+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 26/7: MU săn trung vệ 50 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MU săn trung vệ 50 triệu bảng, Raiola sang Mỹ chốt vụ Pogba, Barca công khai giá khủng của Gomes là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/7.

    (ĐSPL) - MU săn trung vệ 50 triệu bảng, Raiola sang Mỹ chốt vụ Pogba, Barca công khai giá khủng của Gomes là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/7.

    MU săn trung vệ 50 triệu bảng
    Theo tờ Mirror, MU cũng muốn sở hữu trung vệ trị giá 50 triệu bảng, Bonucci. Hiện Man City đang rất muốn có trung vệ 29 tuổi này nhưng Juventus kiên quyết không nhả người.
    Lyon xác nhận Arsenal đã hỏi mua Lacazette
    CLB Lyon hôm nay thừa nhận Arsenal đã đề nghị mua tiền đạo Lacazette cách đây một tháng. Tuy nhiên "Pháo thủ" chỉ đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro cho tiền đạo ghi 21 bàn mùa trước này chứ không phải 48 triệu euro như tin đồn.
    Juventus tìm người thay Pogba
    Theo L'Equipe, Juventus dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của PSG trong trường hợp thương vụ Pogba tới MU hoàn thành. Đáng chú ý, Pogba và Matuidi có cùng người đại diện là Mino Raiola.
    [mecloud]WXccQagdR3[/mecloud]
    MU trả 38 triệu euro cho mục tiêu của Man City
    Theo GloboEsporte, MU sẵn sàng trả 38 triệu euro cho Palmeiras, cao hơn 6 triệu euro so với đề nghị của Man City để có tiền đạo trẻ Grabriel Jesus.
    Raiola sang Mỹ chốt vụ Pogba đến MU
    “Siêu cò” và là người đại diện của Pogba, Mino Raiola, đã có mặt ở Mỹ để nói chuyện với tiền vệ người Pháp để dứt điểm việc chuyển đến MU. Mới đây HLV Max Allegrin cũng xác nhận Juventus đang đàm phán bán Pogba cho MU.
    [mecloud]K2IAGbsEtJ[/mecloud]
    Barca công khai giá khủng của Gomes
    Barca vừa hính thức cho biết họ trả ngay 35 triệu euro cho Valencia và 20 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Gomes với Barca. Ngoài ra, Barca sẽ phải trả thêm 15 triệu euro nếu Gomes đoạt Quả bóng vàng.
    Koulibaly sẽ tới Anh
    Người đại diện của Kalidou Koulibaly vừa xác nhận, thân chủ mình sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea hoặc Everton sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli.
    Arsenal muốn có nhà vô địch World Cup 2014
    Arsenal được cho là đang muốn có trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. "Pháo thủ" sẽ mất đội trưởng Per Metersacke tới 5 tháng do dính chấn thương.
    Lazio tìm người thay Candreva
    Trước sự chèo kéo Candreva của Inter Milan, Lazio đã lên kế hoạch dự phòng mua cầu thủ chạy cánh Florian Thauvin của Newcastle nếu tuyển thủ Ý ra đi.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]NVFtoyzIRh[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-267-mu-san-trung-ve-50-trieu-bang-a141217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan