+Aa-
    Zalo

    Tìm được thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước tại bãi biển Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) tìm thấy thi thể anh T.V.L (24 tuổi, quê Hưng Yên), người mất tích khi cùng nhóm bạn tắm biển Đà Nẵng.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 20/5, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (BQL) cho hay lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân bị sóng cuốn sau hai ngày mất tích.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện cách bờ biển khoảng 2 hải lý về phía Đông Nam bãi tắm Hồ Xuân Hương (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi tắm biển. Ảnh: VTC News

    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi tắm biển. Ảnh: VTC News

    Đây là nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước xảy ra chiều 18/5 tại khu vực biển cuối đường Hồ Xuân Hương. Theo đó, một nhóm thanh thiếu niên 9 người xuống tắm biển ngay khu vực cắm bảng “nguy hiểm cấm tắm” và bị sóng cuốn. Nhân viên cứu hộ của BQL cùng nhân viên khu du lịch gần đó lập tức ứng cứu, đưa được 8 người vào bờ, tuy nhiên 2 người đã tử vong. Một người trong nhóm bị sóng cuốn mất tích.

    BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho biết, khu vực các nạn nhân gặp nạn đã cắm bảng nguy hiểm cấm tắm.

    Đơn vị này khuyến cáo, người dân, du khách khi tắm biển cần tuân thủ các bảng hướng dẫn tắm. Không tắm biển khi có sóng to, không tắm tại những khu vực có nguy hiểm cấm tắm, chỉ tắm tại những khu vực đã giăng phao an toàn, có nhân viên cứu hộ trực, tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn cũng như hiệu lệnh bằng còi, cờ của nhân viên cứu hộ để đảm bảo an toàn, báo Dân Việt thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-uoc-thi-the-nan-nhan-thu-3-trong-vu-uoi-nuoc-tai-bai-bien-a-nang-a425140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan