+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 10/8: Arsenal mua cặp đôi 60 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal sắp mua cặp đôi 60 triệu bảng, tương lai của Mata được định đoạt, MU tiễn 2 sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 10/8.

    (ĐSPL) - Arsenal sắp mua cặp đôi 60 triệu bảng, tương lai của Mata được định đoạt, MU tiễn 2 sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 10/8.

    Arsenal tính mua Bony
    Daily Star cho biết, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Wilfried Bony của Man City. Tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola ở mùa giải mới và cũng không được đăng ký thi đấu ở Champions League.
    Inter quyết không nhả Icardi
    Tân HLV De Boer của Inter khẳng định sẽ không bán tiền đạo Icardi bằng bất cứ giá nào. Hiện Arsenal và Napoli đang quan tâm tới tiền đạo người Argentina này.
    Barca mua thêm 1 tiền đạo nữa
    Đích thân HLV Luis Enrique xác nhận, Barca sẽ mua 1 tiền đạo nữa nhằm đá dự bị cho bộ 3 MSN. Vieto và Gameiro là 2 "con mồi hụt" của Barca thời gian gần đây.
    [mecloud]r8ACD74wNO[/mecloud]
    Arsenal sẽ mua Mustafi trước mùa giải mới
    Theo Goal, Arsenal sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ mua Mustafi trước khi mùa giải mới khởi tranh. Giá của trung vệ Valencia hiện vào khoảng 30 triệu bảng.

    Valencia tìm người thay Mustafi
    Daily Mail cho biết, Valencia đang tính đến phương án mua Mangala của Man City để thay thế Mustafi nếu cầu thủ này chuyển tới Arsenal.
    [mecloud]VePwOuEo6D[/mecloud]
    Mata ở lại MU
    Sky Sports cho biết Juan Mata sẽ được Jose Mourinho giữ lại Old Trafford ở mùa giải tới. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải ra đi.
    Sunderland muốn cặp đôi của MU
    Sky Sports loan tin, MU và Sunderland đã thống nhất mức phí chuyển nhượng cho cặp đôi Donald Love và Paddy McNair. Hai cầu thủ trẻ này không có cơ hội ở sân Old Trafford nên ra đi là lựa chọn hợp lý.
    [mecloud]HAqMUc0fBn[/mecloud]
    Chelsea nhắm trung vệ mới
    Chelsea được cho là đã chuyển hướng sang trung vệ Lamine Kone của Sunderland sau khi bị Napoli từ chối bán Kalidou Koulibaly.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-108-arsenal-mua-cap-doi-60-trieu-bang-a143168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giúp chàng thắp lại ngọn lửa “ yêu”

    Giúp chàng thắp lại ngọn lửa “ yêu”

    Hiện nay, cuộc sống ngày càng bận rộn, áp lực công việc, stress… khiến cho chàng suy giảm ham muốn. Vậy làm thế nào để giúp cho chàng thắp lại ngọn lửa “ yêu”?