+Aa-
    Zalo

    Tin công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/1: OnePlus “nhá hàng” vòng đeo tay thông minh cực xịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - OnePlus “nhá hàng” vòng đeo tay thông minh sắp ra mắt, Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/1/2020.

    OnePlus “nhá hàng” vòng đeo tay thông minh sắp ra mắt, Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/1/2020.

    OnePlus “nhá hàng” vòng đeo tay thông minh sắp ra mắt

    Sau nhiều thông tin đồn đoán, OnePlus đã chính thức lên tiếng xác nhận hãng đang phát triển vòng đeo tay thông minh có tên gọi OnePlus Band, đồng thời cho biết ngày ra mắt sản phẩm được ấn định vào 11/1 sắp tới. Thông tin này được đăng tải trên trang Twitter của hãng tại thị trường Ấn Độ, do vậy vòng đeo tay mới nhiều khả năng sẽ được trình làng tại quốc gia này đầu tiên.

    Leaker Mukul Sharma mới đây cũng chia sẻ một loạt hình ảnh render chính thức của phụ kiện này. Từ những hình ảnh đó, có thể thấy, thiết kế của OnePlus Band khá giống với Oppo Band được trình làng vào năm 2020.

    OnePlus Band sẽ được trình làng vào ngày 11/1 sắp tới.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 1,1 inch, có khả năng chống nước chuẩn IP68. Đặc biệt, vòng đeo tay thông minh OnePlus Band sở hữu viên pin cho thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày chỉ với một lần sạc.

    Một số tính năng tiêu biểu của thiết bị này có thể kể đến như đo nồng độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim và hỗ trợ 13 chế độ tập luyện khác nhau. OnePlus Band theo dự kiến được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá 2499 rupee (khoảng 790.000 đồng).

    Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21

    “Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc vừa lên tiếng xác nhận về sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức vào ngày 14/1 tới đây. Được biết, tại sự kiện này, Samsung sẽ giới thiệu tới người dùng bộ 3 sản phẩm thuộc dòng điện thoại Galaxy S21, gồm Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra.

    Bộ 3 sản phẩm Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra được cho sẽ sở hữu màn hình OLED với kích thước lần lượt là 6,2 inch, 6,7 inch và 6,8 inch, riêng phiên bản Ultra được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

    Hình ảnh concept của dòng điện thoại Samsung Galaxy S21. 

    Cả 3 phiên bản được kỳ vọng sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 SoC mới ra mắt của Qualcomm hoặc Exynos 2100 SoC do Samsung tự phát triển và sản xuất, kèm theo RAM 12GB. Đặc biệt, tất cả các phiên bản theo dự kiến đều được hỗ trợ kết nối 5G LTE, sạc nhanh, Bluetooth 5.1 cùng Wifi 6.

    Nhiều nguồn tin cho biết, Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus sở hữu một camera rộng 12MP, một camera siêu rộng 12MP và một camera tele 64MP. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S21 Ultra được trang bị camera chính có độ phân giải tới 108MP đi kèm camera siêu rộng 12 MP và 2 camera 10MP với khả năng chống rung quang học.

    Realme V15 phong cách cá Koi ấn định ngày ra mắt

    Hồi tháng 12/2020, Realme đã lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của dòng Realme Koi, vốn có tên gọi ban đầu là Realme V15. Mới đâng, Xu Qi, Chủ tịch Realme Trung Quốc đã tiết lộ thời điểm trình làng của dòng điện thoại này. Cụ thể, sản phẩm sẽ được giới thiệu tới người dùng vào lúc 14h ngày 7/1 sắp tới (giờ địa phương).

    Từ tấm poster được chủ tịch Realme Trung Quốc đăng tải, có thể thấy Realme Koi có mặt sau khá bắt mắt. Được biết, thiết kế mặt sau của sản phẩm này được lấy cảm hứng từ loài cá Koi nổi tiếng ở Nhật Bản. Trong khi đó, mặt trước của máy được thiết kế kiểu đục lộ với viền dưới khá dày.

    Tấm poster quảng cáo Realme V15 (Realme Koi) sắp ra mắt.

    Hệ thống camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật đứng, gồm 1 camera chính có độ phân giải 64MP kèm theo 2 ống kính phụ và đèn flash LED. Thông tin về cấu hình chi tiết cũng như giá bán của dòng sản phẩm này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Tuy nhiên, nhiều tín đồ công nghệ tinh ý phát hiện mặt sau của chiếc Realme V15 trong poster giống với những bức hình được chia sẻ vào tháng 12/2020. Do đó, chiếc điện thoại sắp trình làng của Realme được kỳ vọng sẽ sở hữu chip Dimensity 800U, hỗ trợ sạc nhanh 50W và có trọng lượng 176g.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-51-oneplus-nha-hang-vong-deo-tay-thong-minh-cuc-xin-a351604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan