+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 15/3: Phát hiện thi thể cô gái trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 15/3/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 15/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện em gái tử vong trong phòng trọ

    Theo tin tức từ báo Giao thông, trưa 15/3, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một cô gái tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

    Nạn nhân là chị L.N.D (22 tuổi, quê Sóc Trăng, làm công nhân) và thuê trọ sống trên đường Thuận Giao 20, phường Thuận Giao, TP Thuận An.

    Sáng cùng ngày, anh rể và chị gái của cô gái này không thấy cô đi làm nên qua phòng trọ tìm.

    tin nong 24h hom nay ngay 15 3 2024 phat hien thi the co gai tu vong trong tu the treo co o phong tro
    Phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao thông

    Tại đây cửa phòng khoá trong, gọi nhiều lần nhưng không thấy em gái ra mở, nhìn qua khe cửa thì phát hiện người em đã treo cổ trong phòng.

    Nhận tin báo, Công an TP Thuận An đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Người chị gái cho biết lâu nay cô em gái vẫn vui vẻ, không có gì bất thường.

    Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cháy 3 cơ sở tái chế nhựa ở Vĩnh Phúc trong đêm

    Theo VOV, vào khoảng 22h25 ngày 14/3, đơn vị tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại cơ sở tái chế nhựa thuộc hộ kinh doanh của ông Nguyễn Kim B. (sinh năm 1992) sau đó lan ra 2 cơ sở tái chế nhựa lân cận là nhà ông Lê Trung T. (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Q. (sinh năm 1983), địa chỉ ở khu làng nghề thôn Đông Mẫu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Ngay sau khi nhận tin, lực lượng chức năng huy động 40 cán bộ chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy, 2 xe xi téc, 2 máy bơm chữa cháy, 1 máy múc của người dân đến hiện trường chữa cháy.

    tin nong 24h hom nay ngay 15 3 2024 phat hien thi the co gai tu vong trong tu the treo co o phong tro dspl
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VOV

    Trong quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã không để cháy lan sang các hộ lân cận. Đến 23h45 đám cháy cơ bản được khống chế, đến 1h20 ngày 15/3 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Hậu quả, không có thiệt hại về người, về tài sản đang được thống kê. Chất cháy chủ yếu là nhựa phế liệu và dưới tác động của nguồn nhiệt đã làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ kinh doanh trên.

    Tổng diện tích đám cháy khoảng 470m2. Vụ cháy làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ gia đình ông T., ông Q. và ông B. và cháy các tài sản bao gồm nhựa phế liệu, máy xay nhựa.

    Cháy nhà cho thuê trọ ở Hà Nội, cô gái hoảng loạn kêu cứu

    Theo tin tức từ VietNamNet, khoảng 21h ngày 14/3, Đội Cảnh sát PCCC&CNHCH Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) nhận được tin báo cháy ở nhà trọ cho thuê (địa chỉ số 2, ngõ 187 thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

    tin nong 24h hom nay ngay 15 3 2024 phat hien thi the co gai tu vong trong tu the treo co o phong tro dspl1
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VietNamNet

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thanh Trì đã điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi có mặt, tổ công tác đã không phải triển khai đội hình chữa cháy mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.

    Đám cháy được lực lượng tại chỗ và chủ nhà trọ dập tắt.

    Cảnh sát bước đầu xác định, vụ cháy xuất phát từ phòng trọ tầng 3. Nguyên nhân do chập cháy tủ lạnh có vỏ nhựa nên gây khói đậm đặc khiến người dân hoảng sợ. Cô gái thuê trọ trong nhà cũng vì quá hoảng hốt nên kêu cứu thất thanh, quá trình chạy xuống tầng 1 thì bị trượt ngã, xây xát chân tay.

    Được biết, ngôi nhà cho thuê trọ cao 6 tầng, 1 tum, chủ căn nhà là ông Đ.T.L. (SN 1972) và bà Đ.T.H., mới đưa vào sử dụng và cho thuê vào đầu năm 2024.

    Trước khi đưa vào hoạt động, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tuyên truyền, khuyến cáo, trang bị đầy đủ phương tiện chữa cháy ban đầu.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-15-3-2024-phat-hien-thi-the-co-gai-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a614558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con trai 17 tuổi tử vong sau tai nạn: Mẹ đơn thân suy sụp, ân hận

    Con trai 17 tuổi tử vong sau tai nạn: Mẹ đơn thân suy sụp, ân hận

    Vừa mất đi người con trai cũng là trụ cột của gia đình, bản thân bị truy tố vì tội giao xe máy cho người chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn chết người, chị Rơ Mah Pil (38 tuổi) vẫn luôn sống trong sự dằn vặt, ân hận và lo cho 2 đứa con gái nhỏ bơ vơ nếu mình phải đi tù.