Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 18/7: Real ngăn Pogba tới MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Juventus chính thức đàm phán mua Higuain, Real chen ngang vụ Pogba tới MU, Mục tiêu của Barca hé lộ khả năng ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - Juventus chính thức đàm phán mua Higuain, Real chen ngang vụ Pogba tới MU, Mục tiêu của Barca hé lộ khả năng ra đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Real chen ngang vụ Pogba tới MU

    Tờ AS cho biết Real vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Pogba. Trong một diễn biến mới nhất, Real đã yêu cầu người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola, hoãn vụ chuyển nhượng với MU để đội bóng Hoàng gia bán đi một số cầu thủ lấy tiền mua Pogba.

    Chelsea bán tháo Matic

    Tương lai của của Matic đang bị nghi ngờ sau khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Serbia nếu thu về ít nhất 15 triệu euro.

    Mục tiêu của Barca, Juventus hé lộ khả năng ra đi

    Sau chiến thắng 3-1 của Santos trước Ponte Preta, Gabriel Barbosa đã úp mở chuyện ra đi. "Tôi chơi bóng như thể đó là trận cuối cùng của mình ở đây vậy. Mọi người sẽ sớm biết chuyện gì sẽ xảy ra", Gabrigol nói.

    Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Barca

    Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jeremy Mathieu. Mathieu không để lại dấu ấn gì ở Barca và đang được Besiktas đưa vào tầm ngắm.

    Juventus chính thức đàm phán mua Higuain

    Gazzetta dello Sport cho biết Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta có cuộc đàm phán chính thức với Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis trong ngày hôm này về thương vụ mua Higuain. Juventus được cho là sẵn sàng để 4 cầu thủ của mình đổi lấy tiền đạo người Argentina.

    Chelsea tìm người bắt dự bị cho Courtois

    Thủ thành Asmir Begovic nhiều khả năng sẽ chuyển sang Everton để có nhiều cơ hội bắt chính hơn. Chính vì thế Chelsea đang tìm kiếm một người bắt dự bị cho Coutois trong khung gỗ và Diego Lopez đang là mục tiêu của The Blues.

    Villarreal nhòm ngó Marcos Rojo

    Theo Marca, Villarreal đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcos Rojo của MU. Cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho ở mùa giải mới.

    Bayern quay lại thương vụ mua Sanchez

    Robben vừa tái phát chấn thương háng trong trận giao hữu với Lippstadt và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Vậy nên Bayern Munich đang ráo riết tái khởi động thương vụ mua Alexis Sanchez của Arsenal.

    Arsenal lại săn sao trẻ

    Arsenal lại tiếp tục nhòm ngó "ngọc thô". "Pháo thủ" được cho là đang rất muốn đưa về tiền đạo Philipp Ochs, tài năng 19 tuổi sáng giá của Đức, hiện đang trong biên chế Hoffenheim về sân Emirates.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-187-real-ngan-pogba-toi-mu-a140053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan