+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/7/2019: Người phụ nữ muốn lấy thêm chồng thứ 24

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 1/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 1/7/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 1/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ muốn lấy thêm chồng thứ 24

    Bà Wolfe và "bộ ảnh sưu tập" chồng của mình. 

    Bà Linda Wolfe, một phụ nữ 68 tuổi ở Indiana đã kết hôn 23 lần và mong muốn có người chồng thứ 24.

    Cuộc sống của bà Wolfe rất thú vị. Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà vào năm 1957 là vì tình yêu (chồng bà lúc đó 31 tuổi; bà mới 16 tuổi).

    Năm 1996, bà tiếp tục kết hôn vì công khai và nhiều lần, trở người phụ nữ "kết hôn nhất" được kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận. Trong quãng thời gian đó bà Wolfe kết hôn với một tù nhân bị chột một mắt. Hai người chồng của bà là người đồng tính, hai người vô gia cư. Một số người chồng lừa dối bà…

    Cho đến khi cuộc hôn nhân thứ 23 kết thúc vì chồng bà qua đời, bà Wolfe đã sống độc thân cả chục năm - thời gian độc thân dài nhất của bà từ trước đến nay.

    "Nhưng tôi sẽ kết hôn lần nữa", bà Wolfe nói, "bởi vì, bạn biết đấy, thật cô đơn làm sao".

    Cảnh báo sốt xuất huyết gia tăng, nhiều ca nặng từ đầu mùa

    Nhiều người chủ quan dẫn đến sốt xuất huyết nặng. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 30/6, theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (TP.HCM), số ca sốt xuất huyết nhập viện tại đây đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

    Hiện bệnh viện phải kê thêm giường cho bệnh nhân sốt xuất huyết. Riêng tại Khoa Nhiễm D (điều trị sốt xuất huyết cho người lớn), đã được tăng thêm 30 giường mà vẫn có bệnh nhân phải nằm hành lang.

    Theo bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thanh Phong, Trưởng Khoa Nhiễm D, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, đỉnh dịch sốt xuất huyết thông thường rơi vào tháng 8, 9, 10. Thế nhưng hiện nay, mới vào đầu mùa dịch, số lượng bệnh đã tăng cao, với nhiều ca nặng là điều đáng lo ngại, cần cảnh báo.

    Thái Bình: Xuất hiện dịch cúm gia cầm A/H5N6

    Thái Bình: Xuất hiện dịch cúm gia cầm A/H5N6. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 30/6, thông tin từ Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Thái Bình cho biết trên địa bàn huyện Thái Thụy vừa xuất hiện một ổ dịch cúm A/H5N6. Theo đó, vào ngày 24/6, đàn vịt hơn 1.000 con nhà ông Nguyễn Đức Thuần (xã Thụy Hồng) bị chết hàng loạt không rõ nguyên nhân. Số lượng vịt chết lên đến khoảng 300 con.

    Nhận được thông tin, cán bộ thú y địa phương đã khẩn trương lấy mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm. Kết quả, mẫu bệnh phẩm dương tính với virus cúm A/H5N6.

    Sau khi có kết quả, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Thái Bình đã phối hợp với gia đình, chính quyền địa phương tiến hành tiêu hủy 700 con vịt còn lại. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-172019-nguoi-phu-nu-muon-lay-them-chong-thu-24-a282189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan