+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 4/6: Xe Mazda CX-5 nghi bị "bỏ quên" ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/6/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/6/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Xe Mazda CX-5 nghi bị "bỏ quên" ở quán bia 

    Mới đây, thông tin kèm hình ảnh chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX-5 màu trắng mang BKS 30A-249.XX phủ đầy bụi để ở trước cửa một quán bia tại khu Hoàng Thành (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội) được đăng tải trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội về ô tô đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của những người theo dõi.

    Theo VietnamNet, chiếc Mazda CX-5 này đỗ, nằm ở vị trí tiếp giáp giữa phường Mộ Lao (quận Hà Đông) và phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm). Tuy nhiên chiếc xe này đã được cẩu đi vào ngày 2/6.

    Một Chỉ huy Công an phường Mộ Lao cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang trong quá trình điều tra, xác minh để làm rõ. 

    Được biết, chiếc Mazda CX-5 mang BKS 30A-249.XX này được đăng ký lần đầu vào tháng 7/2014 do một người là L.A.D. ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đứng tên.

    Hình ảnh được chia sẻ cho thấy xung quanh chiếc CX-5 cỏ đã mọc đầy. (Ảnh: Nghĩa Nguyễn/Oto+)

    Hình ảnh được chia sẻ cho thấy xung quanh chiếc CX-5 cỏ đã mọc đầy. (Ảnh: Nghĩa Nguyễn/Oto+)

    Xe được đăng kiểm và nộp phí đường bộ lần cuối cùng đã từ tháng 2/2017, đến nay đã hết hạn đăng kiểm đến gần 6 năm. Trên Cổng thông tin của Cục CSGT cho thấy, xe Mazda CX-5 nói trên từng bị một lỗi vi phạm tại Hà Nội vào 03h36 sáng ngày 4/3/2022. 

    Tàu cá chìm trên vùng biển Hoàng Sa, 4 ngư dân được cứu sống

    Ngày 3/6, Dân trí dẫn thông tin từ Đồn Biên phòng Nhật Lệ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình, đơn vị vừa tiếp nhận, chăm sóc sức khỏe cho 4 ngư dân gặp nạn trên biển.

    Đây là các ngư dân tàu cá QB 92657.TS, do ông Phan Văn Chừng, trú tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) làm chủ.

    Trước đó vào khoảng 12h ngày 30/5, khi đang đánh bắt trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa, cách cửa Sa Kỳ, tỉnh Quảng Ngãi khoảng 100 hải lý, tàu QB 92657.TS không may gặp dông lốc và bị sóng đánh chìm.

    Rất may một tàu cá Quảng Bình đánh bắt gần đó đã phát hiện, tìm kiếm và cứu được 4 ngư dân gặp nạn.

    Ngư dân gặp nạn được đưa về bờ an toàn. (Ảnh: Dân trí)

    Ngư dân gặp nạn được đưa về bờ an toàn. (Ảnh: Dân trí)

    Đến sáng 3/6, các ngư dân đã được đưa về bờ tại Cảng Nhật Lệ (Quảng Bình). Qua thăm khám, kiểm tra, sức khỏe các thuyền viên ổn định.

    Phát hiện thi thể nam giới bị xe máy đè lên dưới mương nước

    Vụ việc được người dân địa phương phát hiện vào sáng 3/6. Vị trí phát hiện thi thể là đoạn đường ngay lối rẽ vào xã Phú Lai, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

    Người dân địa phương thông tin trên báo Giao thông, sáng sớm nay 3/6, khi đi thăm đồng đã phát hiện có người tử vong dưới mương nước. Thi thể bị xe máy đè lên phần nửa trên cơ thể.

    Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên chính quyền và công an địa phương. 

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Văn M (sinh năm 1995, trú xóm Nại, xã Tân Mỹ, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình). Nạn nhân đã có vợ và một con nhỏ. 

    Gia đình không liên lạc được với nạn nhân từ tối muộn 2/6. Nhận định nguyên nhân ban đầu nạn nhân một mình đi xe máy qua khu vực trên đã bị tai nạn lao xe xuống vệ đường và lọt vào mương nước.

    Do đường vắng người nên không ai phát hiện vụ việc. Cộng với việc nạn nhân bị xe máy đè lên nên dẫn tới tử vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-4-6-xe-mazda-cx-5-nghi-bi-bo-quen-o-ha-noi-a430360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan