+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/2/2019: Xôn xao cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ở quán trà sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/2/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 19/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 19/2/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 19/2/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ở quán trà sữa

    Trước đây, từng có thời gian xảy ra liên tiếp các vụ “mây mưa”, âu yếm thái quá của các cặp đôi tại các quán ăn, quán nước, rạp chiếu phim… khiến dư luận không khỏi bức xúc, lên án gay gắt.

    Bẵng đi, sự việc này dần lắng xuống, tưởng chừng như các cặp đôi đã ý tứ hơn trong việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng thì mới đây, chủ đề này lại trở nên “nóng” trên mạng xã hội hơn bao giờ hết.

    Cụ thể, một cặp đôi nữa lại tiếp tục có những hành động âu yếm quá đà khi đang ngồi tại một quán trà sữa. Bất chấp những vị khách xung quanh mình, bất chấp sự e ngại của nhân viên, cặp đôi mải mê dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí, những bàn tay đặt không đúng chỗ khiến người khác phải ái ngái.

    Bức ảnh cặp đôi có những hình ảnh phản cảm tại nơi công cộng đang được lan truyền trên mạng xã hội. 

    Bức xúc trước cảnh tượng này, một cư dân mạng đã nhanh chóng ghi lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Tất nhiên, cũng như mọi lần, cặp đôi lại trở thành tâm điểm “ném đá” bởi sự thiếu ý thức của mình.

    Tuân Nguyễn viết: “Nói thật nhé, qua hình ảnh trông các bạn cũng đã trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà ý thức kém thế”.

    “Không hiểu các bạn nghĩ sao chứ mình thấy xấu hổ thay các bạn đấy. Các bạn âu yếm nhau chẳng ai cấm, nhưng làm ơn riêng tư một chút đi”, Hương Hoàng bình luận.

    Nữ thợ may nguy kịch vì mắc u

    Mới đây, bác sĩ khoa Phẫu thuật lồng ngực và mạch máu, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa cứu sống bệnh nhân Vũ Thị Th. (55 tuổi, Hiến Nam, Hưng Yên), có khối u trung thất lớn xâm lấn tim, phổi đã nhiều năm không được phát hiện.

    Bệnh nhân Th. cho biết bị đau vai gáy đã 6 năm nhưng nghĩ do làm nghề thợ may, phải ngồi nhiều nên đó là điều bình thường. Đến cuối năm 2018, trong lúc dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cưới con gái, bệnh nhân xuất hiện đau vai gáy nhiều, kèm đau ngực, sụp mi mắt hai bên.

    Đi khám, các bác sĩ đã phát hiện ra khối u trung thất trước kích thước 8x10 cm trong người bà Th. Khối u xâm lấn rộng vào màng tim... Tình trạng bệnh được các bác sĩ đánh giá là hết sức nghiêm trọng.

    Hội đồng cũng nhận định bệnh nhân cần được phẫu thuật sớm, bởi nếu chậm chễ, khối u xâm lấn sâu vào tim phổi thì khả năng phẫu thuật sẽ rất khó thực hiện và tính mạng bệnh nhân sẽ bị đe dọa.

    Ca phẫu thuật được tiến hành trong 5 giờ để giành lại sự sống cho bệnh nhân.

    Tuy nhiên sau phẫu thuật 3 ngày bệnh nhân tiến triển nặng lên xuất hiện đợt cấp nhược cơ, viêm phổi 2 bên, chụp phim trường phổi 2 bên trắng xóa, sốc nhiễm khuẩn, sốt cao liên tục, nồng độ oxy máu tụt thấp... Tình trạng hết sức nguy kịch đe dọa tính mạng.

    Khối u của bệnh nhân được bóc tách

    Sau 1 tháng điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực (bệnh nhân được mở khí quản, điều trị kháng sinh tích cực và lọc huyết tương 14 lần), bệnh nhân dần ổn định, tự thở, ho khạc được, tình trạng viêm phổi và nhiễm trùng được kiểm soát.

    Sau gần 2 tháng nằm viện, bệnh nhân được xuất viện cuối tuần qua với tình trạng hồi phục hoàn toàn không có biến chứng.

    Nữ sinh đột tử khi tham gia chạy 200 m

    Tờ The Star ngày 18/2 đưa tin một nữ sinh 16 tuổi tại vùng Labuan phía đông Malaysia vừa đột tử sau khi tham gia một sự kiện thể thao tại trường.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, ngày 17/2 khi nữ sinh Norsahfiza Jaratin thuộc trường SMK Rancha-Rancha tham gia chạy 200 m và bất tỉnh khi còn cách đích khoảng 20 m.

    Sự kiện do nhà trường tổ chức tại sân vận động của Trường cao đẳng Labuan Matriculation. Norsahfiza được đưa đến Bệnh viện Luabuan Nucleus nhưng đã không qua khỏi vài phút sau đó.

    Bệnh viện vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức, trong khi có thông tin nữ sinh này bị ngưng tim do cố gắng quá sức.

    Bất ngờ mang thai và sinh con dù vẫn có “đèn đỏ” mỗi tháng

    Theo Daily Mail, Ebony Stevenson, 18 tuổi, đến từ Oldham, Greater Manchester, Anh, không hề biết mình mang thai trước khi cảm thấy mệt vào ngày 2/12/2018. Cô dần bị hôn mê và 5 phút trước khi xe cấp cứu đến, Ebony bị động kinh tới 5 lần.

    Ebony, hiện là sinh viên Khoa Vật lý trị liệu thể thao tại Đại học Hopwood, không hề bị ốm nghén, bụng không quá lớn và đặc biệt là cô vẫn có chu kỳ kinh nguyệt bình thường mỗi tháng trong suốt thai kỳ.

    Khi xe cứu thương đến, nhân viên y tế hỏi gia đình liệu Ebony có đang mang thai không. "Mặc dù tôi khăng khăng rằng cô bé không thể mang thai, các nhân viên y tế vẫn chắc chắn về điều đó vì bụng cô bé đã hơi to," mẹ của Ebony cho biết.

    Sau khi thăm khám, bác sĩ tại Bệnh viện Royal Oldham cho biết Ebony có 2 tử cung, gọi là tử cung đôi, thai nhi phát triển ở một trong 2 tử cung đó và tử cung kia vẫn hoạt động bình thường. Tình trạng tử cung đôi xảy ra ở một trong 3.000 phụ nữ, nghĩa là những người bị ảnh hưởng từ khi sinh ra đã có 2 tử cung.

    Sau khi tỉnh dậy, Ebony đã trở thành bà mẹ của bé gái kháu khỉnh. Ảnh: Dailymail. 

    Trong trường hợp của Ebony, chỉ 1 trong 2 tử cung có ống dẫn trứng để mang trứng, trong khi tử cung kia không có. Điều này khiến cho cơ hội thụ thai của Ebony rất mong manh.

    Bác sĩ cho biết các cơn động kinh của Ebony là do cô mang thai và bị tiền sản giật. Họ thông báo với mẹ của cô và nói rằng em bé cần được sinh ngay.

    Ebony được mổ khẩn cấp ngay sau khi nhập viện một ngày và hạ sinh một bé gái nặng 3,46 kg. Với cân nặng này, các bác sĩ cho rằng Ebony sinh đủ tháng và điều ngạc nhiên là cô không biết gì.

    4 ngày sau khi sinh, Ebony vẫn bị hôn mê, bà ngoại và mẹ của cô đã chăm sóc em bé. Sau khi tỉnh dậy, Ebony thực sự kinh ngạc vì phát hiện mình đã sinh con và "đột nhiên" làm mẹ.

    "Tôi thậm chí còn chưa muốn có con, ít nhất là không phải trong vòng 10 năm nữa, và không bao giờ mong muốn trở thành một bà mẹ trẻ", Ebony cho biết. Mặc dù khá bối rối và sợ hãi, Ebony cảm thấy đó thực sự là "khoảnh khắc đẹp và siêu thực". Tôi rất phấn khích khi thức dậy và nhìn thấy con gái mỗi sáng", cô chia sẻ.

    Ebony cũng rất lo lắng cô sẽ không gắn kết với con gái vì không có thời gian quan tâm trong thời gian mang thai. Cô đã trở lại việc học vào đầu tháng 2 và mẹ cô giúp chăm sóc em bé.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1922019-xon-xao-cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-o-quan-tra-sua-a263327.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan