người biết nhà bé sống ở lầu 12 nên gọi ngay mẹ bé xuống.

    Được biết, trong lúc mẹ của bé đang bận làm việc nhà, bé (con trai) có thể đã trèo qua máy giặt, đặt ngoài ban công căn hộ, và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

    Bé nhập viện Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) trong tình trạng lơ mơ, da tái, chảy máu nhiều, gãy và biến dạng xương cánh tay chân phải, có vết thương.

    Các bác sĩ đã xử trí cấp cứu cho bệnh nhi: nẹp băng cố định; nhận thấy bé có diễn tiến tri giác không ổn định nên đã đặt ống nội khí quản cho bé thở máy, truyền máu, chống sốc ổn định sinh hiệu và nhanh chóng đưa bệnh nhi đi chụp CT scan đánh giá tổn thương toàn thân.

    Kết quả kiểm tra sơ khởi không thấy có chấn thương và xuất huyết ở não. Bệnh nhi có chấn thương dập gan, dập phổi, tràn khí và tràn máu phổi phải, xuất huyết nội lượng ít, gãy thân xương cánh tay phải, gãy cổ và thân xương đùi 2 bên.

    Sau 3 ngày được điều trị tích cực, bé đã được cai máy thở.

    Đến sáng 22/7, bệnh nhi tỉnh táo, da hồng hào, tuy nhiên vẫn còn hoảng sợ. Bệnh nhi tiếp tục được điều trị đa chấn thương, bó bột tứ chi, phục hồi dần chức năng vận động và đặc biệt là điều trị nâng đỡ tinh thần với các chuyên gia tâm lý tại bệnh viện.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2372019-cap-doi-ac-quy-giet-chet-con-trai-vua-chao-doi-ngay-trong-benh-vien-a285387.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan