+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi đánh cá

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện Điện Biên Đông đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi khi đi đánh cá ở xã Pú Hồng.

    Theo TTXVN, nạn nhân được xác định là anh Hờ A Gấu (sinh năm 2001, trú tại bản Pú Hồng B, xã Pú Hồng, huyện Điện Biên). Trước đó, chiều 1/8, anh Hờ A Gấu đang lội qua suối ở xã Pú Hồng để quăng chài đánh cá thì bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

    Nơi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

    Nơi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

    Sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích. Từ chiều 1/8 đến nay, huyện Điện Biên Đông đã huy động trên 150 lượt cán bộ, chiến sĩ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự, Công an huyện, Công an xã, lực lượng dân quân tự vệ và lực lượng tại chỗ thuộc xã Pú Hồng chia thành nhiều mũi, tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.

    Đến khoảng 14h30 chiều 4/8, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại sông Mã, thuộc địa phận bản Nậm Ma (xã Pú Hồng), cách vị trí bị nạn khoảng 4km. Tuy nhiên, do mực nước sông Mã đang ở mức cao, chảy xiết, nên đến khoảng 16h cùng ngày, các lực lượng mới trục vớt được thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Lãnh đạo huyện Điện Biên Đông cũng đã chỉ đạo Bí thư chi bộ, trưởng các bản cảnh báo tất cả người dân trên địa bàn khi mưa to, mực nước ở các sông suối dâng cao, chảy xiết thì không nên đến gần, hoặc ra sông suối vớt củi, đánh cá để tránh các thiệt hại đáng tiếc xảy ra, thông tin trên VOV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-thi-the-nan-nhan-bi-nuoc-cuon-troi-khi-i-anh-ca-a452996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan