+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu quạt sưởi dùng bóng đèn carbon dành cho mùa đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mùa đông đến, các thiết bị sưởi ấm được sử dụng phổ biến để đảm bảo vấn đề sức khỏe đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

    (ĐSPL) - Mùa đông đến, các thiết bị sưởi ấm được sử dụng phổ biến để đảm bảo vấn đề sức khỏe đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

    Quạt sưởi cũng là một trong những phương tiện sưởi ấm hiệu quả và được nhiều người tin dùng. Đặc biệt là quạt sưởi dùng bóng đèn Carbon, thiết bị sưởi ấm đang ngày đang chiếm được thị phần bởi những ưu thế vượt trội.

    Cơ chế hoạt động

    Quạt sưởi dùng bóng đèn carbon dành cho mùa đông

    Quạt sưởi dùng bóng đèn Carbon là thiết bị làm ấm bằng cách sử dụng bóng đèn Carbon. Quạt sinh ra nhiệt lượng từ bóng đèn Carbon mang đến hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng. Công suất thông thường của quạt dao động trong khoảng 400W đến 1800W

    Ưu nhược điểm

    Về Ưu điểm:

    Thời gian tỏa nhiệt nhanh chính là một lợi thế lớn của quạt sưởi dùng bóng đèn Carbon. Người sử dụng sẽ không phải chờ đợi quá lâu đặc biệt là trong thời tiết lạnh giá cần được sưởi ấm. Mức nhiệt của quạt cũng khá lớn do công suất thiết kế cao.

    Thời gian tỏa nhiệt nhanh

    So với các loại quạt sưởi khác, quạt sưởi dùng bóng đèn Carbon được ưa chuộng bởi không hề gây khô da. Quạt làm nóng bằng đèn Carbon chứ không phải từ đốt cháy oxy như các loại quạt sưởi thông thường.

    Những gia đình có trẻ nhỏ thường khuyến khích mua loại quạt sưởi này bởi chúng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp trong quá trình sử dụng quạt sưởi.

    Vào ban đêm, giấc ngủ của bạn cũng được dễ dàng và ngon giấc hơn bởi quạt không phát sáng gây chói mắt. Quạt cũng khá an toàn khi sử dụng bởi có lưới chống nóng cùng với rơ-le tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ.

    Ngoài ra, đèn còn có ưu điểm gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng sử dụng trong quá trình vận hành và điều chỉnh quạt.

    Về Nhược điểm:

    Quạt sưởi dùng đèn Carbon thường có diện tích làm ấm hẹp, chỉ phù hợp sử dụng trong phạm vi nhỏ, dùng cho một người.

    Diện tích làm ấm hẹp chỉ sử dụng được ít người

    Quạt không có chế độ phun sương để điều chỉnh độ ẩm trong phòng. Khi thời tiết hanh khô hoặc sử dụng quạt sưởi quá lâu, dù không đốt cháy oxy nhưng vẫn khiến độ ẩm trong phòng giảm thấp.

    Giá thành quạt sưởi Carbon tương đối cao so với quạt sưởi Halogen và quạt sưởi dùng dây Mayso. Quạt có giá từ hơn 700.000 đồng đến vài triệu đồng.

    Quạt sưởi dùng bóng đèn Carbon là thiết bị sưởi ấm cần có trong mỗi gia đình mỗi dịp đông về. Tìm hiểu cơ chế hoạt động, ưu nhược điểm của quạt sẽ giúp người dùng phát huy hết hiệu quả chúng, đồng thời có những biện pháp khắc phục hạn chế để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bí quyết chọn máy sưởi dầu cho mùa đông của chúng tôi thực hiện trước đó để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-quat-suoi-dung-bong-den-carbon-danh-cho-mua-dong-a171536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan