+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Nguyễn Hiền xây nhà báo hiếu cha mẹ, lan tỏa năng lượng sống đầy tích cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái 9x này cho biết, bản thân luôn đau đáu việc xây nhà cao cửa rộng cho ba mẹ an dưỡng tuổi già. Chính tâm nguyện ấy đã trở thành động lực mạnh mẽ để cô nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp.

    Thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nhờ sự cầu toàn và năng lực quản lý vững vàng, Nguyễn Hiền được nhiều cô gái trẻ ái mộ và xem như một tấm gương sáng để học tập. Cô thuộc túyp phụ nữ độc lập, quyết đoán, nghiêm khắc trong công việc song lại luôn sẵn sàng nhường nhịn, bảo vệ quyền lợi của đồng đội. Tính cách ấy giúp đội nhóm kinh doanh của cô luôn có được kỷ luật tốt và nắm chắc vị trí dẫn đầu trên hành trình phát triển của công ty.

    yy6

    Tiktoker Nguyễn Hiền và những nỗ lực vươn tới thành công

    Có được thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, Nguyễn Hiền sớm sở hữu nhiều tài sản có giá trị lớn, bước vào cuộc sống của những năm tháng thịnh vượng, đủ đầy. “Tôi muốn bản thân có nhiều bước tiến hơn nữa trong tương lai. Sự giàu có của một người phụ nữ không chỉ có đồ hiệu hay nhà sang xe đẹp, tôi thích mình có trí tuệ, hiểu biết ở nhiều lĩnh vực và có khả năng giúp đỡ, hỗ trợ thật nhiều người xung quanh mình”, Nguyễn Hiền chia sẻ.

    Chị Nguyễn Hiền dành nhiều thời gian cho công việc, phần còn lại để chăm sóc con cái và tổ ấm riêng. Nhiều năm nay chị không còn ưu tiên các cuộc hẹn gặp gỡ xã giao hay tụ tập ồn ào chỉ để chụp hình, tán dóc, chị cảm thấy biết ơn những gì mình đang có và chị muốn tập trung tốt nhất cho chúng. Quan điểm này của Nguyễn Hiền được không ít các chị em đặc biệt thích thú, họ cho rằng, cuộc sống của mỗi người sẽ dễ trở nên cồng kềnh, phức tạp, mệt mỏi bởi ôm đồm quá nhiều những mối quan hệ vô nghĩa.

    yy7

    Căn nhà khang trang trên diện tích gần 600m2 mà Tiktoker Nguyễn Hiền xây tặng ba mẹ

    "2 năm trước, khi chọn mua một căn nhà mới, tôi cố tình lựa chọn vị trí xa trung tâm một chút, vừa giúp các con được hít thở không khí trong lành, có khuôn viên để vui chơi, đạp xe tập thể dục, lại vừa có thể dễ dàng từ chối những cuộc hẹn không còn phù hợp với thời gian của mình nữa", chị Hiền hài hước tâm sự.

    yy8

    Chị Nguyễn Hiền sau khi xây nhà cho bản thân đã bắt tay vào thực hiện mong muốn đau đáu trong lòng

    Trong nhiều năm phát triển sự nghiệp, Nguyễn Hiền thường xuyên có những chiến lược mang đậm sự sáng tạo và tinh anh, nhờ vậy mà các sự kiện của team rất ấn tượng và hiệu quả. Mang tư duy đó vào việc xây kênh Tiktok của riêng mình, Nguyễn Hiền nhanh chóng có được một lượng người theo dõi thường xuyên ‘thích’ các nội dung cô mang tới. Những bài học về kinh doanh, đào tạo hay tinh thần vui vẻ, tích cực trong công việc đã lan tỏa nhiều năng lượng tới các bạn trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ.

    Cuộc sống cá nhân tốt đẹp, song, Tiktoker Nguyễn Hiền cho biết, bản thân luôn đau đáu việc xây nhà cao cửa rộng cho ba mẹ an dưỡng tuổi già. Chính tâm nguyện ấy đã trở thành động lực mạnh mẽ để cô nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp. Vì thế, ngay khi có thể, cô đã thực hiện mong muốn ấp ủ trong lòng. Căn nhà được xây dựng khang trang, rộng rãi trên diện tích gần 600m2, với không gian 2 tầng 3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, tổng chi phí lên tới 3 tỷ. Món quà ý nghĩa này thực sự khiến không ít người xúc động, và chắc hẳn, gia đình của Tiktoker Nguyễn Hiền vô cùng tự hào về con gái.

    yy9

    Chi phí hoàn thiện xong xuôi căn nhà là 3 tỷ đồng

    Một sai lầm nghiêm trọng trong quản lý chi tiêu của phần lớn các bạn trẻ mà Nguyễn Hiền chỉ ra, đó là việc cho rằng bản thân có rất nhiều cơ hội lặp lại thành công ở phía trước, thế nên họ luôn tiêu xài vung tay quá trớn khi làm ra nhiều tiền. "Làm được nhiều tiền đã khó, để giữ được tiền lại càng khó hơn. Nếu bạn chi tiêu không có kế hoạch hoặc kiểm soát, bao nhiêu cố gắng kiếm tiền đều sẽ trôi đi hết", Nguyễn Hiền thẳng thắn bày tỏ.

    yy10

    Chắc chắn nữ Tiktoker Nguyễn Hiền là niềm tự hào to lớn của gia đình

    Được biết, mục tiêu trong năm 2023 của Nguyễn Hiền là tiếp tục giữ vững phong độ kinh doanh, tổ chức các chương trình huấn luyện mang tính đột phá để tạo ra nhiều kết quả bùng cháy hơn nữa.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nguyen-hien-xay-nha-bao-hieu-cha-me-lan-toa-nang-luong-song-day-tich-cuc-a570143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan