Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Ronaldo tái phát chấn thương, lỡ đại chiến với Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận ra quân.

    (ĐSPL) – Với việc tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Đức.
    Cụ thể Cristiano Ronaldo đã phải rời sân tập chỉ sau vài phút khởi động. Theo các bác sỹ, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid đã bị tái phát chấn thương đầu gối và phải rời sân với một túi đá chườm ở đầu gối. Với chấn thương này, việc CR7 bỏ lỡ trận ra quân World Cup 2014 với Đức vào ngày 16/6 tới đang hiển hiện. Đây thực sự là thông tin khiến CĐV, Ban huấn luyện của Brazil châu Âu không khỏi lo lắng bởi Ronaldo chính là niềm hy vọng số một của họ trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.
     Ronaldo lại tái phát chấn thương đầu gối.
    Thực tế trước khi Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra, ngôi sao số 1 của đội bóng bã trầu đã phải vật lộn với những chấn thương liên miên. Dù vậy, Ronaldo đã bình phục thần kỳ và thậm chí còn đá chính trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và CH Ireland hồi tuần trước.
    Với việc hồi phục tốt, tưởng như Ronaldo đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho World Cup 2014 nhưng vận rủi chưa chịu buông tha cho ngôi sao từng hai lần giành quả bóng vàng FIFA.
    Bên cạnh việc đối diện với viễn cảnh mất đi trọng pháo số 1 trong trận ra quân, buổi tập mới nhất của Bồ Đào Nha cũng diễn ra trong điều kiện an ninh không thực sự đảm bảo bởi sự xuất hiện của những CĐV quá khích. Theo tiết lộ, có tới 12.000 CĐV tới theo dõi Ronaldo và các đồng đội tập luyện. Một cô gái đã liều lĩnh vượt qua hàng rào an ninh để tiếp cận thần tượng Ronaldo. Cảnh sát đã phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đưa fan cuồng này rời khỏi sân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-ronaldo-tai-phat-chan-thuong-lo-dai-chien-voi-duc-a36716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan