+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/2: Rò rỉ thông số Samsung Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điện thoại màn hình gập Samsung Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3 rò rỉ thông số, xuất hiện mẫu thiết kế iPhone SE 2021 tuyệt đẹp… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Điện thoại màn hình gập Samsung Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3 rò rỉ thông số, xuất hiện mẫu thiết kế iPhone SE 2021 tuyệt đẹp… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/2/2021.

    Samsung Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3 rò rỉ thông số

    Sau Galaxy S21 Series, Samsung hiện được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt phiên bản tiếp theo của các mẫu điện thoại màn hình gập, gồm Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3. Hai sản phẩm này theo dự đoán sẽ được “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc giới thiệu tới người dùng trong năm 2021.

    Trang Sammobile mới đây đã chia sẻ những thông tin rò rỉ đầu tiên liên qua đến 2 mẫu điện thoại trên. Theo đó, phiên bản kếp tiếp của dòng Galaxy Z Fold có model SM-F926, vẫn theo kiểu gập bản lề với bộ nhớ trong tối thiểu là 26GB. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.5 được cài sẵn.

    Smartphone màn hình gập tiếp theo dự kiến được Samsung ra mắt vào cuối năm 2021.

    Trong khi đó, Galaxy Z Flip là mẫu điện thoại màn hình gập theo kiểu vỏ sò của Samsung. Phiên bản kế nhiệm có mẫu model SM-F11. Thiết bị này sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ là 128GB và 256GB. Tương tự như Galaxy Z Fold, máy cũng chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ONE UI 3.5 được cài sẵn khi bán ra.

    Dựa vào việc được cài sẵn giao diện One UI 3.5, nhiều nguồn tin dự đoán hai sản phẩm này sẽ ra mứt vào nửa cuối năm 2021 vì hiện tại Samsung mới giới thiệu One UI 3.1, trang bị cho Galaxy S21. Bên cạnh đó, việc có thêm tùy chọn bộ nhớ thấp cho thấy hãng có ý định phổ cập hóa thiết bị này xuống các phân khúc dễ tiếp cận hơn. Hai phiên bản smảtphone màn hình gập sắp ra mắt nhiều khả năng đều sẽ hỗ trợ kết nối 5G, riêng Galaxy Z Fold 3 có thên bút cảm ứng S Pen.

    Xuất hiện thiết kế iPhone SE 2021 tuyệt đẹp

    Gần đây, iPhone SE 2021 được đồn đoán sẽ trình làng cùng dòng iPad mới của Apple. Có người cho rằng sản phẩm mới có tên iPhone SE 3, một số người lại tin mẫu điện thoại này được gọi là iPhone SE Plus vì có màn hình lớn hơn.

    Liên quan đến mẫu điện thoại này, nhà thiết kế kiêm Youtuber 4RMD vừa đưa ra ý tưởng với thiết kế tuyệt đẹp. Theo đó, sản phẩm sở hữu màn hình LCD có kích thước nhỏ nhưng lớn hơn iPhone SE và iPhone SE 2020, vào khoảng 5,3 inch.

    Thiết kế tuyệt đẹp của iPhone SE 2021 theo dự kiến của Youtuber 4RMD.

    Phần viền trên và viền dưới màn hình khá dày. Màn hình là khu vực đặt camera selfie, loa thoại, các cảm biến khác và nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Giá bán dự đoán của mẫu điện thoại rất được mong đợi này được cho sẽ dưới 400 USD (khoảng 9,2 triệu đồng).

    iPhone SE 2021 được cho sẽ có viên pin khoảng 2500 mAh, trang bị con chip A14 Bionic hiệu năng mạnh mẽ do Apple tự nghiên cứu và phát triển, kèm theo RAM 4GB. Máy sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm cảm biến chính 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP. Bên cạnh đó, máy có khả năng chống nước ở độ sâu 2m, đạt chứng nhận IP68.

    Samsung galaxy A32 5G chính thức trình làng

    Samsung vừa chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Galaxy A32 5G giá rẻ. Sản phẩm sở hữu màn hình Infinity-V 6,5 inch với độ phân giải HD. Về cấu hình, máy được trang bị con chip Dimensity 720 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek.

    Galaxy A32 5G có RAM 4GB với hai tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64GB và 128GB. Viên pin của máy có dụng lượng tương đối 5000 mAh, hỗ trợ sạ nhanh 15W. Hiện, chưa rõ mẫu điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android thế hệ mấy và kết hợp với giao diện người dùng One UI nào. Trên lý thuyết, Galaxy A32 5G rất có thể chạy hệ điều hành Android 11, giao diện người dùng One UI 3.0.

    Samsung Galaxy A32 5G hiện đã được bán ra ở Tây Ban Nha.

    Máy sở hữu cụm 4 camera sau với thiết kế khá ấn tượng và hút ánh nhìn với 3 camera kích thước lớn được đặt dọc sát cạnh bên phải, nằm cạnh là camera thứ 4 có kích thước nhỏ hơn một chút và đèn flash LED. 4 camera sau gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

    Sản phẩm hiện đã được bán ra ở Tây Ban Nha với tùy chọn màu xám, biến thể bộ nhớ trong 64GB có giá 279 EUR (khoảng 7,7 triệu đồng). Giá bán của bản có bộ nhớ trong 128GB hiện vẫn chưa được công bố. Cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy A32 5G được cho là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của Samsung.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-122-ro-ri-thong-so-samsung-galaxy-z-flip2-va-galaxy-z-fold-3-a355952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan