+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 9/2: Một học sinh tử vong nghi do pháo tự chế phát nổ

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/2/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quảng Nam: Một học sinh tử vong nghi do chế pháo nổ

    Theo tin tức từ báo Sài Gòn giải phóng, ngày 9/2, lãnh đạo huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghi liên quan pháo nổ khiến một học sinh tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8/2, căn gác nhà ông Trần Hữu D. (sinh 1977) ở thị trấn Nam Phước bỗng phát nổ. Trên gác lúc này có hai em là Trần Hữu T. (sinh 2008) và em Võ Văn H. (sinh 2009).

    tin nong 24h hom nay ngay 9 2 2024 mot hoc sinh tu vong nghi do phao tu che phat no
    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Hậu quả, cả T. và H. bị thương nặng, được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, em H. đã tử vong ngay sau đó.

    Vụ nổ khiến ngôi nhà bị bay mái tôn trước và sau, nhiều vật dụng bị đổ vỡ.

    Tại hiện trường thu giữ 1 ống trụ hình tròn và nhiều viên pháo bi nhựa, nghi dùng để chế tạo pháo nổ.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    TP.HCM: Cháy nhà ngày 30 Tết, một người tử vong

    Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, trong sáng 9/2 (30 Tết), Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

    tin nong 24h hom nay ngay 9 2 2024 mot hoc sinh tu vong nghi do phao tu che phat no dspl
    Bên trong căn nhà bị bốc cháy, một người bị bại liệt tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, ngọn lửa nhỏ và khói bốc lên từ một căn nhà có gác gỗ trên đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức. Vụ việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng.

    Lập tức lực lượng Cảnh sát PCCC và công an địa phương được huy động đến hiện trường dập lửa, triển khai các phương án cứu nạn cứu hộ.

    Khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện một người đã vong trong căn nhà. Theo xác minh của PLO, người tử vong là nam giới, em của chủ nhà, bị bệnh bại liệt.

    Thông tin ban đầu, vào đêm hôm trước nhiều người trong căn nhà có ăn nhậu dịp Tết. Khi nhậu xong, nhiều người ngủ và không hay vụ cháy xảy ra.

    Vụ cháy chỉ được báo lực lượng chức năng khi hàng xóm phát hiện, liên tục đập cửa gọi người từ trong nhà. Lúc này nhiều người đang ngủ mới tỉnh dậy thoát ra, nhưng người bị bệnh bại liệt không may tử vong.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hà Nội: Cảnh sát cứu 3 người thoát căn nhà cháy sáng 30 Tết

    Theo tin tức từ báo Dân trí, chiều 9/2, trao đổi với phóng viên Dân trí, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vào lúc 9h36 cùng ngày, ngôi nhà ở ngõ 116, đường Miếu Đầm, phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra vụ cháy.

    tin nong 24h hom nay ngay 9 2 2024 mot hoc sinh tu vong nghi do phao tu che phat no dspl1

    Hiện trường bên trong vụ cháy. Ảnh: Dân trí

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm đã điều 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ chiến sỹ, phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH khu vực 2 (Phòng PC07) tổ chức chữa cháy.

    Cảnh sát hướng dẫn, hỗ trợ đưa được 1 người lớn và 2 trẻ nhỏ thoát ra tầng tum của căn nhà liền kề, xuống dưới an toàn. Sau khoảng 15 phút đám cháy được khống chế.

    "Điểm xuất phát cháy tại phòng ngủ tầng 2, rộng khoảng 20m2. Ngôi nhà bị cháy cao 6 tầng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tài sản đang được thống kê. Nguyên nhân cháy đang được tiếp tục làm rõ", vị chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm thông tin.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-9-2-2024-mot-hoc-sinh-tu-vong-nghi-do-phao-tu-che-phat-no-a610332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan