+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong hôm nay 4/8: Thành viên Reno mới chuẩn bị ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 4/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thêm thành viên Reno mới chuẩn bị ra mắt

    Oppo được cho là sẽ tung ra phiên bản thứ ba của loạt Reno tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Ảnh: Reuter

    Sau khi ra mắt Reno và Reno 10x zoom hồi tháng 5, Oppo được cho là sẽ tung ra phiên bản thứ ba của loạt Reno tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới vào cuối tháng này.

    Theo một báo cáo riêng của IANS, sản phẩm sẽ có giá khoảng 575 USD và sẽ được tung ra thị trường xung quanh lễ hội Diwali diễn ra vào cuối tháng 10.

    Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về mẫu smartphone này, vì vậy vẫn cần phải thêm thời gian để tiếp cận nhiều thông tin hơn về nó.

    Được biết, Reno và Reno 10x zoom là những smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị camera bật lên dạng vây cá mập độc đáo nhằm tăng trải nghiệm không viền hoàn hảo. Không chỉ có thiết kế độc đáo mà những sản phẩm này cũng đi kèm cấu hình phần cứng khá tốt, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Samsung sẽ ra mắt smartphone 5G dành cho phân khúc tầm trung

    Samsung có lẽ là hãng đầu tiên đưa công nghệ mạng 5G lên một mẫu máy tầm trung. Ảnh: Phonearena

    Samsung đang đem tới cho người hâm mộ hãng này khoảng thời gian hạnh phúc hơn bao giờ hết khi mà các sản phẩm mới liên tục ra mắt Galaxy Tab S6 và sắp tới là Galaxy Note 10/ Note 10+ và Watch Active 2. Tuy nhiên, một thiết bị không kém phần hấp dẫn vừa được tiết lộ trên báo cáo của MySmartprice.

    Thiết bị này có mã Samsung SM-A908B được dự đoán là Galaxy A90 5G. Samsung có thể là hãng đầu tiên đưa công nghệ mạng 5G lên một mẫu máy tầm trung. Mặc dù vậy cấu hình rò rỉ trước đây của Galaxy A90 cho thấy đây là chiếc máy rất mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED 6,7 inch, vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Ngoài ra, Galaxy A90 5G còn có 3 camera ấn tượng (48MP + 8MP + 5MP) và pin lớn 4.500mAh. Hiện tại không có thông tin chi tiết về giá và ngày phát hành, nhưng Samsung thì có thể công bố thiết bị này vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

    Youtube Premium bổ sung tính năng tải clip độ phân giải 1080p

    Youtube Premium trong tương lai sẽ được cung cấp dịch vụ tải xuống các video với độ phân giải 1080p. Ảnh: Gsmareana

    YouTube Premium là dịch vụ trả phí cho phép người dùng trải nghiệm các clip mà không đi kèm quảng cáo tại YouTube, đồng thời các tín đồ cũng có thể thực hiện tải xuống video để xem ngoại tuyến. Tuy nhiên, nền tảng này chỉ cho phép tải xuống clip ở độ phân giải 720p, ngay cả khi video thực tế có chất lượng cao hơn.

    Mới đây, một người dùng iPhone đã phát hiện ra Youtube cho phép tùy chọn tải xuống video ở độ phân giải 1080p. Các người dùng Android sau đó cũng ngay lập tức thử nghiệm và xác nhận rằng tính năng này hiện đang được phổ cập dần dần trên các thiết bị Android.

    Hiện Youtube chưa đưa ra bất cứ xác nhận chính thức nào, rằng tính năng này hiện mới đang được chạy thử nghiệm hay tất cả các người dùng Premium đều có thể sử dụng dịch vụ này.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Oppo được cho là sẽ tung ra phiên bản thứ ba của loạt Reno tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Ảnh: Reuter
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-48-thanh-vien-reno-moi-chuan-bi-ra-mat-a287213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan