+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 11/8: Oezil "dọa bỏ" Arsenal trở lại Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Oezil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, Mourinho lập kỷ lục chuyển nhượng, Barca lại cho mượn sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 11/8.

    (ĐSPL) - Oezil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, Mourinho lập kỷ lục chuyển nhượng, Barca lại cho mượn sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 11/8.

    MU cho mượn Januzaj
    Sau khi mua Donald Love và Paddy McNair, Sunderland đã mượn thêm được Adnan Januzaj từ MU. Trước đó HLV David Moyes rất muốn mua đứt tiền vệ này nhưng MU không đồng ý.
    [mecloud]HAqMUc0fBn[/mecloud]
    Oezil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
    Báo chí Anh cho biết, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Oezil và Arsenal đã gặp trục trặc. Theo tờ Bild, tiền vệ người Đức đang muốn trở lại Real Madrid.
    Mourinho chi tiêu hơn 1 tỷ euro cho chuyển nhượng
    Theo thống kê kể từ năm 2004, Mourinho trở thành HLV đầu tiên "đốt" hơn 1 tỷ euro vào việc mua sắm. Nhà cầm quân người Bồ đã chi gần 1,4 tỷ euro khi dẫn dắt Chelsea (2 nhiệm kỳ), Inter Milan, Real Madrid và MU.
    [mecloud]hjILGr1Bma[/mecloud]
    Arsenal vẫn chưa hỏi mua Mahrez
    Sky Sports cho biết, Arsenal vẫn chưa gửi lời đề nghị hỏi mua Mahrez như L'Equipe loan tin trước đó. Hiện "Pháo thủ" được cho là đang tập trung dứt điểm vụ Mustafi.
    Lazio muốn có sao Real
    Lazio được cho là sắp gửi đề nghị trị giá 15 triệu euro hỏi mua cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Vazquez được đội bóng Italia nhắm đến để thế chỗ Antonio Candreva mới chuyển sang Inter Milan.
    [mecloud]EHBBg3jaUJ[/mecloud]
    Barca lại cho mượn sao trẻ
    Fiorentina vừa xác nhận họ đã mượn được Cristian Tello từ Barca. Tello vừa kết thúc hợp đồng cho mượn tới Porto sau 2 mùa giải.
    [mecloud]jW6FxxGp6s[/mecloud]
    Villarreal muốn có Mata
    Villarreal là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata. Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha ở sân Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn kể từ khi Jose Mourinho nắm quyền.
    [mecloud]nsslPzk3Ew[/mecloud]
    Juventus chia tay Isla
    Tiền vệ Mauricio Isla đã rời Juventus để chuyển tới Cagliari. "Bà đầm già" sẽ nhận được 4 triệu euro phí chuyển nhượng từ thương vụ này.

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]TpLWxzauRE[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-118-oezil-doa-bo-arsenal-tro-lai-real-a143299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan