+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/11: Samsung ra mắt smartphone sở hữu pin siêu “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung ra mắt mẫu smartphone pin lên tới 7000mAh, Huawei trình làng cân điện tử thông minh… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/11/2020.

    Samsung ra mắt mẫu smartphone pin lên tới 7000mAh, Huawei trình làng cân điện tử thông minh… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/11/2020.

    Mẫu smartphone pin siêu “khủng” của Samsung trình làng

    Sau một thời gian “nhá hàng” và nhận về nhiều đồn đoán, chiếc Galaxy M51 của Samsung đã chính thức xuất hiện trên thị trường smartphone. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch, kèm theo chip Snapdragon 730G 8 nhân của Qualcomm.

    Galaxy M51 có dung lượng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB, có thể mở rộng lên 512GB. Ngoài một camera selfie 32MP được đặt trong phần đục lỗ ở mặt trước, máy còn có cụm 4 camera sau, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera đo độ sâu 5MP và camera chụp cận 5MP.

    Với nhiều tính năng và chế độ khác nhau, Galaxy M51 hứa hẹn giúp người dùng tạo ra những bức ảnh đầy nghệ thuật và chất lượng. Cụm camera sau còn cho phép người dùng quay video chất lượng 4K, bên cạnh khả năng chụp nhanh 10 ảnh hoặc quay 4 video thông qua tính năng Single Take (chụp một chạm).

    Galaxy M51 có hai tùy chọn màu sắc.

    Điểm nhấn đặc biệt nhất của sản phẩm này là viên pin có dung lượng tới 7000 mAh, lớn hơn nhiều so với pin của phần đông smartphone hiện tại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái xem phim, chơi game và thực hiện nhiều tác vụ khác suốt một ngày dài mà không lo hết pin. Việc được hỗ trợ sạc nhanh 25W cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi pin đầy.

    Nhiều chuyên gia nhận định, dòng điện thoại mới của Samsung rất thích hợp để chơi những game có chất lượng đồ họa tốt, sống động vì được tích hợp chế độ Game Booster, giúp tối ưu dung lượng pin, bộ nhớ và nhiệt độ.

    Galaxy M51 hiện đang được bán ra ở một số nhà bán lẻ chính hàng ở Việt Nam, với giá 9,49 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy chọn màu sắc của mẫu điện thoại này không được đa dạng khi chỉ có 2 màu trắng và đen.

    Redmi K30S “cháy hàng” chỉ sau một phút mở bán

    Trong một bài đăng gần đây trên Weibo chính thức, Xiaomi cho biết 100.000 chiếc Redmi K30S của hãng bán hết chỉ trong vòng 1 phút, từ 10h – 10h01. Tất cả những sản phẩm này đều được bán ra trên trang web của Xiaomi và các trang thương mại điện tử như Jingdong, Tmall, Suning.

    K30S có thiết kế và các thông số kỹ thuật hoàn toàn giống với chiếc Mi 10T mà Xiaomi từng ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 9 vừa qua. Máy sở hữu màn hình 6.67 inch Full HD+, có hỗ trợ HDR10+, MEMC, độ sáng tối đa 650 nit và tần số quét 144Hz.

    Xiaomi trang bị cho K30S con chip Snapdragon 865, kèm theo RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

    Redmi K30S có giá rẻ hơn so với Mi 10T dù có cùng thiết kế và thông số kỹ thuật.

    Ngoài một camera selfie 20MP, K30S còn sở hữu cụm 3 camera sau với thông số cụ thể: Camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Một số các tính năng nổi bật của sản phẩm này có thể kể đến như kết nối mạng 5G/4G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, NFC, GPS tần số kép, loa kép.

    Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 được cài sẵn. Bên cạnh cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên, Redmi K30S còn được tích hợp jack cắm tai nghe 3,5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Redmi K30S được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 10, với giá bán khởi điểm 2599 NDT (khoảng 9 triệu đồng), rẻ hơn 2 triệu so với chiếc Mi 10T. Đặc biệt, trong ngày 11/11 sắp tới, khách hàng khi mua Redmi K30S sẽ được giảm thêm 300 NDT (khoảng 1 triệu đồng).

    Huawei ra mắt cân điện tử thông minh

    Smart Body Fat Scale 3 là mẫu cân điện tử thông minh mới được Huawei trình làng tại Trung Quốc, bên cạnh dòng điện thoại “đình đám” và “gây sốt” Mate 40.

    Huawei trang bị cho sản phẩm này mặt kính cường lực có kết cấu đơn giản. Phần chân để có miếng đệm bằng cao su silicone để chống trơn trượt. Phạm vi đo của cân nằm trong khoảng từ 2,5kg đến 150kg.

    Ngoài việc cho kết quả đo chính xác về lượng mỡ trong cơ thể, khối lượng cơ xương, sản phẩm còn có thể phân tích dữ liệu cơ thể người ở 14 khía cạnh khác nhau. Thiết bị cũng cho phép người dùng so sánh các chỉ số cơ thể mình với những người cùng tuổi.

    Mẫu cân điện tử thông minh Smart Body Fat Scale 3 của Huawei.

    Đặc biệt, Smart Body Fat Scale 3 được hỗ trợ cả wifi và Bluetooth, kèm theo khả năng nhận biết các thành viên trong một gia đình, tự đồng bộ hóa dữ liệu đo lường lên đám mây và gửi về tài khoản tương ứng. Nhờ vậy, người dùng có thể xem kết quả của mình ở bất cứ đâu.

    Một điều cần lưu ý là, với những người dùng dưới 18 tuổi và trên 80 tuổi, cân điện tử mới của Huawei sẽ chỉ hỗ trợ đo cân nặng, nhịp tim. Lý do được đưa ra là đối tượng người dùng này có vóc dáng đặc bệt.

    Huawei Smart Body Fat Scale 3 hiện đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc ở mức giá 169 NDT (khoảng 590.000 đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-311-samsung-ra-mat-smartphone-so-huu-pin-sieu-khung-a344738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan