+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/3: Tai nghe AirPods 3 lộ ảnh thực tế và ảnh render

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tai nghe AirPods 3 lộ ảnh chụp thực tế và ảnh render, Huawei P50 Pro lộ diện với cụm camera ấn tượng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/3/2021.

    Tai nghe AirPods 3 lộ ảnh chụp thực tế và ảnh render, Huawei P50 Pro lộ diện với cụm camera ấn tượng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/3/2021.

    Tai nghe AirPods 3 lộ ảnh chụp thực tế và ảnh render

    Mới đây, hình ảnh được cho là ảnh thực tế của mẫu tai nghe AirPods 3 đã được chia sẻ, hé lộ thiết kế của sản phẩm. AirPods 3 được dự đoán sẽ trình làng trong một sự kiện tổ chức vào ngày 23/3 tới đây.

    Trang Gizmochina cũng vừa đăng tải một loạt ảnh render của mẫu tai nghe này, trích dẫn từ một nguồn tin đáng tin cậy. Theo đó, AirPods 3 có phần thân ngắn giống AirPods Pro, tuy nhiên hộp sạc có phần nhỏ gọn hơn. Loạt ảnh render này phù hợp với báo cáo trước đó của Bloomberg về thiết kế của AirPods 3.

    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của tai nghe AirPods 3.

    Tài khoản Twitter @Duanrui1205 thời gian trước cũng chia sẻ một số hình ảnh liên quan đến mẫu tai nghe sắp ra mắt của Apple, có rất nhiều nét tương đồng với sản phẩm trong ảnh render do Gizmochina đăng tải. Được biết, tài khoản @Duanrui1205 từng nhiều lần tiết lộ chính xác về các thiết bị công nghệ mới. Vì vậy, loạt ảnh render được tung ra có tính xác thức khá cao.

    Trong một diễn biến liên quan, leaker nổi tiếng người Trung Quốc thường được gọi là ‘Kang” mới tiết lộ thông tin sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của Apple sẽ diễn ra vào ngày 23/3 sắp tới. Tại sự kiện này, ngoài tai nghe AirPods 3, Apple có thể sẽ giới thiệu đến người dùng dòng iPad mới và phụ kiện tìm đồ AirTags.

    Huawei P50 Pro lộ diện với cụm camera ấn tượng

    Chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer mới đây bất ngờ chia sẻ loạt ảnh render của mẫu điện thoại Huawei P50 Pro, giúp người dùng có cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của sản phẩm. Theo đó, thiết bị này sở hữu mặt lưng kính, khung máy được làm bằng kim loại, vát phẳng ở cạnh trên và dưới.

    Huawei P50 Pro được trang bị màn hình có kích thước khoảng 6,6 inch với các cạnh hơi cong, viền siêu mỏng ở cả cạnh trên lẫn cạnh dưới. Camera selfie của máy nằm trong lỗ đục ở chính giữa màn hình, sát cạnh trên. Điều này chứng tỏ Huawei P50 Pro nhiều khả năng chỉ có 1 camera selfie thay vì camera selfie kép giống phiên bản P40 Pro.

    Hình ảnh render của mẫu điện thoại Huawei P50 Pro.

    Cụm camera  sau của máy được làm nhô lên khỏi mặt lưng, dày khoảng 10,3mm. Hiện, thông số kỹ thuật và các cảm biến vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ trước đó cho biết, sản phẩm có cụm camera sau hình bầu dục khá lớn. Bên cạnh đó, các cảm biến cũng được làm to hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Huawei P50 Pro có khả năng được trang bị 1 camera tiềm vọng, 1 camera tele và 1 camera góc siêu rộng.

    Cảm biến vân tay của máy được tích hợp dưới màn hình, trong khi đó loa kép đặt ở cạnh trên và cạnh dưới. Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử. Huawei P50 Pro khả năng cao sẽ sử dụng chip Kirin 9000 và chạy trên hệ điều hành HarmonyOS.

    Samsung Galaxy M12 ra mắt ở Ấn Độ

    Đầu tháng 2/2021, Samsung đã giới thiệu tới người dùng ở thị trường Việt Nam điện thoại Galaxy M12. Mẫu điện thoại này lại vừa được “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc trình làng ở Ấn Độ với một số thay đổi.

    Cụ thể, Galaxy M12 mới ra mắt ở Ấn Độ sở hữu màn hình Infinity-V 6,5 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Để bảo vệ màn hình, Samsung trang bị cho sản phẩm kính cường lực Gorilla Glass 3.

    Samsung vừa ra mắt Galaxy M12 tại thị trường Ấn Độ.

    Điện thoại sử dụng con chip Exymos 850 8 lõi, sản xuất trên quy trình 8nm, kèm theo đó là RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W thông qua cổng kết nối USB-C hiện đại. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở cạnh bên. Máy hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos và kết nối 4G.

    Camera selfie được đăt ở mặt trước, có độ phân giải 8MP. Mặt lưng của Galaxy M12 chứa hệ thống 4 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro và camera đo chiều sâu có cùng độ phân giải 5 MP.

    Galaxy M12 theo dự kiến sẽ được bán ra ở Ấn Độ với 3 tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đen. Mức giá cụ thể là 10.000 Rupee (khoảng 3,5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB và 13.499 Rupee (khoản 4,3 triệu đồng) đối với bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-123-tai-nghe-airpods-3-lo-anh-thuc-te-va-anh-render-a358882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan