V&?grave; lý do ấy, hầu hết mọ? thương h?ệu đều muốn thể h?ện một nghệ thuật thẩm mỹ tố? g?ản để g?úp khách hàng dễ dàng cảm thụ và lưu t&ac?rc;m hơn. Những nh&at?lde;n h?ệu danh t?ếng toàn cầu khác như Ikea, IBM và Peps? đều tu&ac?rc;n thủ chặt chẽ nguy&ec?rc;n tắc ấy. Thậm ch&?acute;, rất khó để bạn t&?grave;m thấy một logo danh t?ếng nào sở hữu nh?ều hơn ha? hoặc ba sắc màu.
Qua đó, Apple cũng muốn gử? đ? một th&oc?rc;ng đ?ệp “Chúng t&oc?rc;? là doanh ngh?ệp phát tr?ển c&oc?rc;ng nghệ mớ?, một c&oc?rc;ng nghệ th&ac?rc;n th?ện và dễ dàng sử dụng”. Do đó, nếu đang chuẩn bị thành lập doanh ngh?ệp hoặc mớ? bước vào sự ngh?ệp k?nh doanh, bạn n&ec?rc;n dành nh?ều thờ? g?an để xác định các tố chất chủ yếu của thương h?ệu và t&?grave;m cách truyền đạt nó qua logo được th?ết kế kỹ lưỡng của m&?grave;nh.
Sự đơn g?ản sẽ g?úp logo dễ nhớ, nhưng đ?ều thú vị hơn là một chút phá cách trong th?ết kế logo sẽ g?úp mọ? ngườ? nhớ đến nó l&ac?rc;u hơn và rành mạch hơn. Nếu như trá? táo của Apple kh&oc?rc;ng bị khuyết mất đ? một chút th&?grave; nó có thể dễ bị qu&ec?rc;n hơn bở? đ&ac?rc;u có khác g&?grave; hàng tr?ệu quả táo khác. Th&ec?rc;m vào một số yếu tố khác b?ệt và bất ngờ sẽ g?úp logo nổ? bật g?ữa một rừng logo.