+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ bác sĩ gặp tai nạn ở The Coffee House: Bảo mật phương án giải quyết

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ bác sĩ gặp tai nạn ở The Coffee House, nhãn hàng này và gia đình bác sĩ Lý đã thống nhất được phương án giải quyết.

    Cụ thể, theo báo Dân Trí, trưa 20/5, đại diện chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House cho biết nhãn hàng đã thống nhất phương án xử lý với gia đình nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, quê Nghệ An) trong vụ "nữ bác sĩ gặp tai nạn ở The Coffee House".

    "Gia đình chị Lý ghi nhận lời xin lỗi và thiện chí giải quyết để đạt được giải pháp thỏa đáng. Đến nay, 2 bên đã hoàn tất trao đổi, thống nhất được phương án giải quyết", The Coffee House cho biết nhưng không thông tin chi tiết về phương án giải quyết.

    Đồng thời, phía The Coffee House cho biết để đảm bảo an toàn sau sự cố, nhãn hàng đã yêu cầu tòa nhà Việt Tower bảo trì gia cố tất cả các vách tường kính bao quanh khu vực cho The Coffee House thuê, cũng như tăng cường tiêu chuẩn và tần suất kiểm tra, bảo trì cơ sở hạ tầng với các cửa hàng còn lại trong hệ thống.

    Trong khi đó, đại diện gia đình bác sĩ Lý cũng xác nhận đã thống nhất được phương án giải quyết vụ việc với phía The Coffee House. Tuy nhiên chi tiết phương án giải quyết là bảo mật, không được tiết lộ.

    The Coffee House chi nhánh Thái Hà nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Thanh Niên

    The Coffee House chi nhánh Thái Hà nơi xảy ra sự cố. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Thanh Niên, ở góc độ phối hợp với ban quản lý tòa nhà giải quyết vụ việc, phía The Coffee House cho biết: "Hiện tại, phía The Coffee House chưa tìm được phương án đồng thuận với tòa nhà. The Coffee House lựa chọn ưu tiên giải quyết sự việc với khách hàng của mình trước".

    Như tin tức đã đưa, tối 20/4, bác sĩ Hoàng Minh Lý bị tấm kính cường lực tại quán cà phê The Coffee House trên phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) rơi vào người dẫn tới đa chấn thương, liệt nửa người. Nữ bác sĩ hiện được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-bac-si-gap-tai-nan-o-the-coffee-house-bao-mat-phuong-an-giai-quyet-a425137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan