+Aa-
    Zalo

    Tim Cook tiết lộ tai nghe AirPods sắp lên kệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CEO của Apple, Tim Cook vừa bật mí những thông tin về ngày lên kệ của sản phẩm tai nghe không dây AirPods.

    (ĐSPL) – CEO của Apple, Tim Cook vừa bật mí những thông tin về ngày lên kệ của sản phẩm tai nghe không dây AirPods.

    Theo tin tức trên trang PhoneArena, một người dùng đã gửi email đến Tim Cook và bày tỏ việc đã chờ đợi sản phẩm tai nghe không dây AirPods khá lâu. Cụ thể, người dùng này cho rằng, dù đã công bố sản phẩm này từ lâu Apple vẫn chưa tiết lộ chính xác thời điểm khi nào tai nghe mới được bán ra thị trường.

    Trả lời bức email này, ông Tim Cook cho biết, sản phẩm tai nghe không dây AirPods của hãng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường trong vài ngày tới.


    Tai nghe không AirPods chuẩn bị lên kệ. (Ảnh: Reuters)

    Với thông tin mà Tim Cook vừa chia sẻ thì rất có thể mẫu tai nghe AirPods sẽ được bán vào cuối năm nay, đây cũng là thời điểm của dịp mua sắm cuối năm.

    Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro. Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3.

    Trước đó, Apple đã  thông báo hoãn lại ngày bán ra sản phẩm này, và chưa có thời gian cụ thể sản phẩm ra thị trường. Lý do của việc trì hoãn này là vì Apple phát hiện ra một số lỗi trong mẫu tai nghe không dây mới này, vì thế Apple buộc phải hoãn lại ngày tung ra sản phẩm, dù kế hoạch ban đầu là sẽ bán ra trong tháng 11 này.

    Hành động loại bỏ tai nghe trên điện thoại iPhone 7 cũng như các cổng kết nối phổ biến (MacBook Pro) của Apple được đánh giá là một trong những bước tiến đổi mới của công ty này nhằm giành lại vị thế trong thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá đây là hành động khá mạo hiểm của Apple khi thị trường tai nghe truyền thống vấn chiếm lĩnh ưu thế trong giai đoạn hiện nay.

    Theo PhoneAre

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-cook-tiet-lo-tai-nghe-airpods-sap-len-ke-a172619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan