Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Neymar lập cú đúp giúp Brazil hạ Croatia 3-1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chính Neymar chứ không phải ai khác đã cứu cho Brazil khỏi màn ra mắt tệ hại với cú đúp trong trận và góp phần giúp Selecao giành chiến thắng 3-1.

    (ĐSPL) – Chính Neymar chứ không phải ai khác đã cứu cho Brazil khỏi màn ra mắt tệ hại với cú đúp trong trận và góp phần giúp Selecao giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Croatia.
    Nhập cuộc hưng phấn và giữ quyền kiểm soát trận đấu nhờ ưu thế sân nhà những đội chủ nhà của World Cup 2014 lại bất ngờ thủng lưới trước sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Marcelo. Những nỗ lực không biết mệt mỏi sau đó đã giúp Brazil có được 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1 trong đó có cú đúp ấn tượng của tiền đạo Neymar. Pha lập công còn lại thuộc về tiền vệ Oscar.
     Neymar có màn ra mắt ấn tượng tại World Cup 2014.
    Với cú đúp vào lưới Croatia, Neymar đã có tổng cộng 33 bàn thắng cho Brazil sau 50 lần khoác lên mình màu áo vàng-xanh, đồng thời chính thức san bằng thành tích kỳ vĩ của những bậc tiền bối là Jairzinho và Ronaldinho.
    Điều đó có nghĩa là chỉ cần chọc thủng lưới đối phương thêm 1 lần nữa, “Tiểu Pele” sẽ chạm tới một mốc khác, đó là số bàn thắng của huyền thoại Rivaldo (34 bàn/74 trận). Người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho ĐT Brazil chính là “Vua bóng đá  Pele”, với 77 bàn/ 92 trận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-lap-cu-dup-giup-brazil-ha-croatia-3-1-a36713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar

    Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar

    (ĐSPL) - Nổi tiếng là tay chơi khét tiếng Neymar từng hạ gục hàng tá mỹ nhân thuộc hàng quốc sắc thiên hương. Hãy cùng điểm qua 4 tình một đêm đình đám nhất của Neymar.